Eternal Heroes cho iOS 1.0.6 Game idle RPG anh hùng huyền thoại chiến đấu

Tải về

3 (1) Teemo Soft Miễn phí

Eternal Heroesgame nhập vai nhàn rỗi, nơi bạn có nhiệm vụ tập hợp các đội các anh hùng huyền thoại, mỗi người sở hữu những đặc điểm, kỹ năng riêng. Có tới hơn 70 nhân vật khác nhau để bạn có thể thu thập.

Kết hợp các anh hùng và trang bị để chiến đấu với kẻ thù trong game Eternal Heroes
Kết hợp các anh hùng và trang bị để chiến đấu với kẻ thù trong game Eternal Heroes

Eternal Heroes mang đến lối chơi nhàn rỗi thư giãn

Là một game idle, các trận chiến trong Eternal Heroes diễn ra tự động. Điều này có nghĩa là khi bắt đầu trận chiến, các nhân vật sẽ tự động tấn công kẻ thù, không cần tới người chơi kích hoạt kỹ năng hay sử dụng vật phẩm đặc biệt.

Khi giành chiến thắng trận chiến, các anh hùng của bạn sẽ tích lũy điểm để mở khóa nhân vật mới. Bằng cách này, gamer có thể tạo ra một đội hình gồm toàn những nhân vật mà mình yêu thích, hoặc gồm các anh hùng mà bạn cho là có kỹ năng tốt nhất.

Những con trùm quái vật đe dọa các anh hùng
Những con trùm quái vật đe dọa các anh hùng

Chọn đội hình hoàn hảo

Cách điều khiển trong game Eternal Heroes rất đơn giản: bạn chỉ cần nhấn vào các tùy chọn mình muốn từ menu cài đặt. Bắt đầu chơi, gamer chọn trong vô số nhân vật có sẵn ở cấp độ đầu tiên.

Sau khi đã thành lập nhóm, bạn sẽ phải chạm vào những tùy chọn mình muốn để tiến hành khi nhàn rỗi, từ tấn công đến tương tác với các vật phẩm mà anh hùng của bạn gặp phải.

Phát triển anh hùng của bạn ngày càng trở nên mạnh mẽ
Phát triển anh hùng của bạn ngày càng trở nên mạnh mẽ

Trong cuộc hành trình, sẽ có thêm nhiều nhân vật khác xuất hiện và thêm vào nhóm của bạn. Tùy thuộc vào việc bạn chọn chiến lược và kết hợp nhân vật tốt nhất để có thể giành chiến thắng trong trận chiến.

Bên cạnh đó, Eternal Heroes có nhiều bối cảnh khác nhau, giúp nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn, khiến trò chơi trở nên sinh động hơn. Nếu yêu thích các trò chơi gacha, hãy tải game này về máy, thu thập tất cả các anh hùng và chiến đấu cùng họ ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 360,7 MB
  • Lượt xem: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Eternal Heroes

Liên quan, thay thế