Titan Slayer cho iOS 1.1.5 Game chiến lược đánh bại Titan khổng lồ

Tải về

Titan Slayer là một game nhập vai theo lượt được bổ sung yếu tố chiến lược thẻ bài. Thay vì điều khiển nhân vật của mình trực tiếp, bạn sẽ rút và chơi các lá bài từ một bộ bài. Điều này có nghĩa là game bổ sung yếu tố xây dựng bộ bài và bạn cần phải lên kế hoạch cẩn thận cho từng bước đi của mình. Chỉ cần một sai lầm nhỏ nhất cũng có thể khiến trò chơi kết thúc.

Xây dựng bộ bài mạnh mẽ của bạn để chiến đấu trong game Titan Slayer
Xây dựng bộ bài mạnh mẽ của bạn để chiến đấu trong game Titan Slayer

Về mặt thẩm mỹ, game Titan Slayer mang đến cho bạn cảm giác giống với Darkest Dungeon, nhưng hệ thống chiến đấu của nó lại gần với game Slay the Spire. Trong mỗi trận chiến, bạn có thể xem các cuộc tấn công sắp tới của kẻ thù, cho phép gamer lập kế hoạch phản công.

Ví dụ, nếu bạn nhận thấy kẻ thù sẽ gây ra 20 điểm sát thương, bạn có thể chặn nó và phải sử dụng ít nhất 2 thẻ phòng thủ. Bạn cần nhớ rằng bất kỳ điểm phòng thủ nào chưa sử dụng sẽ không được lưu cho lượt tiếp theo.

Chiến đấu với tất cả game thủ trên toàn thế giới
Chiến đấu với tất cả game thủ trên toàn thế giới

Mỗi cấp độ của game Titan Slayer được tạo thành từ một loạt trận chiến, với độ khó tăng dần. Không chỉ vậy, các nhân vật của bạn còn không phục hồi điểm sinh lực giữa các trận chiến, khiến việc đánh bại kẻ thù trở nên khó khăn hơn.

Tệ hơn, bạn có thể phải đối mặt với trùm khi mà các chiến binh của mình đang ở gần cửa tử. Nếu chọn trị thương cho đội của mình giữa các trận chiến, bạn sẽ phải hy sinh một số tài sản. Giống như bất kỳ game roguelike nào, việc đưa ra quyết định đúng đắn là vô cùng quan trọng để bạn giành chiến thắng trong Titan Slayer.

Tải game Titan Slayer cho iOS

Bắt đầu chơi game Titan Slayer, bạn bắt đầu với 5 anh hùng có sẵn. Sau đó, gamer sẽ dần mở khóa và thu thập hơn 40 hero khi vượt qua các cấp độ và nhận được rương kho báu. Giống như hầu hết các trò chơi xây dựng bộ bài, bạn nhận được các thẻ nhân vật và mở khóa các nhân vật mới, thăng cấp, cải thiện sức mạnh cho họ.

Thực hiện hành trình ở vùng đất toàn quái vật khổng lồ

Chiến dịch của game Titan Slayer có hơn 30 level, mỗi cấp độ đều chứa nhiều quái vật để người chơi chiến đấu trong nhiều trận chiến. Trên hết, mỗi level có 3 mức độ khó và bạn sẽ nhận thêm phần thưởng nếu hoàn thành.

Ngoài chế độ một người chơi theo cốt truyện, Titan Slayer còn có chế độ PvP, nơi bạn có thể so tài với các game thủ toàn thế giới. Để truy cập chế độ này, trước tiên bạn cần chứng minh giá trị của mình bằng cách đạt đến level 5.

Nói chung, Titan Slayer là một game nhập vai đánh theo lượt xuất sắc, mang đến trải nghiệm vừa thử thách, vừa giải trí. Ngay cả khi nắm vững các quy tắc và lên kế hoạch cẩn thận, bạn vẫn có thể bị đánh bại trong một số trận chiến khó khăn. Lối chơi đầy thử thách là yếu tố hay nhất của trò chơi xây dựng bộ bài roguelike và chính xác những gì Titan Slayer mang đến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 188,3 MB
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Titan Slayer

Liên quan, thay thế