Face Swap cho Android 1.4.1 Ứng dụng hoán đổi khuôn mặt hài hước

Tải về

3 (1) Photo Editor Creative Miễn phí 77 Ngày: Yêu cầu: Android 4.3 trở lên

Face Swap là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đến từ đại gia đình PIP Camera, hứa hẹn mang lại cho bạn một trải nghiệm kỳ diệu, hài hước khi được hoán đổi khuôn mặt với bất kỳ ai, từ bạn bè, gia đình, siêu sao hay thậm chí cả động vật.

Hoán đổi khuôn mặt với bất cứ ai bạn thích Nhãn dán động dễ thương
Hoán đổi khuôn mặt với bất cứ ai bạn thích với phần mềm Face Swap

Bạn có muốn biết nếu mình mang một bộ mặt của người khác trông sẽ như thế nào? Thật tò mò phải không? Hãy cùng thử ngay với ứng dụng Face Swap ngay nhé!

Với Face Swap cho Android, bạn có thể hoán đổi gương mặt mình với bất kỳ người nào bạn thích trong vài giây. Nếu không thích chuyển đổi khuôn mặt với bạn bè, người thân, bạn cũng có thể gắn những khuôn mặt của các siêu sao, động vật dễ thương nữa.

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn chứa vô số Stick Motion thuộc nhiều chủ đề như động vật, hoạt hình... Bạn muốn trở thành một chú mèo dễ thương hay một chú hề vui vẻ? Face Swap đều có thể biến ước mơ đó trở thành hiện thực. Cùng với camera, các nhãn dán đáng yêu này sẽ chuyển động trong cùng với khuôn mặt, tạo sự chân thực.

Các nhãn dán động được thiết kế siêu đẹp giúp người dùng có thể thỏa sức biến đổi mình thành một nhân vật đáng yêu hay thú cưng dễ mến. Bạn có thể biến thành một chú chó với bộ lông xù mềm mượt có lưỡi dài thè ra, một chú mèo dễ thương với chiếc mũi nhỏ nhắn, xinh xinh. Hãy cùng hòa mình vào thế giới động vật thú vị ngay bây giờ với bộ nhãn dán tuyệt vời, đa dạng của Face Swap nhé!

ghép ảnh với môi trường chân thực Tạo biểu cảm mặt hài hước Hình động hài hước
Nhiều cách chỉnh sửa ảnh hài hước, vui nhộn cho người dùng trải nghiệm

Tính năng nổi bật của ứng dụng hoán đổi gương mặt Face Swap

Snap Video - Chuyển động hoán đổi

Chuyển động hoán đổi cung cấp cho bạn ttrải nghiệm trao đổi khuôn mặt theo thời gian thực. Hàng chục khuôn mặt chuyển động đã sẵn sàng, bạn có thể trao đổi với họ bất cứ khi nào muốn. Ứng dụng vừa được bổ sung thêm kiểu tóc của Trump - tổng thống Mỹ, và hình dán động khuôn mặt Trump.

Snap Stickers - Các bộ Sticker

Liệu tính năng này có giống với hiệu ứng ở ứng dụng Everfilter nổi tiếng? Bộ lọc tốt cần những nhán dán tuyệt vời mới có thể tương xứng. Các bộ Sticker Lab of Snap có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm người khác nhau. Không cần biết bạn bao nhiêu tuổi và phong cách của bạn là gì, bạn gọi tên nó như thế nào, ứng dụng này đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu.

icon tuyệt đẹp Cắt dán ảnh hoàn hảo
Tích hợp trình cắt dán ảnh hoàn hảo

Chụp ảnh - Hoán đổi khuôn mặt trong ảnh

Photo Swap có thể thay đổi khuôn mặt của bạn với khuôn mặt khác trong ảnh. Chức năng này có khả năng nhận dạng khuôn mặt. Vì vậy, nếu bạn muốn trao đổi khuôn mặt trực tiếp với một người nào đó, chỉ cần chụp một bức ảnh với họ.

Snap Face - Theme Swap

Trong chức năng hoán đổi Theme, bạn có thể trải nghiệm hoán đổi khuôn mặt hai người và nhiều người. Hãy thử tính năng Face Clone. Nhiều theme như photo booth, occupation, kids đang chờ bạn khám phá.

Chỉnh sửa ảnh

Face Swap sở hữu chức năng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Sticker, Bộ lọc, Text, Mosaic, Slim, Frame và Edit... Chắc chắn đây là những tính năng mà những người yêu thích chỉnh sửa ảnh không bao giờ muốn bỏ lỡ.

Cắt dán ảnh cổ điển

Tính năng Classic Collage bao gồm rất nhiều các phong cách cắt dán. Có vô số mô hình cắt dán khác nhau trong chức năng cắt dán ảnh của Face Swap. Bạn có thể nhận được hình ảnh tùy chỉnh với phong cách khác nhau.

Bộ lọc Snap

Bộ lọc video khác nhau cung cấp cho bạn những bức ảnh và video với nhiều phong cách đa dạng. Vô số sticker động cho bức ảnh thêm thú vị.

Chia sẻ nhanh chóng

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh và video của bạn nhanh chóng trên Instagram, Facebook và các nền tảng xã hội khác.

Tính năng mới

Cải thiện thêm sự ổn định cho ứng dụng.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 263
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm