Flip Skater cho iOS 1.2.2 Game trượt ván điệu nghệ trên iPhone/iPad

Tải về

4 (1) Miniclip Miễn phí 06 Dung lượng: 240,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Flip Skater cho iOS là game hành động xoay quanh bộ môn thể thao đường phố được giới trẻ yêu thích, đó là trượt ván. Trò chơi đưa bạn đến với hành trình chinh phục các con phố tại nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Tải Flip Skater cho iOS miễn phí Chinh phục mọi chướng ngại vật với ván trượt của mình Khám phá chướng ngại vật Half-pipe trên toàn thế giới

Trượt ván có thể được xem như là một môn thể thao, môn nghệ thuật hay một cách giải trí được giới trẻ vô cùng yêu thích. Kỹ năng và đẳng cấp của người trượt ván được thể hiện ở những màn biểu diễn kỹ thuật hay trick với ván trượt của mình. Nếu bạn yêu thích trò chơi mạo hiểm này và chưa có cơ hội trải nghiệm nó ngoài đời thực, thì hãy tải game trượt ván Flip Skater cho iOS và trở thành tay trượt ván điệu nghệ nhất trong thế giới ảo.

Trong Flip Skater cho iOS, bạn bắt đầu với việc chọn ván trượt yêu thích của bạn và hãy sẵn sàng cho chuyến đi ly kỳ trên các chướng ngại vật Half-pipe. Trượt xuống ramp với tốc độ cao để đạt được độ cao ngoạn mục và trở thành người trượt ván giỏi nhất hành tinh.

Du lịch vòng quanh thế giới và để lại vết bánh xe của ván trượt trên khắp mọi nơi. Thực hiện các kỹ thuật tuyệt vời như xoay ván trên không, đá lật, bật nhảy... Đánh bại những người chơi có điểm số cao nhất và thể hiện kỹ năng đẳng cấp của bạn cho cả thế giới.

Thu thập và mở khóa nhiều ván trượt độc đáo Tăng cường điểm số với những cú trick điên rồ Mở khóa và nâng cấp dàn nhân vật cực chất của Flip Skater

Tính năng chính của Flip Skater cho iOS

Du lịch vòng quanh thế giới

Du lịch vòng quanh thế giới và chọn những địa điểm yêu thích để trượt, từ bãi biển Miami đến hồ Baikal, vô số chướng ngại vật đang chờ đợi bạn chinh phục.

Những chiếc ván trượt đỉnh cao

Chọn ván trượt yêu thích của bạn từ vô số sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy đảm bảo bạn trượt ván đầy phong cách. Mở khóa nâng cấp cho ván trượt để nâng cao điểm số của mình.

Thực hiện các kỹ thuật tuyệt vời

Mở khóa và thực hiện các kết hợp kỹ thuật điên rồ. Phá kỷ lục những điểm số cao nhất bằng cách thực hiện những trick nguy hiểm nhất và đạt tới độ cao điên cuồng.

Dàn nhân vật siêu chất

Mở khóa và nâng cấp dàn nhân vật siêu chất. Mọi nhân vật đều có chỉ số riêng. Hãy cùng họ thực hiện các cuộc phiêu lưu trượt ván tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm kiếm một game mang chủ đề tương tự nhưng cung cấp các thách thức khác nhau, thì hãy thử những lựa chọn tuyệt vời sau đây để có được trải nghiệm game độc đáo mới: Epic Skater 2, True Skate, hay Flip: Surfing Colors cho iOS.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 240,3 MB
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm