Fantasy Forge: World of Lost Empires Game mô phỏng chiến thuật xây dựng thành phố

Tải về

5 (1) Sparkling Society Games B.V Miễn phí 53 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Fantasy Forge: World of Lost Empires là game phiêu lưuchiến thuật miễn phí cho Windows 10. Game Fantasy Forge: World of Lost Empires sẽ đưa bạn đến với thế giới phép thuật cùng sự xuất hiện của nhiều tộc người thú vị. Tải game Fantasy Forge: World of Lost Empires để bắt đầu tham gia cuộc phiêu lưu kỳ thú để khám phá những điều mới lạ.

Giao diện game Fantasy Forge: World of Lost Empires
Giao diện game Fantasy Forge: World of Lost Empires

Bạn sẽ bị lạc vào thế giới của những điều kỳ lạ, nơi đây có sự chung sống của những tộc người, bộ lạc khác nhau và tất cả đều có những bí mật riêng. Họ chung sống cùng nhau nhưng vẫn sẽ giữ nguyên được bản chất, đặc tính riêng của mình. Nếu như những tên cướp biển thích khám phá bí mật của thế giới thì Người lùn sẽ xây dựng lâu đài, yêu tinh giải quyết nhiệm vụ hàng ngày bằng cách sử dụng phép thuật của họ còn dân làng thích làm ruộng và sản xuất hoa màu.

Game mô phỏng xây dựng thành phố
Game mô phỏng xây dựng thành phố

Mỗi bộ lạc sẽ có những khu vực, tòa nhà riêng mang những đặc trưng mà bạn sẽ dần khám phá. Người chơi sẽ bắt đầu ở một thị trấn mới thời trung cổ và xây dựng nền kinh tế bằng cách xây dựng các tòa nhà sản xuất hàng hóa và làm nông, khai thác tài nguyên. Những thứ này có thể sử dụng để xây dựng nhà, cửa hàng mới.

Fantasy Forge: World of Lost Empires
Fantasy Forge: World of Lost Empires

Người chơi cần có chiến thuật phát triển riêng nhưng có cách chơi khá giống với dòng game mô phỏng xây dựng thành phố. Bạn có thể thu hoạch hàng hóa và sử dụng các tài nguyên này để xây dựng nhà và cửa hàng mới. Dần dần bạn sẽ phát triển thị trấn của mình thành một thành phố xinh đẹp trong thế giới Fantasy Forge: World of Lost Empires.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế