Fallout 4: Những bản mod Creation Club hay nhất

  • 1 Đánh giá

Creation Club được ra mắt cho Fallout 4 vào tháng 8/2017, cho phép người chơi mua thêm nội dung bằng tiền. Nội dung này tương tự như các bản mod dành cho Fallout 4 nhưng có thể được coi là bán chính thức. Nó có thể bao gồm các nhiệm vụ giới thiệu nhân vật cũ, nhà của người chơi và ngụy trang mới cho áo giáp.

Mod Creation Club FO4 tốt nhất

Creation Club bao gồm nội dung từ Bethesda, bên cạnh nội dung do người hâm mộ tạo ra. Người chơi có thể mua nội dung bổ sung này bằng credit, với 40 đô la là số tiền tối đa mà người chơi có thể chi tiêu. Bạn cũng sẽ kiếm được 100 credit khi đăng nhập vào Creation Club lần đầu tiên. Dưới đây là những mod Creation Club hay nhất trong Fallout 4, đáng dùng credit để mua.

Doom Classic Marine Armor

Cách lấy: Có trong kho
Người tạo: Bethesda Game Studios

Bethesda đã mua lại id Software và cho phép studio này làm việc trên một IP bắn súng góc nhìn thứ nhất huyền thoại cho đến ngày nay. Bản khởi động lại của Doom được đông đảo công chúng đón nhận, trong khi Eternal cho phép người chơi tận hưởng nhiều hơn về trận chiến hấp dẫn, nhịp độ nhanh này. Những người chơi yêu thích cả hai có thể thưởng thức chúng trong Fallout 4 bằng một bộ áo giáp đơn giản. Nó có khả năng trở thành một trong số bản mod Creation Club hay nhất của FO4, tùy thuộc vào mức độ gắn bó của người chơi với loạt phim này.

Bộ giáp này giúp người chơi trông giống như phiên bản kinh điển của Doomguy,ngớ ngẩn nhưng bằng cách nào đó lại phù hợp với phong cách của Fallout 4.

Morgan's Space Suit

Mod FO4 câu lạc bộ sáng tạo đáng tải nhất

Cách lấy: Có trong kho
Người tạo: Bethesda Game Studios

Những cuộc phiêu lưu mô phỏng của Morgan Yu trên tàu Talos I cực hấp dẫn, trong đó người chơi phải đối mặt với vô số kẻ thù khi cố gắng tìm ra lý do tại sao trạm vũ trụ này bị bỏ hoang. Trong suốt cuộc phiêu lưu của mình, họ đoàn tụ với anh trai và trôi nổi trong không gian để tìm thêm nhiều thứ để thử nghiệm.

Bộ đồ mà Morgan Yu mặc trong trò chơi có thể được mua như một trong sốững bản mod Creation Club tốt nhất của Fallout 4.

Fantasy Hero Set

Cách lấy: Tìm thấy thông qua nhiệm vụ "Method to the Madness" trong Hubris Comics
Người sáng tạo: Bethesda Game Studios

Skyrim là một trong những trò chơi tuyệt vời nhất của Bethesda, với thành công của tựa game này đã đưa studio lên tầm siêu sao và nâng cao tiêu chuẩn về chất lượng trò chơi mà người hâm mộ mong đợi từ lâu. Thật dễ hiểu tại sao Bethesda lại nắm bắt cơ hội để cho kiệt tác của mình được tái hiện bằng một trong số bản mod Creation Club hay nhất dành cho Fallout 4.

TransDOGrifier

Mod cún độc đáo trong FO4

Cách lấy: Có trong kho; cũng có thể chế tạo và sửa đổi
Người sáng tạo: Bethesda Game Studios

Hầu hết mọi người đều liên tưởng ngoại hình của Dogmeat với một chú chó chăn cừu Đức. Điều này đúng, và nhiều người hâm mộ cho rằng việc thay đổi ngoại hình của nó là điều dị giáo. Mặc dù ý tưởng ban đầu dẫn đến sự ra đời của Dogmeat cần được giữ nguyên, nhưng người chơi không nên xấu hổ vì muốn Dogmeat trông hơi khác một chút.

Vì vậy, không có gì sai khi tải xuống một bản mod FO4, cho phép người chơi thay đổi ngoại hình của Dogmeat. Việc coi Dogmeat là một giống chó khác có thể khó làm quen, nhưng những người chơi muốn cá nhân hóa quá trình chơi của mình sẽ rất hài lòng với những gì nội dung Creation Club này mang lại.

Settlement Ambush Kit

Cách có: Xuất hiện ngay lập tức trong Chế độ Workshop
Người sáng tạo: Bethesda Game Studios

Hành động cứu các khu định cư khỏi các cuộc phục kích là một khái niệm mới lạ và có ý nghĩa khi xét đến bản chất phức tạp của vùng đất hoang. Tuy nhiên, có những lúc cơ chế này trở nên rất nhanh, khiến người chơi đôi khi bỏ qua các cuộc tấn công và tập trung vào thứ khác. Rất may, có một phần nội dung của Creation Club giải quyết vấn đề này, đồng thời khiến các cuộc tấn công khu định cư trở nên thú vị trở lại.

Gói này cho phép người chơi kích hoạt một cuộc phục kích đặc biệt, trong đó bạn phải đơn độc tìm cách sống sót qua từng đợt tấn công của kẻ thù nếu họ chọn bảo vệ khu định cư của mình. Gói này cho phép người chơi tương tác với một kịch bản chiến đấu mới, khuyến khích họ duy trì tinh thần cao và đảm bảo rằng những người định cư có phương tiện để hạ gục bất kỳ ai tấn công vào một khu định cư được bảo vệ tốt.

Cập nhật: 29/08/2024
  • 18 lượt xem
Xem thêm: Fallout 4