NU: Carnival - Bliss cho iOS 2.9.2 Game otome dành cho người lớn

Tải về

3 (1) DarkWind Miễn phí 35

Nu Carnival - Blissgame nhập vai theo lượt dành cho người lớn trên di động, giống như một cuốn tiểu thuyết hình ảnh với những màn chiến đấu, gacha và giả tưởng 18+.

NU: Carnival - Bliss cho bạn chơi cùng rất nhiều nhân vật quyến rũ
NU: Carnival - Bliss cho bạn chơi cùng rất nhiều nhân vật quyến rũ

Nhân vật chính trong game là Eiden, một anh chàng đào hoa, làm nghề thiết kế đồ chơi người lớn, bất ngờ được đưa vào thế giới Klein theo phong cách isekai thuần túy. Ngay khi mở mắt ra, anh gặp hai người đàn ông kỳ lạ và cuốn hút, dường như là người đưa anh tới thế giới này.

Thực ra, họ đang cố gắng triệu hồi giáo viên của Eiden nhưng phạm sai lầm và thay vào đó triệu hồi Eiden. Từ đó, cuộc phiêu lưu của Eiden trong NU: Carnival bắt đầu, cho bạn cùng nhân vật chính thực hiện cuộc phiêu lưu căng thẳng, khám phá một thế giới mới đầy những điều giả tưởng và nguy hiểm.

Game Nu Carnival hiện đã chính thức phát hành cho các game thủ tải về máy và chơi.

Lồng tiếng bởi những diễn viên xuất sắc
Lồng tiếng bởi những diễn viên xuất sắc

Tải game otome Nu Carnival cho iOS

Nu Carnival là một trò chơi gacha và chiến đấu theo lượt. Để mở khóa các nhân vật mới, trước tiên bạn sẽ phải tìm họ bằng hệ thống gacha. Bên cạnh việc tìm kiếm nhân vật mới, bạn cũng làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng trong mọi trận chiến.

Mỗi nhân vật trong Nu Carnival đều có một sức mạnh riêng và gamer cần ghi nhớ điều này để phát triển chiến lược vững chắc. Họ có thể chuyên về tấn công, phòng thủ và hỗ trợ. Một vài trận chiến đầu tiên khá đơn giản và bạn có thể tự động hóa chúng, nhưng càng về sau thì cuộc chiến đòi hỏi người chơi phải có chiến lược chu đáo nếu muốn giành chiến thắng.

Các nhân vật năng động, được thiết kế tuyệt đẹp
Các nhân vật năng động, được thiết kế tuyệt đẹp

Game Nu Carnival được thiết kế cẩn thận nhưng có chứa nhiều yếu tố người lớn. Trò chơi đạt được sự cân bằng phù hợp giữa các trận chiến và câu chuyện, giúp bạn luôn gắn kết khi đồng hành cùng nhân vật chính trong cuộc hành trình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một game novel visual hấp dẫn mang tính giải trí cao và đam mê otome, đam mỹ thì Nu Carnival chắc chắn là game mà bạn không nên bỏ lỡ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 290,7 MB
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: NU Carnival

Liên quan, thay thế