World of Speed Game đua xe chân thực trên máy tính

Tải về

5 (2) Mad Dog Games Dùng thử 1.147 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 64-bit trở lên

World of Speed trên Steam game đua xe online thế hệ mới dành cho fan hâm mộ của dòng game tốc độ và những chiếc siêu xe thể thao bóng bảy. Đồ họa hiện đại và hệ thống điều khiển phản hồi tương tác trong game World of Speed cho phép người chơi cảm nhận sức nóng từ những cuộc đua đường phố sinh tử.

Game đua xe đường phố World of Speed

World of Speed cho Windows sử dụng hệ thống điều khiển cao cấp nên không cần các bộ điều khiển bên ngoài hỗ trợ. Mặc dù vậy, game vẫn phù hợp với cả người chơi mới lẫn game thủ hardcore.

Trong game World of Speed PC, người chơi sẽ đua xe đối kháng với game thủ thực trên toàn thế giới với chặng đua đường phố quen thuộc. Không chỉ rèn luyện kỹ năng lái xe siêu tốc, bạn còn tận dụng được kết sức mạnh của mỗi dòng xe, tìm ra đường đi tắt trên cung đường chính và thậm chí có thể loại trừ đối thủ trên đường đua để về đích đầu tiên!

Hệ thống điều khiển cao cấp

Game World of Speed sở hữu bộ sưu tập xe đua đến từ 50 thương hiệu nổi tiếng, từ những mẫu xe phổ thông cho đến siêu xe sang chảnh. Mỗi loại có hình dạng và đặc tính riêng, sẽ tạo ra sự đa dạng cho đường đua trong game.

World of Speed cho phép tùy biến và nâng cấp xe với nhiều tùy chọn có sẵn. Bạn có thể sơn lại thân xe, thay lốp, độ la-giăng… để có 1 chiếc siêu xe mới độc nhất vô nhị!

Nâng cấp xe đua

Có rất nhiều đường đua khác nhau, từ đua vòng tròn cho đến đua đường trường. Đường đua được thiết kế dựa theo những địa danh có thật trên toàn thế giới. Người chơi sẽ đua xuyên ngày đêm, trong điều kiện thời tiết khác nhau để tránh cảm giác nhàm chán!

Đồ họa, hiệu ứng đẹp mắt

Toàn bộ người chơi tham gia chơi thử World of Speed ở giai đoạn Early Access đều được nhận ưu đãi:

  • 5000 Credits (đơn vị tiền chính trong game).
  • 500 Diamonds (tiền cao cấp).
  • 15 ngày sử dụng tài khoản Premium (nhận credit, điểm kinh nghiệm và danh tiếng cao hơn 150% so với tài khoản thường).

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 2.845
  • Lượt tải: 1.147
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 64-bit trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: World of Speed

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm