Eternal Ember cho Android 1.5.612 Game nhập vai chiến đấu nhàn rỗi phong cách Diablo

Tải về

3 (1) Zencat Gaming Miễn phí 13

Eternal Ember là một game nhập vai nhàn rỗi trực tuyến theo phong cách Diablo và Dark Fantasy. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng một đội phiêu lưu để khám phá lục địa rộng lớn, tham gia vào các trận chiến thú vị và giành chiến lợi phẩm.

Quái vật mà người chơi phải đối mặt trong game Eternal Ember khá đa dạng, từ yêu tinh, bộ xương cho tới người khổ lồ, quỷ địa ngục và nhiều hơn nữa đang chờ đợi bạn trong hành trình phiêu lưu này. Mỗi loài có những kỹ năng khác nhau, yêu cầu người chơi phải nhanh chóng tư duy chiến lược nhằm thích ứng.

Cùng với sự đa dạng của quái vật thì Eternal Ember cũng cũng cấp một lượng lớn anh hùng nhằm đối phó với kẻ thù. Các hero được phân thành 8 lớp khác nhau bao gồm Thập tự chinh, Kiểm lâm, Linh mục, Chiến binh, Thợ săn, Pháp sư, Phù thủy và Hiệp sĩ Necro. Mỗi lớp có những kỹ năng độc quyền và cây kỹ năng riêng… có thể hoàn toàn thay đổi chức năng và chiến lược anh hùng, tạo ra nhiều chiến thuật khác nhau.

Tải game Eternal Ember cho Android

Trong mỗi trận đánh, bạn sẽ cử đi 4 anh hùng ra chiến trường. Hãy chọn lựa lớp anh hùng, thuốc và sắp xếp vị trí của họ trên bản đồ theo chiến lược khôn ngoan. Sau đó, công việc của bạn chỉ là ngồi xem các chiến binh của mình chiến đấu.

Sau mỗi trận thắng, bạn sẽ nhận được một lượng chiến lợi phẩm vô tận, gồm hơn 100 loại vũ khí và trang bị. Ngoài ra, gamer còn có thể tự tạo trang bị độc quyền cho mình trong lò rèn nhằm cải tiến nó cho phù hợp với cách chơi của riêng mình.

Như đã nhắc đến ở trên, lục địa trong game Eternal Ember vô cùng rộng lớn, được chia thành 9 khu vực khác nhau. Mỗi nơi sở hữu một địa hình cũng như là nơi trú ngụ của các quái vật khác nhau. Bạn có thể kiểm tra giới hạn của mình hoặc cùng NPC chống lại kẻ thù hung dữ. Không chỉ có vậy, Eternal Ember còn có một địa điểm bí mật được gọi là Vùng đất bóng tối, nơi có những con quái vật độc đáo và mạnh mẽ đang chờ đợi để thách thức những nhà thám hiểm dũng cảm nhất. Liệu bạn có thể đánh bại chúng và nhận phần thưởng xứng đáng?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.612
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Eternal Ember

Liên quan, thay thế