Evoland 2 cho Android 1.0.5 Game nhập vai siêu kinh điển có mặt trên di động

Tải về

5 (2) Playdigious Tính phí 209

Evoland là một trò chơi nhập vai cổ điển khá quen thuộc với các game thủ 8x, 9x. Giờ đây, phiên bản mới của trò chơi này đã có mặt trên nền tảng Android với tên gọi Evoland 2, sở hữu đồ họa 8-bit đẹp hơn nhưng giữ nguyên lối chơi độc nhất vô nhị, thích hợp cho những ai muốn ôn lại tuổi thơ.

Game nhập vai kinh điển của tuổi thơ đã có mặt trên di động
Game nhập vai kinh điển của tuổi thơ đã có mặt trên di động

Sau khi ra mắt trên iOS một thời gian, Evoland 2 đến từ nhà phát triển Playdigious và Shiro Games cuối cùng cũng có mặt trên Android. Về cơ bản, Evoland 2 như một sự kế thừa của phiên bản Evoland gốc từ phong cách đồ họa cho tới cốt truyện, lối chơi.

Câu chuyện trong game bắt đầu khi bạn được đưa tới một vùng đất xa lạ. Một âm mưu xấu xa nào đó đang nhen nhóm ở vùng đất này. Không thể để sự bình yên nơi đây bị phá vỡ, bạn cầm thanh kiếm về và bắt đầu hành trình phiêu lưu.

Gameplay tự do, đa dạng
Gameplay tự do, đa dạng

Tải game Evoland 2 cho Android

Game vẫn xoay quanh chủ đề quen thuộc là nhập vai anh hùng giải cứu thế giới, đồ họa 8 bit hơi khó nhìn và âm nhạc phong cách cổ điển. Chính vì thế, Evoland 2 có thể khá kén người chơi, đặc biệt là những ai thích chơi những trò chơi đồ họa 3D mượt mà, tích hợp công nghệ engine tối tân. Thế nhưng nếu kiên trì, bạn sẽ nhận thấy sự hấp dẫn cực lớn ở tựa game này. Hãy thử đặt câu hỏi tại sao Evoland 2 từng một thời khiến lứa game thủ 8x, 9x “mất ăn mất ngủ” đến vậy?

Điểm đáng tiền nhất của Evoland 2 là ở lối chơi nhập vai độc đáo, kết hợp nhiều thể loại khác nhau, từ bắn súng, chặt chém, chiến đấu theo lượt như Final Fantasy hay hành động platform giống game Mario...

Cốt truyện, lối chơi, đồ họa giữ nguyên giống bản gốc
Cốt truyện, lối chơi, đồ họa giữ nguyên giống bản gốc

Nhiều người nhận ra rằng, khi chơi Evoland 2 cũng giúp bạn như được nhìn lại chặng đường phát triển của video game trong suốt lịch sử cho tới nay. Bạn sẽ được thưởng thức những hình ảnh game màu xanh lục với độ phân giải thấp, sau đó tiến dần lên và cho đến các hình ảnh nhiều màu sắc, mượt hơn như ở Playstation.

Hãy tải Evoland 2 và tự mình thưởng thức nhé. Game hiện đang được giam giá tới gần 50% từ 237.000 đ xuống còn 132.000 đ. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 649
  • Lượt tải: 209
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm