Escalators cho Android Game vận chuyển người bằng thang máy vui nhộn

Tải về

3 (1) Supersonic Studios Miễn phí 04 Dung lượng: 110 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Nhiệm vụ của bạn trong game Escalators là sử dụng các thang máy để di chuyển mọi người đến những chiếc thuyền đang di chuyển dưới sông và cố gắng tăng số lượng người lên nhiều nhất.

Escalators là một trò chơi vui nhộn có sự pha trộn giữa cơ chế của game Đưa gà qua đường Crossy Road và lối chơi nhân bản người như ở game Crowd Fight 3D. Mục tiêu của bạn là tăng số lượng hành khách lên mức tối đa khi đi qua những chiếc thang máy khác nhau và đưa tất cả lên thuyền an toàn.

Escalators là game vận chuyển người đi thang máy vui nhộn

Bắt đầu game, bạn sẽ dẫn một nhóm người nhỏ di chuyển lên thang máy. Giữa các thang máy là một con đường có rất đông xe cộ qua lại. Hãy giúp họ qua đường mà không bị xe đâm trúng. Đồng thời, trên đường, bạn sẽ thấy những cánh cổng nhân bản. Hãy đi qua những cánh cổng màu xanh với hệ số nhân cao để tăng số lượng khách, tránh cánh cổng màu đỏ khiến số người của bạn giảm đi.

Tải game Escalators cho Android

Cách điều khiển game Escalators rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để đoàn người di chuyển, thả tay để họ dừng lại. Để đảm bảo an toàn, bạn có thể cho đoàn người di chuyển theo từng tốp nhỏ bằng cách chạm và nhả tay nhiều lần, nhanh chóng. Đích đến cuối cùng của mỗi level là những con thuyền ở trên sông, khi tất cả hành khách đã lên thuyền an toàn.

Về cơ bản, game Escalators khá vui nhộn và cách chơi đơn giản, thích hợp để bạn giải khuây trong những ngày rảnh rỗi vì giãn cách, hay xả stress những lúc mệt mỏi. Có một lưu ý nhỏ, nếu không muốn quảng cáo làm phiền khi chơi, bạn hãy ngắt kết nối mạng đi nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 110 MB
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Escalators

Liên quan, thay thế