Enovel Nền tảng đọc và viết truyện chữ Việt Nam

Truy cập

3 (1) Time Universal Communication Miễn phí 05

Enovel là nền tảng đọc truyện và sáng tác truyện chữ hàng đầu Việt Nam, được phát triển bởi Time Universal Communications, nhằm mục đích kết nối các nhà văn với độc giả tiềm năng, nuôi dưỡng một cộng đồng tác giả tiểu thuyết lớn ở Việt Nam.

Nền tảng cung cấp các tính năng đầy đủ cho tác giả và độc giả có thể đăng tải, đọc truyện một cách tốt nhất, giúp người dùng có thể đọc và viết truyện mọi lúc mọi nơi, tiếp cận với nhiều bộ sách truyện hấp dẫn.

Enovel là nền tảng đọc và viết truyện chữ, nơi tác giả sẽ nhận được nhuận bút từ các tác phẩm của mình
Enovel là nền tảng đọc và viết truyện chữ, nơi tác giả sẽ nhận được nhuận bút từ các tác phẩm của mình

Lợi ích khi trở thành tác giả trên Enovel

Tác giả trên Enovel được hưởng sự bảo vệ nội dung cho tác phẩm của mình, có cơ hội ký hợp đồng với công ty được thành lập hợp pháp tại Việt Nam. Tác giả cũng sẽ nhận được phí bản quyền hàng tháng và có thể tham gia nhiều cuộc thi khác nhau, góp phần vào sự phát triển của văn học Việt Nam.

Enovel cung cấp một môi trường giàu tính năng để tác giả và người đọc chia sẻ và khám phá các câu chuyện một cách dễ dàng. Với những cải tiến liên tục được thực hiện cho ứng dụng, nền tảng này tìm kiếm sự hỗ trợ và phản hồi từ người dùng để nâng cao trải nghiệm tổng thể.

Enovel cũng thường xuyên tổ chức nhiều cuộc thi sáng tác, công khai cách tính nhuận bút,... tất cả nhằm mang một môi trường sáng tạo tốt nhất cho những người yêu thích viết lách.

Điểm đặc sắc khi đọc truyện trên của Enovel

Giao diện đọc truyện trên Enovel
Giao diện đọc truyện trên Enovel

Enovel mang đến một giao diện đọc sách truyện hoàn toàn mới, theo phong cách thật trẻ trung và hiện đại. Nền tảng đáp ứng nhu cầu đọc truyện online, đọc truyện chữ, tổng hợp những bộ truyện full hay cập nhật mới nhất, với đa dạng thể loại và chủ đề như tiên hiệp, ngôn tình, đam mỹ, bách hợp, truyện teen, truyện xuyên không,...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows, Mac OS X, Linux
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Enovel