F1 2016 Game đua xe công thức 1 kinh điển trên máy tính

Tải về

4,2 (6) Codemasters Tính phí 2.027

F1 2016 là tựa game đua xe tiếp nối dòng game đua xe kinh điển F1 của hãng Codemasters. Dựa trên giải đua xe Công thức 1 danh giá, F1 2016 mang lại nhiều đặc điểm mới khiến bất kì tay đua nào cũng phải thích thú và háo hức được hòa mình vào không khí trường đua nóng bỏng trong game.

Game đua xe F1 2016
Dòng game đua xe ô tô kinh điển phiên bản mới nhất F1 2016

Dựa trên giải đua công thức 1 trứ danh Formula 1, tựa game F1 2016 là phiên bản thứ 8 của thương hiệu F1 đến từ hãng Codemasters, được thiết kế dựa trên chính mùa giải công thức 1 năm 2016. Game mới được phát hành vào 19/8 vừa qua thông qua hệ thống Steam và vẫn còn cực kì "nóng tay". Cho dù mới phát hành, game đã nhận được những đánh giá tích cực từ người chơi với hơn 90% người chơi đánh giá tốt.

Thiết kế chủ chốt Lee Mather cho biết: "Chúng tôi cố gắng tạo ra 1 sản phẩm game gần với trải nghiệm thể thao thực nhất có thể. Chúng tôi đã lắng nghe phản hồi từ cộng đồng người chơi và kết quả chính là việc ra mắt Safety Car, Virtual Safety Car, Formation Lap, khởi động thủ công và nhiều đặc điểm khác đưa bạn gần tới trải nghiệm thực hơn".

Chế độ sự nghiệp chính là "trái tim" của F1 2016 và Codemasters cho biết người chơi giờ có thể chơi chế độ sự nghiệp với đầy đủ 10 mùa (season). Người chơi có thể thay đổi các lựa chọn về thời gian đua, thiết kế mũ bảo hiểm và lựa chọn số lượng tay đua trong chế độ sự nghiệp. Game cũng mang tới 21 cung đường đua của mùa giải đua xe năm nay, tất cả 11 đội tranh tài và 22 tay lái cạnh tranh chiếc cúp danh giá. Bên cạnh đó cũng phải kể tới sự quay trở lại của đội Renault và sự xuất hiện của tân binh Haas.

Đội Renault quay trở lại
Sự quay trở lại của đội Renault và đội mới Haas

Chế độ xe cứu hộ trong F1 2016 cũng quay trở lại với những cơ chế chơi liên quan. Game cũng giới thiệu Virtual Safety Car hoàn toàn mới với các lựa chọn khởi động, kiểm soát đường pit thủ công và giới thiệu Formation Lap hoàn toàn mới. Việc nghiên cứu và phát triển game đã mang đến nhiều điều mới, nhằm tạo ra trải nghiệm chơi chân thực nhất cho tay đua không chỉ mang lại sản phẩm đua xe nhanh hơn, gay cấn hơn mà còn thông qua các cảnh hậu trường. Khi chơi trực tuyến, con số tay đua cũng được tăng lên 22 người. Đó là những điều mới mẻ mà bạn có thể kì vọng trong game đua xe F1 2016.

Gameplay của F1 2016
Hình ảnh gameplay của F1 2016

Video giới thiệu game đua xe kinh điển trên máy tính F1 2016

Đặc điểm chính của game đua ô tô F1 2016

Tự tạo ra huyền thoại của riêng mình

Tựa game chính thức của giải đua Công thức 1 (hay Thể thức 1) năm 2016 mang tên F1 2016 sẽ đưa bạn tới trái tim của giải đua mô tô danh giá nhất hành tinh và 1 trải nghiệm chưa từng thấy trước đó. Không chỉ tự chiến đấu với chính mình để xứng danh là tay đua được yêu thích trên những cung đường nguy hiểm, bạn còn nhận được những hỗ trợ từ khu vực trợ giúp để tạo nên sự nghiệp đua xe lừng lẫy nhất.

Các siêu xe hấp dẫn
Đua với những siêu xe, tay đua, đội đua và cung đường từ giải đua Thể thức 1 danh giá

Chế độ sự nghiệp có chiều sâu nhất từ trước tới nay

Chế độ sự nghiệp trong F1 2016 mở rộng tới 10 mùa (season) và tạo nên một chế độ chơi rộng mở, có chiều sâu và nhiều thử thách hơn trước.

Trải nghiệm đua công thức 1 hoàn hảo

Với Safety Car và Virtual Safety Car, bãi tập luyện, những đặc điểm của chính giải đua Công thức 1, tất cả những tay đua, đội và đường đua. F1 2016 sẽ mang tới trải nghiệm đua thể thức 1 mà bạn chưa từng thấy.

Không khí căng thẳng trước cuộc đua

Trải nghiệm mức độ căng thẳng trước cuộc đua với không khí cực nóng, cảm nhận sức ép và tầm quan trọng của những giây đầu tiên trước khi bước vào cuộc đua với sự ra mắt của Formation Lap và các lựa chọn khởi động hoàn toàn thủ công. Bạn sẽ là người làm chủ chiếc xe của mình.

Những điểm mới trong game đua xe tốc độ F1 2016

Formation Lap

Người chơi F1 2016 được đưa lên 1 cấp độ mới bằng việc mô phỏng thế giới thể thao thực tế chưa từng thấy trước đó với sự xuất hiện lần đầu tiên của Formation Lap - vòng đua đầu tiên hay còn gọi là vòng warm-up, trong đó tay đua sẽ đi với tốc độ chậm và thường là đi sau xe bảo hộ (Safety Car). Vòng đua này trong thực tế được sử dụng để kiểm tra điều kiện của cung đường, đảm bảo không có nguy hiểm nào với ô tô cũng như đường đua. Formation Lap sẽ đưa trải nghiệm đua xe trong game F1 trở nên chân thực hơn, cho bạn cảm nhận sự hồi hộp, "làm nóng" lốp xe để chuẩn bị cho những giờ phút cực kì căng thẳng sắp tới.

Video giới thiệu trải nghiệm ngoài đường đua chân thực của F1 2016

Safety Car

Những chiếc xe cứu hộ Safety Car và Virtual Safety Car cũng được hãng phát triển tạo dựng hoàn toàn từ đầu, mang lại trải nghiệm đua xe chân thực. Đặc điểm này cùng với lựa chọn ngày giờ chơi, hoạt động trong khu tập (paddock) hay khu hỗ trợ (với các nhân viên kĩ thuật) và đường pit...đều sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng sống động khi chơi game.

Các lựa chọn kiểm soát thủ công

Người chơi không chỉ khởi động thủ công - nơi thời gian phản ứng đóng vai trò cốt yếu, mà còn có thể kiểm soát đường pit và phanh để có thể giảm tới mức tối đa "thời gian chết" trên đường pit. Bạn cũng cần sử dụng phanh đúng lúc để tránh bị phạt lỗi tốc độ trên đường pit, cùng với đó là lỗi phạt mới khi dừng 5 giây trên đường pit. Bên cạnh đó cũng phải kể tới đường đua Baku hoàn toàn mới - thủ đô của đất nước Azerbaijan.

Các hiệu ứng tai nạn, tổn thất chân thực
Hệ thống phạt, thương tổn khi gặp tai nạn đều vô cùng chân thực

Đường pit trong game
Hạn chế tối đa thời gian chết trên đường pit

Chương trình phát triển thông qua thực nghiệm

Hệ thống nâng cấp xe tích hợp vào chương trình phát triển mới và có chiều sâu sẽ mô phỏng chính xác quá trình kiểm thử của các đội trong đời thực. Lần đầu tiên, chương trình này sử dụng những bài kiểm tra được thực hiện bởi các đội chơi để làm chủ mọi cung đường, kiểm tra lốp xe, sự phù hợp của cung đường... nhằm đưa chiến thuật đua lên cấp độ hoàn hảo nhất. Tất cả sẽ mang tới những thông tin quan trọng cho nhóm nghiên cứu và phát triển để nâng cấp ô tô của bạn.

Chế độ sự nghiệp

Trong chế độ sự nghiệp mới, người chơi có thể lựa chọn hình ảnh đại diện cho mình trong thế giới game cũng như lựa chọn số lượng tay đua tham gia. Thử thách bây giờ sẽ là 10 mùa (thay vì 5 như các phiên bản trước). Bạn cũng có thể chọn mũ bảo hiểm theo màu mình thích, tự do lựa chọn đội đua với tất cả các mục tiêu cũng như kì vọng hoàn toàn khác nhau. Các đặc điểm như kiếm hợp đồng, chuyển từ đội này sang đội khác hay lựa chọn phát triển nhóm hỗ trợ yêu thích của mình để trở thành tay đua cự phách nhất cũng đều được hỗ trợ.

Trải nghiệm ngoài đường đua chân thực
Xây dựng đội ngũ nhân viên hỗ trợ để nâng cấp xe

Lựa chọn điều kiện thời tiết
Người chơi có thể lựa chọn điều kiện thời tiết

Video giới thiệu chế độ sự nghiệp trong F1 2016

Để nhận được những lời tán thưởng cũng như mở rộng chế độ sự nghiệp, Codemasters cũng mang tới khu vực hỗ trợ (Hospotality Area) cho mỗi đội, đóng vai trò là game hub. Tại đây, bạn sẽ làm việc với các kĩ sư nghiên cứu và phát triển (Research and Development Engineer) cũng như các nhân viên hỗ trợ khác (Player Agent). Game còn cho phép sử dụng các nhân vật chủ chốt ở khu vực tập trong khu vực hỗ trợ.

Cảnh hậu trường khiến game chân thực hơn
Cảnh hậu trường mang tới thế giới thể thao chân thực hơn

Chế độ nhiều người chơi

Trong chế độ nhiều người chơi, F1 2016 đã mở rộng số lượng tay đua lên tới con số 22. Lee Mather cho biết 'Tăng con số lên 22 trong chế độ nhiều người chơi có ý nghĩa vô cùng quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi muốn lấp kín đường đua với những tay đua là người thực và tạo ra những khoảnh khắc và câu chuyện tuyệt vời. Việc hỗ trợ vòng đấu trực tuyến cũng được nâng cao hơn".

Hỗ trợ 22 người chơi trực tuyến
Chế độ nhiều người chơi đã tăng con số lên đến 22 người

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows 7 trở lên 64-bit.
  • Bộ vi xử lý Intel Core i3 530 hoặc AMD FX 4100 (khuyến nghị Intel Core i5 4690 hoặc AMD FX 8320).
  • Bộ nhớ RAM 8GB.
  • Card đồ họa NVIDIA GTX 460 hoặc AMD HD 5870 (khuyến nghị NVIDIA GTX 980 hoặc AMD R9 Fury).
  • DirectX phiên bản 11.
  • Kết nối Internet.
  • Ổ cứng trống 30GB.
  • Card âm thanh tương thích với DirectX.
  • Card đồ họa được hỗ trợ gồm có: AMD HD5870 hoặc hơn, HD6870 hoặc hơn, HD7790 hoặc hơn, R7 260 hoặc hơn, R9 260 hoặc hơn Nvidia GTX460 hoặc hơn , GTX560 hoặc hơn, GTX650Ti hoặc hơn, GTX750 hoặc hơn, GTX950 hoặc hơn.

Các hiệu ứng chân thực
Những hiệu ứng ánh sáng và vật lý vô cùng chân thực

Game đua xe không thiếu những cái tên đình đám mang lại trải nghiệm chơi thể thao không thể chân thực hơn. Từ Asphalt, Assetto Corsa cho tới Need for Speed hay Forza Motorsport. Thế nhưng cho dù bạn yêu thích các game đó tới đâu thì cái tên F1 đến từ chính giải đua xe trứ danh trên thế giới sẽ là cái tên không thể từ chối. Không miễn phí cũng không hề rẻ tiền nhưng trải nghiệm mà các sản phẩm dòng F1 mang lại bao giờ cũng xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Trải nghiệm đua xe chân thực
F1 2016 mang tới trải nghiệm đua xe chân thực và sống động hơn bao giờ hết

Lưu ý: Game được phát hành trên cả Xbox và PS4, để xem danh sách controller được hỗ trợ trên từng nền tảng, bạn xem tại địa chỉ này.

Thuy Nguyen

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.894
  • Lượt tải: 2.027
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm