Entities Early Access Game bắn súng kinh dị thót tim

Tải về

5 (2) EY-Studio Miễn phí 42 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Start Over, hãy đi sâu vào nỗi kinh hoàng trong Entities! Điều tra, mở khóa các con đường và sống sót trong các khu vực nguy hiểm với tư cách là một nhà điều hành tư nhân. Bạn đã sẵn sàng đối đầu với những thực thể bí ẩn chưa?

Đi sâu vào nỗi kinh hoàng trong game bắn súng kinh dị Entities
Đi sâu vào nỗi kinh hoàng trong game bắn súng kinh dị Entities

Chào mừng bạn đến với thế giới thót tim của Entities game, nơi kinh dị kết hợp với bắn súng chiến thuật trong một trải nghiệm sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên! Hãy thu hết can đảm và chuẩn bị đối mặt với những điều chưa biết, một mình hoặc với một nhóm tối đa 4 người chơi. Mỗi màn chơi đều mang đến một cuộc phiêu lưu căng thẳng và độc đáo, bao gồm hệ thống câu đố năng động và các thực thể ngẫu nhiên, không ngừng săn lùng bạn và cản trở tiến trình đạt được mục tiêu của bạn.

Chuẩn bị tinh thần đối đầu với những thực thể bí ẩn
Chuẩn bị tinh thần đối đầu với những thực thể bí ẩn

Các tính năng chính của game Entities

Hệ thống giải đố năng động

Không có hai trận đấu nào giống nhau trong Entities game. Tham gia vào trải nghiệm giải đố và bắn súng hấp dẫn, luôn thay đổi linh hoạt theo từng lần chơi. Bạn sẽ cần trí tuệ cũng như kỹ năng bắn súng của mình để chinh phục nỗi kinh hoàng phía trước.

Cơ chế bắn súng

Nếu chẳng mau bỏ mạng, người chơi sẽ đánh rơi tất cả vật phẩm, tạo ra hệ thống Phần thưởng rủi ro. Việc trốn thoát thành công sẽ cho phép người chơi giữ vật phẩm và nhận được tiền thưởng. Mỗi người chơi có một Stash cá nhân để lưu trữ vật phẩm, điều này bổ sung thêm yếu tố chiến lược vào lối chơi.

Bạn sẽ cần trí tuệ cũng như kỹ năng bắn súng để chinh phục nỗi kinh hoàng
Bạn sẽ cần trí tuệ cũng như kỹ năng bắn súng để chinh phục nỗi kinh hoàng

Cửa hàng trong game

Người chơi có thể kiếm tiền trong trò chơi bằng cách hoàn thành nhiệm vụ. Loại tiền tệ này có thể được sử dụng để mua vũ khí, công cụ và vật phẩm mới từ cửa hàng, nâng cao kho vũ khí của họ cho các nhiệm vụ trong tương lai.

Các thực thể

Các thực thể trong game Entities là ác quỷ hoặc những sinh vật sống bị chiếm hữu thân xác, có nhiệm vụ săn lùng người chơi, tăng thêm yếu tố kinh dị và hồi hộp cho lối chơi. Người chơi phải chiến đấu hoặc tránh những thực thể này để sống sót và hoàn thành nhiệm vụ của mình, điều này càng làm tăng thêm thử thách.

Mỗi màn chơi đều mang đến một cuộc phiêu lưu căng thẳng và độc đáo
Mỗi màn chơi đều mang đến một cuộc phiêu lưu căng thẳng và độc đáo

Điều tra và khám phá

Nắm bắt vai trò của một nhà điều hành làm việc cho một công ty tìm kiếm và cứu hộ tư nhân. Khám phá các khu vực vô luật pháp, nơi nguy hiểm rình rập khắp mọi ngóc ngách. Tìm kiếm manh mối, vật phẩm và mật mã để mở khóa cửa và tiết lộ sự thật.

Công cụ sinh tồn

Dựa vào các công cụ theo ý của bạn để nâng cao nỗ lực điều tra của bạn. Từ việc mở khóa các con đường cho đến bảo vệ bản thân trước nỗi kinh hoàng đang chờ đợi, những công cụ này sẽ là cứu cánh cho bạn trong cơn ác mộng này.

Chiến đấu hoặc tránh những thực thể đáng sợ để sống sót
Chiến đấu hoặc tránh những thực thể đáng sợ để sống sót

Nhiệm vụ dựa trên hợp đồng

Mỗi nhiệm vụ hay "trận đấu" là một hợp đồng mà bạn phải thực hiện. Với tư cách là nhà điều hành theo hợp đồng của công ty, bạn sẽ rơi vào một loạt các tình huống rủi ro cao, trong đó kỹ năng sinh tồn và sự tinh ranh của bạn được thử thách tối đa.

Yếu tố bắn súng căng thẳng

Các thực thể đan xen một cách liền mạch với các yếu tố bắn súng thót tim, mang đến cho bạn phương tiện để chống lại bóng tối. Nhưng hãy nhớ rằng, đạn rất khan hiếm và không phải mọi cuộc chạm trán đều có thể giành chiến thắng chỉ bằng vũ lực.

Tìm kiếm manh mối, vật phẩm và mật mã để mở khóa cửa và tiết lộ sự thật
Tìm kiếm manh mối, vật phẩm và mật mã để mở khóa cửa và tiết lộ sự thật

Bạn đã sẵn sàng đối đầu với những điều không thể tưởng tượng được chưa? Bước vào thế giới của Entities, nơi sự sống còn phụ thuộc vào khả năng suy nghĩ, hành động và tìm cách thoát khỏi cơn ác mộng sống của bạn. Đối mặt với nỗi sợ hãi, làm việc cùng với nhóm của bạn và khám phá những bí mật rùng rợn ẩn giấu bên dưới bề nổi của trải nghiệm đáng sợ này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Entities

Liên quan, thay thế