Eternal Sword: Region Tactics cho iOS 20.15.20 Game chiến thuật nhập vai lính đánh thuê chiến đấu

Tải về

3 (1) Com2uS Miễn phí 03

Nếu bạn là người yêu thích thể loại game chiến thuật, nhập vai và nâng cấp anh hùng, hãy thử chơi Eternal Sword: Region Tactics ngay bây giờ.

Tham gia trận chiến hỗn loại 60v60 trong game Eternal Sword - Region Tactics
Tham gia trận chiến hỗn loại 60v60 trong game Eternal Sword - Region Tactics

Game Eternal Sword: Region Tactics (gọi tắt là Eternal Sword hay Eternal Saga) là một trò chơi chiến đấu tự động, bắt đầu bằng việc cho bạn tham gia vào trận chiến lớn giữa những lính đánh thuê và nhân vật chính của bạn bị thua cuộc. Nhưng đó chỉ là bối cảnh khởi đầu.

Sau trận thua đầu tiên này, mục tiêu của bạn là thành lập nhóm lính đánh thuê của riêng mình và việc này không hề dễ dàng. Kẻ thù ngày càng trở nên nguy hiểm hơn, dù họ là sinh vật hay các lính đánh thuê khác.

Chiến lược là chìa khóa để giành chiến thắng
Chiến lược là chìa khóa để giành chiến thắng

Tải game Eternal Sword: Region Tactics cho iOS

Mỗi nhân vật trong Eternal Sword: Region Tactics đều có những kỹ năng và sức mạnh riêng. Vì vậy, để có được những đơn vị quân phù hợp với nhu cầu của mình, bạn ghé qua quán rượu và thuê những người giỏi nhất. Kết hợp họ cho tới khi bạn lập ra được một nhóm chiến đấu hiệu quả, sau đó trang bị cho họ những vật phẩm cần thiết để giành chiến thắng.

Eternal Sword: Region Tactics cũng sở hữu câu chuyện riêng: Bạn đồng hành cùng Allus trong sứ mệnh thành lập nhóm lính đánh thuê mạnh mẽ riêng. Trong quá trình này, anh sẽ đồng hành cùng những anh hùng tin tưởng vào chính nghĩa của mình. Điều thú vị và cũng là tính chiến thuật sâu sắc của Eternal Sword: Region Tactics là bạn có thể sắp xếp các nhân vật của mình theo đội hình, chẳng hạn xếp một hàng kỵ binh ở phía trước, cung thủ ở phía sau.

Hơn 50 anh hùng quyến rũ, mạnh mẽ để bạn xây dựng đội hình
Hơn 50 anh hùng quyến rũ, mạnh mẽ để bạn xây dựng đội hình

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể đánh giá các nhân vật và để lại nhận xét. Qua đó, bạn có thể đọc nhận xét của những người khác để biết nhiều thông tin hữu ích, chẳng hạn kỹ năng tốt nhất cho nhân vật đó hoặc liệu việc sử dụng xe tăng thay vì DPS có tốt hơn hay không.

Nói tóm lại, Eternal Sword: Region Tactics là một tựa game rất thú vị dành cho tất cả ai yêu thích thể loại nhập vai. Hãy tham gia cùng Allus khi anh phục hồi trí nhớ và thành lập nhóm lính đánh thuê giỏi nhất trong cuộc phiêu lưu này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 20.15.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 839,4 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Eternal Sword

Liên quan, thay thế