Fake Future cho Android 1.0 Game mô phỏng pixel khoa học viễn tưởng

Tải về

3 (1) Yuzun Technology Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Điều gì sẽ xảy ra khi AI có được khả năng tự nhận thức và vượt qua sự kiểm soát của con người? Con người sẽ đưa ra lựa chọn nào khi đối mặt với sự xuất hiện của một năng lượng mới "Icey"? Rất nhiều manh mối phức tạp hướng tới một không gian "pixel" chưa được khám phá - Fake Future.

Tái xây dựng lại nền văn minh nhân loại trong game Fake Future
Tái xây dựng lại nền văn minh nhân loại trong game Fake Future

Fake Future là một trò chơi khoa học viễn tưởng. Tương lai mà nó mô tả rất mơ hồ nhưng bí ẩn, giống như sự hoang tàn sau khi Trái đất bị hủy diệt, khao khát được tái sinh và khám phá. Nếu là người yêu thích phong cách pixel hay cuồng khoa học viễn tưởng, chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ trò chơi mô phỏng pixel tương lai hoài cổ này.

Tính năng nổi bật của game Fake Future cho Android

Khởi động lại trái đất, xây dựng xã hội của bạn

Fake Future mang đến khả năng kiến thiết không giới hạn. Hãy để sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của bạn được phát huy, xây dựng khối, nghệ thuật sắp đặt, tất cả tùy thuộc vào bạn! Hãy xây dựng quê hương bằng chính đôi tay mình.

Tùy chỉnh các tòa nhà chọc trời, xây dựng không gian và hơn nữa
Tùy chỉnh các tòa nhà chọc trời, xây dựng không gian và hơn nữa

Cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, với các câu đố đan xen

Cả một vùng đất hoang sẽ được mở ra trước mặt bạn. Sa mạc, rừng cây, hầm mỏ, đường hầm... chúng chứa đầy những cuộc phiêu lưu ly kỳ và những câu chuyện cần được khám phá. Tập hợp nhóm của mình và bắt đầu ngay bây giờ. Những bí ẩn của các dạng sống ngoài hành tinh sẽ được khám phá.

Sự sống còn và sự phát triển hợp tác của nhân loại

Người chơi có quyền từ chối hoặc chấp nhận các nhiệm vụ từ tất cả các vị khách lạ mặt đến thăm trụ sở của mình. Họ có thể là người giao hàng, người tìm kiếm sự giúp đỡ, tên cướp, người máy… Lựa chọn của bạn sẽ thay đổi cuộc sống của họ! Đối mặt với những điều chưa biết, bạn sẽ giữ vững nguyên tắc của mình hay nắm lấy cơ hội hợp tác?

Game có nhiều yếu tố khoa học viễn tưởng thú vị
Game có nhiều yếu tố khoa học viễn tưởng thú vị

Ý thức AI được đánh thức

Bạn không chỉ đang xây dựng lại một quê hương mà cả một thế giới của Cyberoids nữa. Người chơi sẽ đi sâu vào ký ức về quá khứ của các người máy AI, làm chủ các công nghệ để phát triển nhiều Cyberoid hơn. Bạn cũng có thể cố gắng giải phóng tiềm thức của họ, khám phá những bí ẩn của ý thức AI và thức tỉnh chúng.

Tương lai mở ra, nền văn minh tiếp nối

Gamer không hề đơn độc trong hành trình này. Các vị khách từ các hành tinh khác sẽ liên tục xuất hiện trong căn cứ của bạn và người chơi có quyền truy cập vào nhiều tài nguyên, công nghệ hơn. Trong vũ trụ bao la rộng lớn, hãy để nền văn minh nhân loại lưu giữ và tiếp nối.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fake Future

Liên quan, thay thế