Etsy cho iOS 4.61 Ứng dụng mua sắm đồ handmade miễn phí trên iPhone

Tải về

3 (1) Etsy Miễn phí 49 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x trở lên

Etsy cho iOS là ứng dụng mua sắm, gợi ý quà tặng hoặc khảo giá mọi đồ handmade yêu thích hoàn toàn miễn phí trên iPhone. Nếu bạn thích các món đồ nhỏ xinh và đáng yêu thì tải Etsy cho iOS là lựa chọn đúng đắn.

Etsy cho iOS ứng dụng mua sắmEtsy cho iOS cung cấp mọi món đồ handmade đẹp
Etsy cho iOS là ứng dụng mua sắm đồ handmade miễn phí trên iPhone

Etsy cho iOS bản thân nó từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc với những người yêu nghệ thuật. Họ download Etsy cho iOS để tìm kiếm những món đồ độc đáo làm quà tặng bản thân, người thân hoặc bạn bè. Ứng dụng mua sắm này khá dễ điều hướng và mang đến cho người dùng rất nhiều ý tưởng thú vị, thậm chí cả một danh sách dài toàn các vật dụng tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài di động, Etsy cho iOS còn có trên nền tảng web. Hai phiên bản này thực sự không khác nhau là mấy. Thực tế, phiên bản di động chủ yếu giúp người dùng tiện sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Thiết kế Etsy cho iOS cực kỳ bắt mắt và hoạt động mượt mà. Đây luôn là ưu điểm được đánh giá cao nhất của ứng dụng kiểu này bởi người dùng thường phải tải rất nhiều hình ảnh nên nếu tốc độ tải dữ liệu chậm thì đúng là một "thảm họa". Không những thế, Etsy cho iOS còn hiển thị hình ảnh lớn và rõ nét để người dùng nhanh chóng lựa được sản phẩm ưng ý.

Download ứng dụng mua sắm miễn phí Etsy cho iOS

Tiện mua sắm trên đường đi

Tải Etsy cho iOS trên iPhone, người dùng có thể kiểm tra danh mục quan tâm, duyệt món đồ thích nhất trong chúng tại mọi thời điểm mà không cần ngồi trước máy tính. Ứng dụng mua sắm cung cấp đủ các món đồ thuộc Hội họa, Trang sức, Dụng cụ thủ công, Quần áo... Mỗi danh mục chính lại có thêm danh mục con nhằm giúp người dùng lựa chọn chính xác món đồ cần tìm nhanh nhất có thể.

Etsy cho iOS cho phép người dùng mua sắm mọi món đồ qua vài thao tác đơn giản, quá trình giao dịch cũng rất dễ dàng. Khi chọn món hàng nào, hãy kiểm tra đánh giá và người bán để chắc chắn bạn có muốn trả tiền mua nó hay không. Nếu hài lòng với dịch vụ người đó cung cấp, bạn có thể tích biểu tượng "trái tim" hoặc thêm họ vào danh sách yêu thích để nhận mọi cập nhật mới nhất về các mặt hàng liên quan sau này.

Ứng dụng hoàn hảo dành cho người bán hàng online

Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng online về đồ hanmade và muốn tiếp cận khách hàng nhanh nhất thì Etsy cho iOS rất đáng để tham gia. Bạn không những có thể tìm thấy nhiều vật dụng cần thiết để phát triển sản phẩm của mình mà còn bán hàng trên Etsy.

Tìm nhanh và chọn đồ yêu thích trên Etsy cho iOSEtsy cho iOS cho phép nói chuyện trực tiếp với chủ cửa hàng
Etsy cho iOS cung cấp nhiều tính năng mua sắm trực tuyến thân thiện với người sử dụng

Tính năng nổi bật của ứng dụng mua sắm miễn phí Etsy cho iOS

  • Lưu lại những món đồ và cửa hàng yêu thích để "ghé thăm" sau này
  • Nhật thông báo sau một phút đặt hàng
  • Trò chuyện trực tiếp với chủ cửa hàng về mọi câu hỏi muốn giải đáp
  • Tham khảo các đề xuất gợi ý liên quan tới sở thích của bạn
  • Kiểm tra hàng nhanh chóng và an toàn bằng Apple Pay hoặc PayPal
  • Nhật thông báo ở thời gian thực trên Apple Watch và mua hàng mọi lúc ngay trên cổ tay
  • Khám phá các sự kiện sắp diễn ra và cửa hàng trên ứng dụng gần nhất với nơi bạn ở
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Hà Lan, Ý và Tây Ban Nha

Lưu ý: Nếu bạn muốn có một cửa hàng trên Etsy cho iOS, người dùng cần tải Sell miễn phí trên Etsy app. Nó sẽ cung cấp cho người dùng mọi công cụ thiết yếu để quản lý cửa hàng, bao gồm: đặt hàng, thêm danh sách, xem thống kê cửa hàng...

Nhìn chung, ứng dụng mua sắm miễn phí Etsy cho iOS rất thích hợp với những ai thích làm đồ handmade từ đồ trang sức, quần áo, vật dụng gia đình... Hãy tải Etsy cho iOS để thỏa mãn đam mê của mình với chi phí thấp nhất nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.61
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 112
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm