KineMaster cho Android 7.3.8.31648.GP Chỉnh sửa video miễn phí, chuyên nghiệp trên Android

Tải về

4,1 (71) KineMaster Miễn phí 45.872

KineMaster cho Androidứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp với nhiều tính năng mạnh mẽ. Hiện tại, Kine Master đã được thiết lại hoàn toàn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tươi mới hơn trước.

KineMaster là app chỉnh sửa video chuyên nghiệp với nhiều tính năng mạnh mẽ
KineMaster là app chỉnh sửa video chuyên nghiệp với nhiều tính năng mạnh mẽ

Giới thiệu KineMaster cho Android

KineMaster mang đến cho người dùng đầy đủ công cụ để có thể tạo ra một clip như mong đợi. Ví dụ, bạn có thể chọn chủ đề, có thể sử dụng các hiệu ứng chuyển cảnh, có thể thay đổi hình nền, chèn thêm chữ viết, sticker hoặc ảnh trong video. Đặc biệt, KineMaster còn cho phép lồng ghép những giai điệu ưa thích vào video, giúp người dùng có được một sản phẩm chuyên nghiệp.

Với sự hỗ trợ của phần mềm chỉnh sửa này, người dùng sẽ có một trải nghiệm biên tập video không thua gì các ứng dụng tương tự trên máy tính. Thậm chí KineMaster Android còn có lợi thế là chạy trên thiết bị màn hình cảm ứng, nên mọi thao tác chỉnh sửa đều được tiến hành trực tiếp và dễ dàng thông qua điều khiển ngón tay mà không cần sử dụng chuột như trên máy tính.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng chương trình này hoàn toàn ngoại tuyến, không cần phải kết nối vào Internet. Vì lý do trên mà người dùng KineMaster có thể tiết kiệm dung lượng dữ liệu cũng như sử dụng thiết bị bền vững hơn.

KineMaster for Android có nhiều Template chất lượng cao
KineMaster for Android có nhiều Template chất lượng cao

Một điểm tuyệt vời về chương trình này là KineMaster for Android tối ưu hóa quá trình chỉnh sửa dựa trên chính thiết bị đang cài đặt. Đồng nghĩa với việc công cụ này có thể phân tích xem bạn đang sử dụng điện thoại / tablet của hãng nào, cấu hình ra sao, từ đó tự điều chỉnh lại hoạt động của mình sao cho phù hợp nhất. Ví dụ như tùy từng dòng máy mà KineMaster sẽ đưa ra thông số video đầu ra phù hợp.

Người dùng có thể tiến hành biên tập video trong ứng dụng KineMaster một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần kéo thả để thêm / thay đổi nội dung video theo mong muốn. Đồng thời, người dùng có thể chọn sử dụng video có sẵn trên máy hoặc quay trực tiếp video mới nếu muốn.

KineMaster hỗ trợ chỉnh video phong cách AI với hàng loạt hiệu ứng
KineMaster hỗ trợ chỉnh video phong cách AI với hàng loạt hiệu ứng

Bên cạnh đó, chương trình này cũng tích hợp sẵn một số công cụ và hiệu ứng cần thiết, giúp người dùng cắt, ghép nhiều video cùng lúc để tạo ra một sản phẩm cuối cùng mượt nhất có thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn hiệu ứng thị giác, âm thanh và chuyển động để thêm chiều sâu cho dự án video của mình.

Sau khi thu về clip cuối cùng như ý, người dùng có thể lựa chọn xuất video với chất lượng khác nhau, bao gồm cả video HD 1080p. Tuyệt vời hơn, bạn cũng có thể chia sẻ thành phẩm của mình với bạn bè trên YouTube, Facebook, Google+ và nhiều nền tảng xã hội khác.

Hàng nghìn hiệu ứng và bộ lọc video chuyên nghiệp
Hàng nghìn hiệu ứng và bộ lọc video chuyên nghiệp

Các tính năng nổi bật của KineMaster cho Android

Các tính năng chỉnh sửa video hàng đầu

  • Cắt video, trim video, ghép video, hợp nhất nhiều video, thu phóng video,…
  • Thêm ảnh, nhãn dán, hiệu ứng, phông chữ, văn bản và vật liệu 3D,…
  • Áp dụng hiệu ứng chuyển tiếp, thay đổi giọng nói, bộ lọc màu và điều chỉnh màu sắc.
  • Chọn từ thư viện khổng lồ gồm nhạc, hiệu ứng âm thanh và hiệu ứng âm thanh đa dạng.
  • Làm cho đồ họa trở nên sống động với nhiều công cụ hoạt hình và chỉnh sửa video tích hợp sẵn.
  • Sử dụng video được quay từ nhiều nguồn khác nhau (ghi màn hình, GoPro, máy bay không người lái) mà không cần chuyển đổi.
  • Sử dụng các tính năng nâng cao: phím sắc độ (màn hình xanh), kiểm soát tốc độ (chuyển động chậm), đảo ngược video và xóa nền.

Chỉnh sửa video chuyên nghiệp nhanh chóng và dễ dàng

  • Xem và chọn từ vô số mẫu video hữu ích, chất lượng cao.
  • Thay thế phương tiện (video, ảnh, âm thanh và nhạc) bằng các video clip và ảnh của riêng bạn.
  • Nhận nhiều loại nhạc miễn phí có bản quyền để tạo video chất lượng chuyên nghiệp.
  • Chọn nhạc, bài hát, nhạc nền và nhạc phim cho video của bạn từ thư viện âm nhạc lớn của ứng dụng.
  • Chia sẻ dễ dàng với âm nhạc trên YouTube, Instagram, Facebook, Whatsapp, TikTok hoặc bất kỳ dịch vụ truyền thông xã hội nào khác
  • Tạo các video (dạng ngắn) tuyệt vời với hiệu ứng âm thanh, hiệu ứng video, sticker, tiêu đề văn bản, đồ họa clip, video phím sắc độ, hiệu ứng âm thanh và ảnh alpha.

Chia sẻ video và chia sẻ chuyên môn chỉnh sửa

  • Lưu các chỉnh sửa của bạn dưới dạng video, tối đa 4K và 60FPS, đồng thời chia sẻ chúng trên YouTube, Instagram, Facebook, Whatsapp, TikTok hoặc bất kỳ dịch vụ truyền thông xã hội nào khác.
Thêm chữ, sticker độc đáo vào video
Thêm chữ, sticker độc đáo vào video

Cập nhật KineMaster mới nhất

KineMaster 7.3

Corner Pin

Công cụ Corner Pin cho phép bạn định vị lại và tạo khung hình chính một cách độc lập cho bốn góc của layer để tạo ảo giác về không gian 3D.

Noise Remover

Công cụ loại bỏ tiếng ồn Noise Remover giúp bạn loại bỏ tiếng ồn không mong muốn khỏi các bản âm thanh để có âm thanh rõ ràng, trong trẻo.

Background Blur

Tính năng làm mờ nền sẽ àm đầy khung hình video khi làm việc với các tỷ lệ khung hình khác nhau! Tính năng này sẽ tạo ra hiện tượng mờ toàn màn hình với media layer trên cùng khi nó nhỏ hơn diện tích toàn màn hình.

Cập nhật mô tả template

Bạn quên thêm hashtag? Hay nghĩ rằng một số thông tin bổ sung có thể hữu ích? Bây giờ bạn có thể cập nhật mô tả template trong video của mình.

Motion Effect

Hiệu ứng chuyển động cho phép bạn thêm các hiệu ứng đồ họa thú vị và sáng tạo vào video clip của mình. Tải xuống Hiệu ứng Motion từ danh mục [Effect > Motion] trong Asset Store, sau đó áp dụng chúng làm layer hiệu ứng cho dự án KineMaster của bạn.

Color Filter

Danh mục Color Filter trong KineMaster Asset Store cung cấp những cách mới để thay đổi giao diện video và hình ảnh của bạn. Thêm tâm trạng, thái độ hoặc làm đẹp cảnh quay video của bạn để tạo ra tính thẩm mỹ tuyệt vời.

KineMaster 7.2

AI Style - Thêm hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời vào video và ảnh

KineMaster giới thiệu tính năng mới AI Style - cho phép bạn thêm các hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời vào video và hình ảnh bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Tìm kiếm và sử dụng hình ảnh, video trên Pixabay

Tính năng mới này cho phép bạn tìm kiếm và sử dụng kho hình ảnh và video Pixabay. Giờ đây, bạn có thể tìm kiếm và sử dụng các tài nguyên này trực tiếp trong KineMaster, cho phép bạn tạo nội dung phong phú bằng cách sử dụng nhiều nguồn hơn.

Mục Asset Store mới: Short Music

Một mục mới có tên Short Music đã được thêm vào KineMaster Asset Store. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng tạo video dạng ngắn bằng Short Music với nhiều thể loại khác nhau.

Cải tiến trong Mix 

Nhiều cải tiến khác nhau cho Mix đã được giới thiệu trong bản cập nhật này: theo dõi tài khoản, quản lý thông báo, tắt và xóa nhận xét, xác minh số lượt xem và hiển thị các template video gốc,...

Lọc và xem các template video theo khu vực

Một tính năng mới cũng đã được thêm vào KineMaster, cho phép người dùng lọc và xem các mẫu video theo Worldwide và My Region, giúp trải nghiệm nhiều template khác nhau từ khắp nơi.

Sắp xếp và đánh dấu nội dung đã tải

Giờ đây, bạn có thể sắp xếp các nội dung đã tải xuống theo thứ tự mong muốn, hoặc thêm các nội dung được sử dụng thường xuyên vào dấu trang để truy cập và sử dụng dễ dàng hơn.

KineMaster 5.0.7.21440.GP

Cập nhật các tính năng mới

  • Thêm xem trước và chỉnh sửa toàn màn hình trên màn hình chỉnh sửa bằng cách nhấn và giữ nút xem trước (Preview).
  • Thêm hỗ trợ tải xuống và chỉnh sửa lại các dự án trong màn hình Nhận dự án (Get Projects).

Các thay đổi về giao diện UX / UI

  • Thay đổi “Export” thành “Save as Video” để phân biệt với “Export Project (.kine)”.
  • Hỗ trợ nhấn và giữ các hình thu nhỏ của dự án bên trong màn hình My Projects, được truy cập qua nút See All.
  • Cho phép nhập nhiều tệp âm thanh.
4,1 (71) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.3.8.31648.GP
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 128 MB
  • Lượt xem: 102.546
  • Lượt tải: 45.872
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: KineMaster

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm