eScan Tablet Security for Android 5.0.0.3 Giải pháp bảo mật cho máy tính bảng chạy trên Android

Tải về

3 (1) MicroWorld Technologies Dùng thử 64 Dung lượng: 1,5 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 và mới hơn

Ngày này, máy tính đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực khoa học và công nghệ, máy tính bảng cũng dễ bị tác động bởi các mối đe dọa an ninh mạng như máy tính.

eScan Tablet Security for Android là một giải pháp bảo mật được thiết kế đặc biệt dành cho máy tính bảng chạy trên hệ điều hành Android, giúp bạn bảo đảm an toàn cho thiết bị và dữ liệu tối mật được lưu trữ trong đó để chống lại virus, phần mềm độc hại, trojan cũng như các mối đe dọa an ninh mạng đang phát triển khác.

eScan Tablet Security for Android

Tính năng chính:

Quét trong thời gian thực rất hiệu quả

eScan Tablet Security for Android sẽ quét thiết bị của bạn trong thời gian thực và cung cấp sự bảo vệ chống lại phần mềm độc hại, trojan & các mối đe dọa an ninh mạng khác. Nó sẽ tự động quét tất cả ứng dụng mới được tải về và cài đặt trên thiết bị máy tính bảng, do đó giúp cho máy tính bảng của bạn được an toàn khỏi bị lây nhiễm các phần mềm độc hại.

Kiểm soát và bảo vệ web hiệu quả

eScan Tablet Security for Android sẽ cung cấp cho bạn các tính năng kiểm soát và bảo vệ web rất hiệu quả nhờ trang bị thêm một lớp bảo mật cho thiết bị máy tính bảng chạy trên Android của mình. Nó sẽ phân loại và phát hiện trang web mà người dùng truy cập khi đang sử dụng trình duyệt mặc định của Android, đồng thời ngăn chặn lừa đảo hay các trang web bị nhiềm phần mềm độc hại trong thời gian thực, do đó đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn trước các mối đe dọa không gian mạng. Ngoài ra, nó sẽ hạn chế truy cập vào tất cả trình duyệt khác được cài đặt trên thiết bị. Để tránh các mối đe dọa và lây nhiễm virus tiềm tàng, người dùng không được phép truy cập vào bất cứ trình duyệt khác nào được cài đặt trên thiết bị.

Quét theo lịch trình

eScan Tablet Security for Android sẽ thực hiện các bản quét thiết bị tablet của bạn theo lịch trình được xác định trước, nhờ đó cung cấp khả năng bảo vệ tốt nhất để ngăn chặn các mối đe dọa bảo mật. Bên cạnh đó, phần mềm bảo mật này còn tiến hành quét file/thư mục trong background trong thiết bị lưu trữ gắn trong và gắn ngoài vào thời gian bạn muốn.

Tư vấn bảo mật

eScan Tablet Security for Android cung cấp tính năng Privacy Advisor để cung cấp cho bạn một danh sách ứng dụng hoàn chỉnh bằng cách sử dụng quyền truy cập thiết bị trong một định dạng được phân loại. Nhờ đó, giúp bạn kiểm tra được mức độ bảo mật của tất cả ứng dụng được cài đặt.

Giao diện thân thiện với người dùng

Nhờ sở hữu một giao diện khá trực quan và thân thiện với người dùng, do vậy ngay cả người dùng nghiệp dư cũng có thể sử dụng nó một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, nó còn trang bị một vài tính năng nâng cao dành cho các chuyên gia. Hơn nữa, phần mềm này còn tiêu tốn rất ít dung lượng bộ nhớ, do vậy không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị.

Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trực tuyến 24x7

Bạn có thể nhận được hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến miễn phí thông qua email, live chat và các diễn đàn.

Yêu cầu hệ thống:

  • Dung lượng ổ đĩa tối thiểu: 2,1 MB
  • Kết nối Internet

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.0.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,5 MB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 và mới hơn
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm