Enovel cho iOS Ứng dụng viết truyện nhận nhuận bút

Tải về

3 (1) Time Universal Communication Miễn phí

Enovel cho iOS là ứng dụng đọc truyện và viết truyện chữ hàng đầu Việt Nam, là nền tảng kết nối tác giả và độc giả. Tác giả trên Enovel sẽ có cơ hội đưa tác phẩm của mình tới nhiều độc giả hơn, nhận được nhuận bút từ những tiểu thuyết mình viết.

Trong khi đó, người dùng Enovel sẽ được thưởng thức kho truyện đa dạng thể loại, đọc miễn phí nhiều tiểu thuyết mới lạ và thú vị, từ lãng mạn, giả tưởng, hiện đại, hài kịch đến du hành thời gian và đời sống học đường. Hàng nghìn tiểu thuyết trực tuyến đang chờ đợi độc giả khám phá, vô số câu chuyện thú vị và giải trí, tất cả đều đảm bảo sẽ gây nghiện.

Điểm nổi bật của Enovel cho iOS

Người dùng có thể viết truyện mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào, thỏa sức thể hiện đam mê và khả năng viết lách của mình với ứng dụng Enovel cho iOS. Đặc biệt, Enovel có hệ thống level tác giả để thực hiện công khai giá nhuận bút, giúp mọi người có thể vừa viết truyện vừa kiếm tiền từ tác phẩm của mình. Tác giả sẽ được trả phí tác quyền mỗi tháng và được tham gia rất nhiều cuộc thi theo Tuần, Tháng, Quý.

Enovel còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi sáng tác, đua top doanh thu để các tác giả có thể tăng thêm lợi nhuận nhận được từ các tác phẩm của mình. Enovel với mục đích tạo ra cộng đồng tác giả viết tiểu thuyết lớn nhất Việt Nam, do đó, các tác phẩm sẽ được bảo vệ nội dung và được ký kết hợp đồng với công ty có pháp nhân ở Việt Nam.

Tác phẩm được đăng tải trên Enovel cũng được hỗ trợ quảng bá, xuất bản thành sách/audio/ebook, tất cả nhằm ủng hộ các tác giả thực hiện đam mê viết lách và hoàn thiện kĩ năng của mình.

Độc giả tại Enovel có thể làm các nhiệm vụ đơn giản để thu thập hạt dẻ dùng để mở khóa truyện vip trong Enovel. Thưởng thức kho truyện phong phú chủ đề tiên hiệp, ngôn tình, đam mỹ, bách hợp, truyện teen, truyện xuyên không,...

Tải Enovel cho iOS để tận hưởng đầy đủ các tính năng đọc và viết truyện tối ưu hóa cho người Việt Nam. Đề cao trải nghiệm người dùng, Enovel luôn cải tiến và đổi mới nền tảng của mình, sửa lỗi và cải thiện hiệu năng giúp cho bạn đọc có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Enovel

Liên quan, thay thế

  • Enovel

    🖼️ Nền tảng đọc và viết truyện chữ Việt Nam