Reface cho Android 1.22.0 Tạo video, ảnh GIF hoán đổi khuôn mặt độc đáo

Tải về

Tải Reface và sử dụng nó để tạo video, ảnh GIF hoán đổi khuôn mặt siêu thực chỉ với một bức ảnh selfie.

Reface có thể hoán đổi khuôn mặt bạn với nhân vật trong video nhanh chóng

Reface (trước đây có tên là Doublicat) là ứng dụng đang “gây bão” hiện nay, cho phép bạn hoán đổi khuôn mặt mình với các nhân vật trong phim hay người nổi tiếng trong ảnh động GIF hoặc video.

Bạn nghĩ sao nếu mình trở thành Người khổng lồ xanh Hulk và sát cánh cùng các siêu anh hùng Marvel chiến đấu với nhân vật phản diện? Hay xuất hiện trong bộ phim Frozen trong vai Nữ hoàng băng giá?

Tải ứng dụng hoán đổi khuôn mặt Reface

Reface là một ứng dụng giải trí, có khả năng chỉnh sửa video mạnh mẽ, giúp dán khuôn mặt của bạn vào khuôn mặt một người khác trong video hay ảnh GIF, tạo thước phim có nhân vật chính là bạn cực kỳ chân thực.

Ứng dụng Reface có vô số nguồn video, ảnh động GIF và hình ảnh được cập nhật hàng ngày. Từ đó, bạn có thể tạo video và ảnh GIF hoán đổi khuôn mặt thực tế đến đến mức kinh ngạc, tạo sự hài hước chỉ với một bức ảnh selfie.

Tạo ra các video hài hước, khiến bạn bè bất ngờ

Reface sẽ tự điều chỉnh mức độ cân bằng, hợp lý khi ghép khuôn mặt bạn vào khuôn mặt một người nổi tiếng, cho bạn xuất hiện trong các clip hay phim cực kỳ chân thực. Bạn có thể trở thành một pháp sư, hay ngôi sao nhạc Pop siêu anh hùng, nhân vật chính trong phim truyền hình hay người nổi tiếng… thậm chí có thể thay đổi giới tính của mình.

Bạn có thể trở thành bất cứ ai mình thích bằng cách sử dụng công nghệ chỉnh sửa khuôn mặt của Reface, tạo ra các meme hài hước, vui nhộn.

Ứng dụng giải trí này thu thập thông tin từ một bức ảnh selfie của bạn để phân tích các đặc điểm khuôn mặt, sau đó ghép vào cơ thể của người nổi tiếng, nhân vật trong khung cảnh phim... Sau đó, cho người dùng tải về dưới dạng ảnh GIF hoặc video.

Tạo niềm vui và khiến bạn bè ngạc nhiên bằng Reface

Bằng ứng dụng này, người dùng có thể nhanh chóng hoán đổi khuôn mặt của mình hay bạn bè với người nổi tiếng, hoặc các nhân vật trong phim và tận hưởng sự thú vị, hài hước.

Chia sẻ meme GIF hoặc video cá nhân của bạn qua Messenger hay lên các trang mạng xã hội khác cho mọi người cùng xem.

Về vấn đề bảo mật, nếu như các ứng dụng nhiều ứng dụng chụp ảnh, nhận diện khuôn mặt khác đối mặt với rắc rối liên quan đến quyền riêng tư và dữ liệu người dùng thì trong điều khoản sử dụng, Reface nói rõ họ “có thể thu thập ảnh của người dùng nhưng các dữ liệu đặc điểm khuôn mặt chỉ được sử dụng để cung cấp dịch vụ cốt lõi là chuyển đổi khuôn mặt, không dành cho bất cứ mục đích nào khác”.

Ảnh selfie mà bạn tải lên Reface được lưu trong 24 giờ kể từ khi chỉnh sửa và sau đó sẽ được tự động xoá. Dữ liệu đặc điểm khuôn mặt được “lưu trên máy chủ Reface khoảng 30 ngày kể từ lần chỉnh sửa cuối cùng”.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.22.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22 MB
  • Lượt xem: 826
  • Lượt tải: 218
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Reface

Liên quan, thay thế