F1 2017 Siêu phẩm đua xe Công thức 1 đã trở lại

Tải về

5 (1) Codemasters Tính phí 807 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Món quà dành cho người chơi đam mê tốc độ - game đua xe công thức 1 đã trở lại với diện mạo mới trong phiên bản F1 2017. Hãy làm nên lịch sử bằng cách chiến thắng giải đấu F1 năm 2017, phá vỡ mọi kỷ lục bằng những chiếc xe đua thể thao đời mới hay mẫu cổ điển đã có mặt suốt 30 năm qua.

Game đua xe F1 2017

Game F1 2017 dự định sẽ ra mắt người chơi toàn cầu ngày 25/8/2017. Ngay từ bây giờ bạn có thể đặt mua F1 2017 trên Steam với giá $59.99.

F1 2017 - game đua ô tô đỉnh cao

Ngoài chế độ đua Career quen thuộc trong 10 năm qua, bạn có thể trải nghiệm Championships Mode mới cùng nhiều tính năng đua online cũng như offline. F1 2017 là game đua xe hoàn chỉnh và hấp dẫn nhất hiện nay!

Thêm nhiều khóa luyện tập giúp các tay đua rèn luyện kỹ năng lái xe. Cây Research and Development mở rộng giúp bạn nâng cấp xe tối ưu, quản lý động cơ, hộp số… để sẵn sàng cho mùa giải mới.

Sưu tập xe đua đời mới

Cùng với nhiều địa điểm đua xe mới và nhân vật mới để tương tác, những tính năng cải tiến khác giúp game F1 2017 trở thành game đua siêu xe hàng đầu hiện nay!

Chế độ Career mở rộng giúp người chơi làm nên lịch sử, nâng cao kỹ năng và nâng cấp xe để sử dụng trong nhiều mùa giải khác nhau. Bạn có thể cân bằng các yếu tố về hiệu năng và diện mạo bên ngoài để có 1 chiếc siêu xe đúng nghĩa!

Chương trình Practice Programmes giúp bạn làm chủ và kiếm thêm điểm tài nguyên từ Fuel Management và Race Pace. Ngoài ra, đây là lần đầu tiên người chơi series game F1 được thay avatar lái xe nữ, nhiều thiết kế mũ bảo hiểm từ cộng đồng, có thể thay số xe…

Chế độ đua Multiplayer cải tiến

Bộ sưu tập siêu xe thể thao cực đỉnh

Những mẫu xe cổ như Ferrari, McLaren, Red Bull Racing, Renault hay Williams sẽ xuất hiện trong Career Mode và được sử dụng trong các chặng đua đơn hay nhiều người chơi cổ điển.

Đừng bỏ qua những sự kiện mới như Overtake, Pursuit, Checkpoint Challenge và Time Attack để thử thách kỹ năng lái xe siêu tốc của mình trước các đối thủ mạnh khác!

Đồ họa xuất sắc

Chế độ Multiplayer cải tiến

Đua online 20 xe trong các đường đua riêng tư hay công cộng. Chế độ ghép cặp cải tiến dựa theo cấp bậc và chỉ số của từng người chơi. Bạn có thể chọn đua cùng xe đời mới hoặc xe cổ tùy ý.

Nhìn chung, F1 2017 cho Windows không làm game thủ thất vọng bởi sự pha trộn giữa những cái cũ vốn là thế mạnh của series game đua xe F1 với 1 số tính năng mới.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.429
  • Lượt tải: 807
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: F1

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm