Exocraft Game bắn súng không gian cạnh tranh khốc liệt

Tải về

5 (1) GoldFire Studios Miễn phí 33 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Thiết kế tàu không gian độc đáo và xây dựng hạm đội khai thác để tìm kiếm tài nguyên, vinh quang trong game chiến thuật hành động MMO Exocraft. Bối cảnh game Exocraft được đặt trong vùng đất hoang dã do người ngoài không gian làm chủ, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ 1 cuộc phiêu lưu chiến đấu không thể nào quên!

Quăng mình vào chiến trường khốc liệt của Exocraft
Quăng mình vào chiến trường khốc liệt của Exocraft

Trong thế giới xa lạ đang chết dần chết mòn, Exocraft PC đẩy bạn vào tình thế phải tạo nên 1 hạm đội khai thác tài nguyên không gian của riêng mình. Hãy thiết kế tàu không gian theo ý thích, quản lý các thành viên của phi hành đoàn, tận dụng sức mạnh của quân đội để hạ gục đám vệ binh cổ đại đang bành trướng toàn vũ trụ.

Đắm chìm trong các trận đánh hành động nhanh và tận dụng chiến thuật hợp lý cộng 1 chút may mắn để chiếm được thật nhiều tài nguyên trong thế giới Exocraft sống động. Hoặc có thể lập đội với bạn bè để kiểm tra kỹ năng trong loạt chế độ chơi cạnh tranh gay cấn. Một thế giới mở đầy bí ẩn và nguy hiểm đang chờ bạn khám phá!

Game Exocraft sở hữu đồ họa chi tiết, rực rỡ sắc màu
Game Exocraft sở hữu đồ họa chi tiết, rực rỡ sắc màu

Tính năng nổi bật của game Exocraft

Xây dựng tàu không gian tùy chỉnh

Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay cao bay xa trong quá trình thiết kế tàu chiến, từ việc lắp ghép các bộ phận với nhau, sơn thân tàu và nhiều tùy chỉnh khác. Mỗi thiết kế không chỉ tạo ra cỗ máy chiến đấu mới lạ mà còn tác động đến chiến lược và cơ hội chiến thắng của chúng ta.

Gameplay hành động nhanh và tàn khốc
Gameplay hành động nhanh và tàn khốc

Chiến đấu vì tài nguyên quý giá

Chỉ huy đội drone trong cuộc chiến không gian hấp dẫn, nơi bạn phải chống lại những vệ binh cổ đại để sở hữu tài nguyên giá trị. Cạnh tranh với những phi công Exocraft khác để tranh giành pha lê, đá quý, quặng và các bộ phận tàu bay. Lập đội để gia tăng cơ hội kiếm được tài nguyên độc.

Thiết kế tàu không gian tùy ý, đầy sáng tạo
Thiết kế tàu không gian tùy ý, đầy sáng tạo

Phát triển hạm đội

Một chiếc tàu không gian là đủ để chúng ta bắt đầu hành trình chiến đấu và khai thác khoáng sản trong game Exocraft. Nhưng trong trò chơi này, bạn còn có thể tạo ra cả hạm đội ưu tú. Quản lý từng thành viên của phi hành đoàn, điều khiển hệ thống drone thông minh và mở rộng đế chế khai thác không gian của mình. Một chút yếu tố của game kinh doanh sẽ khiến cho Exocraft trở nên hấp dẫn, có chiều sâu hơn.

Rất nhiều chế độ chơi hay đang chờ bạn khám phá
Rất nhiều chế độ chơi hay đang chờ bạn khám phá

Sinh tồn trong vũ trụ bao la

Thế giới của alien là vùng đất bỏ hoang khắc nghiệt, nơi sự sống vô cùng mong manh và khó nắm bắt. Làm chủ kỹ năng và chiến lược khi bạn tạo ra hàng phòng thủ vững chắc, hỗ trợ cho việc sinh tồn và làm chủ không gian.

Lập đội với bạn bè

Thật nguy hiểm khi bạn chỉ có 1 mình trong hoang mạc rộng lớn này. Hiểm nguy rình rập ở khắp mọi nơi, vì vậy sát cánh cùng bạn bè là lựa chọn khôn ngoan, giúp bạn vượt qua mọi thách thức và kiếm được nhiều tài nguyên giá trị. Hoặc bước lên tàu không gian trong chế độ Team Race cạnh tranh, nơi bạn và những người khác đối đầu để kiếm nhiều tài nguyên nhất trong cuộc đua tính giờ.

Tận dụng chiến lược khôn ngoan để chiếm nhiều tài nguyên và chiến thắng
Tận dụng chiến lược khôn ngoan để chiếm nhiều tài nguyên và chiến thắng

Tham gia tổ đội

Xây dựng liên minh gồm những phi công xuất sắc nhất, thử thách nhóm của bạn trong các giải đấu và bảng xếp hạng. Tính năng Chat giúp liên minh dễ dàng trao đổi chiến lược, mục tiêu và chiến thắng thuyết phục.

Thế giới Multiplayer sống động

Exocraftgame MMO chân thực nơi bạn sẽ tiến bộ mỗi ngày và mọi người cùng nhau chia sẻ 1 thế giới chung rộng lớn. Thay vì phân chia thế giới thành nhiều server như các game IO khác, thế giới Exocraft sẽ ngày 1 lớn mạnh để phù hợp với lượng game thủ tăng dần. Điều này có nghĩa, bạn có thể chơi game với mọi người và cạnh tranh cùng loại tài nguyên trong trải nghiệm game chân thực, độc nhất.

Xây dựng hạm đội vững mạnh, đánh bại mọi kẻ thù trong không gian
Xây dựng hạm đội vững mạnh, đánh bại mọi kẻ thù trong không gian

Cấu hình chơi game Exocraft

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên.
  • CPU: bộ vi xử lý 1GHz hoặc tương đương.
  • RAM: 1GB.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 150MB để cài và chơi game Exocraft.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit.
  • CPU: 2GHz hoặc tương đương.
  • RAM: 2GB.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 150MB.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 174
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Exocraft

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm