Evan's Remains cho iOS Game phiêu lưu giải đố tìm cậu bé thiên tài Evan

Tải về

3 (1) Whitethorn Digital Tính phí Dung lượng: 184,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Nhiều năm sau khi cậu bé thiên tài tên Evan biến mất, một lá thư kỳ quái được gửi đến. Evan muốn một cô gái tên Dysis đi tìm anh ấy. Trong vai Dysis, bạn sẽ cần giải quyết một loạt các câu đố phức tạp để lật mở toàn bộ bí ẩn và đưa Evan trở về.

Theo chân Dysis trong hành trình tìm kiếm Evan trong game Evan's Remains
Theo chân Dysis trong hành trình tìm kiếm Evan trong game Evan's Remains

Evan's Remains là một cuộc phiêu lưu giải đố ly kỳ và huyền bí về hành trình tìm cậu bé mất tích Evan. Trò chơi kết hợp giữa thể loại giải đố platform dựa theo logic cùng với câu chuyện lấy cảm hứng từ các trò chơi phiêu lưu đồ họa phong cách Nhật Bản.

Tải game Evan's Remains cho iOS

Evan, một cậu bé thiên tài đã mất tích nhiều năm. Một ngày, một lá thư có chữ ký của cậu được gửi đến, nói rằng Evan đang ở trên một hòn đảo không có người ở, nằm ở đâu đó trong Thái Bình Dương. Không ai biết tại sao, những cậu ấy đặc biệt nhờ một cô gái tên là Dysis đi tìm mình.

Bạn sẽ dần mở khóa các cơ chế mới trong game
Bạn sẽ dần mở khóa các cơ chế mới trong game

Người chơi sẽ vào vai cô gái này, người mà chúng ta cũng không hiểu biết quá nhiều về cô ấy. Khi theo chân Dysis trong hành trình thú vị, các câu hỏi sẽ dần dần được trả lời từng chút một. Tất cả những câu đố nhỏ dường như không liên quan gì nhau khi mới đầu sẽ dần dần liên kết với nhau khi sự thật dần được hé lộ.

Nhiều khó khăn, thách thức cần bạn giải quyết
Nhiều khó khăn, thách thức cần bạn giải quyết

Mỗi khi người chơi giải được 2-3 câu đố, câu chuyện sẽ tiếp tục và các cơ chế mới được giới thiệu. Thách thức của các câu đố nằm ở khả năng của người chơi tìm ra cần làm gì hơn là giải quyết các thách thức bằng kỹ năng. Khi độ khó tăng lên, các câu đố sẽ trở nên phức tạp hơn bởi sự kết hợp 2 hoặc nhiều cơ chế đã được giới thiệu trước đó.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 184,9 MB
  • Lượt xem: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Evan's Remains

Liên quan, thay thế