Enjoy Music Player 3.0.5 Trình phát nhạc miễn phí nhiều tính năng

Tải về

5 (1) zhiguiChan Miễn phí 348 Dung lượng: 305 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Enjoy Music Player là trình phát nhạc miễn phí khá hay trên trình duyệt Google Chrome. Không chỉ phát nhạc từ file trong máy tính, ứng dụng còn cho phép nghe nhạc trực tuyến và nghe nhạc từ Google Drive.

Giao diện ứng dụng Enjoy Music Player
Giao diện ứng dụng phát nhạc miễn phí Enjoy Music Player

Đứng trước nhiều lựa chọn phần mềm phát file media, người dùng có lẽ sẽ thấy hơi bối rối. Tùy theo nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn ra những phần mềm phù hợp. Người dùng yêu thích sự gọn nhẹ và đặc biệt là sở hữu cả kho nhạc trên Google Drive thì không nên bỏ qua Enjoy Music Player.

Dù chỉ là 1 tiện ích trên trình duyệt nhưng sau khi được cài, Enjoy Music Player sẽ chạy như 1 ứng dụng độc lập, không đòi hỏi người dùng phải bật trình duyệt cũng như phải có kết nối Internet. Cùng với nhiều tính năng khác, có lẽ bạn sẽ xem xét sử dụng tiện ích này.

Đặc điểm trình phát nhạc Enjoy Music Player

  • Phát nhạc từ các thư mục trong máy tính.
  • Nghe nhạc online từ SoundCloud.
  • Nghe nhạc từ Google Drive.
  • Tự động phân loại tên nghệ sĩ, album và thể loại nhạc.
  • Bao gồm bộ chỉnh âm.
  • Một số lựa chọn phát nhạc thông thường.

Giới thiệu phần mềm phát nhạc Enjoy Music Player

Sau khi được thêm vào trình duyệt, Enjoy Music Player hoạt động như 1 ứng dụng độc lập. Bạn có thể bật nó từ thanh taskbar của máy tính, phát nhạc từ các file trong máy tính mà không cần tới kết nối Internet. So với những phần mềm nghe nhạc cần cài đặt khác thì đây là lợi ích đầu tiên của Enjoy Music Player.

Ứng dụng nghe nhạc miễn phí Enjoy Music Player mang đến 3 kho nhạc: nhạc từ máy tính, nhạc online và nhạc từ Google Drive.

Để chọn nghe nhạc từ máy tính, người dùng chỉ cần chọn Add Music và chọn thư mục chứa nhạc, Enjoy Music Player sẽ tự động phát hiện các file nhạc có trong thư mục đó và thêm nó vào danh sách bài hát. Ngoài ra, ứng dụng cũng tự động phân loại các bài hát theo album, thể loại cũng như nghệ sĩ trình bày.

Tìm bài hát theo nghệ sĩ
Tìm nhạc theo nghệ sĩ hoặc album dễ dàng

Người dùng sau đó có thể dễ dàng tìm nhạc theo nghệ sĩ hoặc album ở danh sách bên trái. Trong phiên bản mới này, ứng dụng còn có tính năng tự động cập nhật bài hát khi người dùng thực hiện thay đổi trên thư mục chứa nhạc.

Không như 1 số ứng dạng dạng này, Enjoy Music Player cũng có tính năng tạo danh sách nhạc. Chọn New Playlist rồi điền tên, bạn có thể nhanh chóng thêm 1 danh sách nhạc riêng. Để thêm bất kì bài hát nào vào danh sách này, hãy tick chọn bài hát trong danh sách, click Add to bên dưới giao diện và chọn tên playlist mà bạn muốn thêm vào.

Thêm nhạc vào danh sách vừa tạo
Người dùng có thể tạo playlist và thêm nhạc vào danh sách này

Với tính năng nghe nhạc online, bạn sẽ cần có kết nối Internet. Kho nhạc online này được phân chia theo các thể loại rất đa dạng. Cho dù yêu thích dòng nhạc nào, bạn cũng không lo thiếu nhạc khi chọn Enjoy Music Player. Từ nhạc Rock, Classical cho tới nhạc Country, Pop, Disco và cả những dòng có phần ít người nghe hơn như Deep House hay Reggae.

Kho nhạc đa dạng thể loại
Nghe nhạc online nhiều thể loại phong phú

Không chỉ âm nhạc, kho Online này còn mang tới nhiều điều khiến bạn bất ngờ. Tại đây, bạn có thể chọn nghe Audiobooks và các podcast về rất nhiều lĩnh vực như Công nghệ, Khoa học, Thể thao, Tin tức, Giải trí, Chính trị...

Kho podcast nhiều chủ đề
Nghe audiobook hoặc kho podcast nhiều chủ đề của ứng dụng

Kho nhạc cuối cùng mà Enjoy Music Player mang tới là từ Google Drive. Nếu bạn dùng kho lưu trữ đám mây này làm nơi chứa nhạc cho mình thì không cần phải cài thêm 1 ứng dụng nghe nhạc từ Google Drive riêng. Thay vào đó hãy sử dụng ngay Enjoy Music Player. Khi click chọn, ứng dụng sẽ yêu cầu truy cập vào kho nhạc của bạn. Tiến hành theo các bước sẽ giúp bạn nghe nhạc từ Google Drive dễ dàng.

Về hình thức hiển thị, giao diện của Enjoy Music Player khá đẹp. Trình phát nhạc bên cạnh lựa chọn NextPrevious để chọn bài thì cũng có lựa chọn nghe Repeat hoặc Shuffle. Điều đặc biệt là ứng dụng còn hỗ trợ cả 1 bộ chỉnh âm cho phép bạn thay đổi các thông số theo từng thể loại nhạc.

Bộ chỉnh âm của ứng dụng
Bộ chỉnh âm đơn giản của Enjoy Music Player

Enjoy Music Player còn sở hữu khả năng thu nhỏ giao diện tới kích thước 1 thanh công cụ nhỏ với nhiều màu sắc liên tục chuyển đổi rất bắt mắt luôn hiển thị phía trên các ứng dụng khác của máy tính. Bạn có thể di chuyển thanh công cụ này tới bất kì đâu trên màn hình cũng như lựa chọn Play/Pause và Next /Previous ngay trên thanh công cụ. Khi kích hoạt tính năng này thì bạn còn có lựa chọn để ứng dụng hiển thị thông báo khi chuyển bài.

Thu nhỏ giao diện ứng dụng
Kích hoạt hình ảnh thu nhỏ của giao diện ứng dụng

Giao diện Enjoy Music Player hiện đại và khá đẹp với biểu tượng chiếc đĩa có hình của bài hát (ban nhạc hoặc ca sĩ) quay khi được phát. Không chỉ phát được file audio, Enjoy Music Player cũng tự lọc âm thanh và phát audio cho các file video. Bạn cũng có thể tìm kiếm nhạc trong ô Search của ứng dụng.

Nhìn chung, ứng dụng nghe nhạc Enjoy Music Player có thể đáp ứng hầu hết những tính năng cơ bản của 1 trình phát nhạc. Thêm vào đó là tính năng nghe nhạc online và nghe nhạc từ Google Drive khiến cho Enjoy Music Player là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tìm 1 trình phát nhạc nhỏ gọn.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 305 KB
  • Lượt xem: 463
  • Lượt tải: 348
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm