English Central cho Android 2.3.2 Học tiếng Anh qua Video miễn phí trên Android

Tải về

4,3 (3) EnglishCentral Miễn phí 356

English Central là ứng dụng học tiếng Anh từ video tốt nhất thế giới cho phép người dùng đăng ký và sử dụng miễn phí.

Được phát triển từ trang web học tiếng anh từ video Englishcentral.com cung cấp cho bạn phương pháp học tiếng anh hiệu quả và miễn phí. Nó cam kết người dùng có thể tăng thêm 100 điểm TOEIC và tự tin giao tiếp với người bản ngữ nếu đăng ký là thành viên thường xuyên. Nếu bạn sử dụng phiên bản miễn phí, có thể lựa chọn một hoặc tất cả các trong kho hơn 10000 video thuộc nhiều chủ đề từ phim ảnh, khoa học, nghệ thuật, vv hoàn toàn miễn phí. Xem video, học từ và nói theo video.

English Central Android

Học tiếng Anh miễn phí từ kho video khổng lồ của English Central trên Android

Các video đều có đính kèm phụ đề để bạn theo dõi. Từ mới sẽ xuất hiện trong đoạn video, thường được gạch chân, hãy theo dõi kỹ video để thực hiện học từ mới dễ dàng hơn. Cuối cùng, bạn có thể bắt chước giọng nói giống trong video trong phần học speaking. Với công nghệ nhận dạng giọng nói độc đáo của EnglishCentral, nó so sánh cách phát âm của bạn với người bản ngữ và chấm điểm của bạn so với những người học tiếng Anh cùng ngôn ngữ mẹ đẻ.

Tính năng của English Central cho Android

Xem

Với English Central, bạn có thể lựa chọn và xem từ thư viện hơn 10000 video tiếng Anh mọi chủ đề. Mỗi video đều có phụ đề đi kèm, bạn có thể kích vào chúng để xem ý nghĩa của từ hoặc cụm từ mà mình không biết.

Xem video có kèm phụ đề

Học từ vựng

Học những từ mà bạn không biết từ những videos sinh động. English Central sẽ tự động quản lý việc học các từ này của người học qua thời gian cho tới khi sử dụng chúng một cách nhuần nhuyễn.

Học từ mới hiệu quả bằng cách nghe và điền theo kiểu chép chính tả

Tập nói tiếng Anh như người bản ngữ

Nói các từ hoặc cụm từ mà bạn học, nhận phản hồi ngay lập tức về cách phát âm và độ trôi chảy. Nhắn lại theo dòng hiển thị cho tới khi bạn đạt điểm A.

Nói vào Mic theo ngữ điệu trong Video để English Central đánh giá

Tải ứng dụng học tiếng Anh English Central và tham gia cùng với hơn 2 triệu người dùng để nói tiếng Anh mỗi ngày.

Để bắt đầu sử dụng EnglishCentral trên điện thoại thông minh và tablet bạn cần tạo một tài khoản đã được đăng ký với EnglishCentral hoặc đăng nhập thông qua kết nối mạng xã hội Facebook. Và sau đó bạn có thể sử dụng ngay.

English Central Android

Giao diện của English Central trên điện thoại Android

Sự phát triển và hội nhập toàn cầu đòi hỏi con người cũng không ngừng học tập và trau dồi kiến thức ngoại ngữ để giao tiếp tốt hơn. Phương pháp học tiếng Anh theo thứ tự Nghe-Nói-Đọc-Viết được chứng minh là hiệu quả đã được áp dụng trong phần mềm học tiếng anh miễn phí EnglishCentral. Bạn không chỉ được xem những video vô cùng sinh động, thú vị mà còn được học các từ mới, cách phát âm và đặc biệt là học được cách nói, ngữ điệu như một người bản ngữ thực sự trong English Central.

Đừng lo lắng vì nếu không ai có thể sửa cho bạn cách nói, cách phát âm tiếng Anh sao cho chuẩn! Chỉ cần tải ứng dụng English Central và nói cho nó những gì bạn nghe, bạn xem, nó sẽ đánh giá và sửa cho tới khi bạn thực hiện thành công.

Để đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất với các tính năng được bổ sung và cải tiến, vui lòng chọn cập nhật tự động bằng cách làm theo các bước sau: mở Play Store > Mở menu > My Apps và chọn ứng dụng English Centre, vào cài đặt và chọn tự động cập nhật.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15 MB
  • Lượt xem: 507
  • Lượt tải: 356
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm