BlazBlue RR cho Android 1.38 Game hành động đối kháng đích thực

Tải về

3 (1) 91Act Miễn phí 13

BlazBlue Revolution Reburning là một trò chơi hành động chiến đấu đối kháng đồ họa 2D. Với một diện mạo mới mẻ, nguyên bản, trò chơi tái tạo lại các khái niệm trong thể loại game này. Hệ thống điều khiển của BlazBlue RR loại bỏ hoàn toàn các nút ảo khó chịu để chuyển sang công nghệ màn hình cảm ứng đơn giản và vuốt ở phía dưới bên phải của màn hình.

BlazBlue RR là một game hành động đối kháng nhượng quyền thương mại chính thức từ bản gốc

Điểm ấn tượng nhất của game là hệ thống điều khiển giúp BlazBlue RR nổi bật hơn so với nhiều game khác. Nhưng đó không phải là tất cả. Trò chơi sở hữu các phong cách chiến đấu đa dạng và gameplay không chỉ là chiến đấu 1v1 cổ điển. Bạn có thể chọn chiến đấu chống lại các nhóm kẻ thù, thay đổi nhân vật trong đội của mình, hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách cùng với việc tham gia bảng xếp hạng…

Tải game hành động chiến đấu BlazBlue RR cho Android

Các chế độ chơi trong BlazBlue RR khá đa dạng, bao gồm chế độ cổ điển cho bạn thi triển các đòn combo chiến đấu của từng nhân vật và chế độ câu chuyện khổng lồ, nơi bạn dõi mạch truyện hấp dẫn. Ngoài ra, game còn có một chế độ chiến đấu trực tuyến thông qua kết nối WiFi để bạn có thể đối đầu với bạn bè. Thông qua các chế độ này, người chơi sẽ tiến lên các cấp độ khác nhau cho đến khi đến được giai đoạn nâng cao. Tại đây, bạn thử nghiệm các kỹ năng mà mình đã học được trong chế độ câu chuyện.

Tham gia các trận chiến đối kháng PvP khốc liệt

Nói tóm lại, BlazBlue Revolution Reburning là một trong những game đối kháng 2D đáng chơi trên di động. Không chỉ vì nó sở hữu vô số chế độ chơi hay mà còn cung cấp các điều khiển được điều chỉnh hoàn hảo để hoạt động liền mạch trên màn hình cảm ứng. Dù vậy, game vẫn cố gắng duy trì tinh thần ban đầu của toàn bộ trò chơi nhượng quyền thương mại gốc. BlazBlue RR cũng có nhạc nền tuyệt vời và hình ảnh chất lượng cao giúp tăng cường trải nghiệm của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.38
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BlazBlue RR

Liên quan, thay thế