FaceLock for apps for Android 2.6.7 Mở điện thoại bằng nhận diện khuôn mặt

Tải về

3,5 (4) SmartApps Mobile Miễn phí 1.062 Dung lượng: 6,3 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.x and up

Sử dụng FaceLock để bảo vệ các ứng dụng bằng chính khuôn mặt của bạn. Khuôn mặt chính là chìa khóa để mở chúng. Với FaceLock for apps, bạn không cần phải chờ cho Android 4.0 mới có thể sử dụng tính năng mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt. FaceLock cho phép bạn chọn từng ứng dụng muốn bảo vệ riêng.

Ứng dụng miễn phí này sẽ khóa những ứng dụng cần được bảo vệ: Google market, task manager, settings và ứng dụng khác theo lựa chọn của người dùng. Giờ đây, phiên bản miễn phí này còn hỗ trợ thêm tính năng Pin access..

Về mặt bảo mật: task manager, settings và market được bảo vệ, vậy nên sẽ không ai có thể tắt hoặc gỡ FaceLock khỏi thiết bị. Nhận diện khuôn mặt rất đang tin cậy và an toàn với các cài đặt mặc định. Để có thể nhận diện trong khu vực ánh sáng tối, bạn có thể thử thêm nhiều bức ảnh khác khi không được nhận diện. Để cải thiện khả năng bảo mật, người dùng nên tăng mức độ bảo mật.

Face Unlock và Android Beam là 2 tính năng mới của hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Tuy nhiên, đối với những điện thoại chạy hệ điều hành Android 2.3.6 trở lên, người dùng vẫn có thể trải nghiệm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt từ Android 4.0 ICS qua ứng dụng FaceLock.

Được tạo bởi SmartApps Mobile, ứng dụng FaceLock cho phép người dùng sử dụng khuôn mặt để khóa và mở khóa điện thoại không chạy Android Ice Cream Sandwich. Thêm vào đó, người dùng cũng không cần phải có camera trước khi sử dụng ứng dụng. FaceLock có thể tối ưu hóa camera sau để mở khóa điện thoại.

Mở FaceLock for apps ra, bạn sẽ thấy menu chính của ứng dụng, bao gồm những lựa chọn cho phép người dùng tùy biến khả năng hoạt động của ứng dụng này. Để kích hoạt FaceLock trên điện thoại, chạm vào nút Enable FaceLock ở menu chính. Sau đó, ứng dụng sẽ được kích hoạt trên điện thoại.

Ngoài ra, FaceLock còn cho phép người dùng chụp ảnh của mình và đào tạo ứng dụng nhận diện chủ sở hữu. Để khởi động việc đào tạo, chạm vào nút Train face recognition và bắt đầu công việc chụp ảnh. Ứng dụng sau đó yêu cầu người dùng chụp ít nhất 7 bức ảnh của bản thân ở nhiều góc độ cùng điều kiện ánh sáng khác nhau. Bạn có thể để râu ở bức ảnh thứ nhất, đeo kính ở bức ảnh thứ 2, cười ở bức ảnh thứ 3, vào góc tối chụp,...cho tới khi ứng dụng nhận đủ số ảnh và nhận diện được khuôn mặt. Không chỉ vậy, người dùng thậm chí còn chụp được ảnh của người bạn thân và cho phép họ mở khóa điện thoại của mình.
Giống tính năng Face Unlock của Android 4.0 Ice Cream Sandwich, FaceLock có phương án B đề phòng trường hợp không nhận diện được chủ sở hữu. Ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng nhập mã Pin, mật khẩu hoặc mô hình nào đó để mở khóa. Người dùng có thể đặt mật khẩu hoặc Pin trong Set password / PIN từ menu chính của ứng dụng. Tính năng mở khóa bằng mô hình chỉ hỗ trợ người dùng FaceLock phiên bản Pro.

FaceLock for apps for AndroidFaceLock for apps for AndroidFaceLock for apps for Android

Không chỉ vậy, FaceLock còn hỗ trợ bảo vệ Settings, Task Manager,Google Play trên điện thoại. Ứng dụng này sẽ xuất hiện mỗi khi người dùng truy cập vào những khu vực này trên điện thoại. Bên cạnh đó, nó còn cho phép khóa ứng dụng. Phiên bản FaceLock Pro hỗ trợ người dùng chọn không hạn chế những ứng dụng cần bảo vệ và thiết lập cho ứng dụng khóa màn hình điện thoại.

Không dừng ở đó, người dùng thậm chí còn không phải có camera trước thì mới có thể sử dụng ứng dụng. FaceLock sẽ tối ưu hóa camera sau để mở khóa điện thoại. Nếu người dùng sử dụng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread trở lên, bạn không cần camera trước để sử dụng Face Unlock trên điện thoại Android. Các lựa chọn khác có trong ứng dụng bao gồm Security level, Locking options, và Camera options.

Nói tóm lại, FaceLock là cách đơn giản nhưng hiệu quả để mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt. Download ngay ứng dụng để tận hưởng những trải nghiệm thú vị với ứng dụng.

Các tính năng chính:

  • Mở khóa ứng dụng bằng khuôn mặt.
  • Mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt chủ sở hữu (face unlock - phiên bản Pro).
  • Nhiều lựa chọn điều chỉnh để có được độ linh hoạt cao nhất.
  • Nhiều lựa chọn tùy biến.
  • Mở khóa bằng mật khẩu, pin, mô hình.
  • Lựa chọn ứng dụng muốn bảo vệ bằng FaceLock.

Mẹo khi sử dụng:

  • Đào tạo công nghệ nhận diện với các bức ảnh được chụp dưới môi trường ánh sáng tối.
  • Khuyến khích người dùng có camera trước và hệ điều hành Android phiên bản 2.3 (Gingerbread).
  • Đạo tạo với 10 - 15 bức ảnh, dưới các điều kiện ánh sáng khác nhau. Bạn có thể đạo tạo thêm nhiều bức ảnh khác khi thấy ứng dụng không nhận diện nhanh như ý muốn. Không nên sử dụng quá nhiều ảnh (30 - 40 bức ảnh là nhiều nhất) nếu không muốn khả năng hoạt động của ứng dụng bị ảnh hưởng (tác động xấu).
  • Cố gắng đầo tạo trong môi trường ánh sáng nhẹ, tốt, không nên sử dụng ánh sáng chói như ánh sáng đèn sân khấu hoặc trong bóng tối.
  • Cố gắng giữ cho điện thoại không bị rung để ảnh không bị mờ (ảnh mờ sẽ khó nhận diện khuôn mặt hơn, dễ nhận nhầm với khuôn mặt khác).
  • Người dùng có thể kiểm tra bức ảnh mình đang đào tạo: xem bức ảnh thu nhỏ ở góc cuối cùng bên phải, đó chính là khuôn mặt cuối cùng ứng dụng dò tìm được.
  • Chỉ cần một bức ảnh xấu cũng sẽ làm hỏng công việc đào tạo. Hãy nhớ đảm bảo ánh sáng luôn tốt, không làm khuôn mặt bị sần hoặc nhiều bóng và điểm sáng quá.
  • Để thêm bảo mật, người dùng có thể tăng mức độ bảo mật (mặc định là medium). Để nhận diện tốt hơn, người dùng có thể đào tạo thêm nhiều bức ảnh hoặc giảm mức độ bảo mật xuống.
  • Nếu đang ở môi trường với điều kiện ánh sáng hoàn toàn khác hoặc đang đeo kính, để râu, bạn cũng nên đào tạo thêm một vài bức ảnh để được nhận diện nhanh hơn.
  • Đảm bảo rằng lens của điện thoại hoặc máy tính bảng luôn sạch bởi chúng thường bị bẩn. Điều này cũng giống như kính trong đời thực, nếu lens của điện thoai bị bẩn hoặc có nhiều vết vân tay trên đó, nó sẽ không thấy rõ và khó nhớ bạn hơn.

Lam Le

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,3 MB
  • Lượt xem: 1.261
  • Lượt tải: 1.062
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x and up
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm