Faraway: Galactic Escape cho Android 1.0.5803 Game giải đố trốn thoát khỏi thiên hà

Tải về

3 (1) Snapbreak Miễn phí 04 Dung lượng: 89 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Thoát khỏi những địa điểm hoàn toàn mới trong Faraway: Galactic Escape. Những câu đố đầy thách thức và không gian thiên hà mới sẽ đưa bạn đến những khúc quanh bất ngờ trong câu chuyện.

Faraway: Galactic Escape là phần thứ 6 trong cuộc hành trình thú vị ở những nơi xa lạ (Faraway), đánh thức niềm đam mê phiêu lưu, thử thách tâm trí và khả năng giải câu đố của bạn. Sau khi trốn thoát khỏi đảo nhiệt đới trong Faraway: Tropic Escape, khu rừng bí ẩn trong Faraway 2: Jungle Escape hay ngôi đền thiêng trong Faraway 3: Arctic Escape, phần kết này, bạn sẽ phải cố gắng thoát khỏi thiên hà bí ẩn.

Faraway: Galactic Escape sẽ hoàn thành nốt câu chuyện hấp dẫn của series Faraway và mang đến cho bạn những giờ phút vui vẻ.

Tính năng nổi bật của game Faraway: Galactic Escape

Cốt truyện của phần cuối

Bạn sẽ theo chân Allison can đảm khi cô đặt chân đến một không gian Faraway hoàn toàn mới. Áp lực thời gian, môi trường mới và trách nhiệm giải cứu gia đình sẽ đưa sức mạnh của cô đến giới hạn. Nhưng đồng thời với đó thì rủi ro và thách thức cũng tăng lên.

Chơi Faraway Galactic Escape, bạn sẽ được thưởng thức nhạc nền gốc tuyệt hay, được đắm chìm trong câu chuyện cuốn hút.

Các vị trí hấp dẫn

Điều hướng phiêu lưu trong thiên hà sẽ đưa bạn đến những nơi xa xôi. Khung cảnh quyến rũ của các địa điểm chưa được khám phá trong vũ trụ sẽ khiến bạn không thể rời mắt và tò mò muốn tìm hiểu thêm về nơi này.

Câu đố phức tạp

Tham gia vào cuộc hành trình qua 18 cấp độ mới với những câu đố trốn thoát khỏi căn phòng hấp dẫn, trong một môi trường 3D mê hoặc bạn ngay từ khi bắt đầu chơi.

Khám phá môi trường xung quanh, tìm ghi chú bí mật và tìm hiểu câu chuyện đằng sau.

Tìm ra bí mật cuối cùng

Thu thập tất cả các ghi chú và tìm hiểu sự thật được chờ đợi từ lâu về một nơi xa xôi, nguồn gốc và mục đích của nó. Bạn cũng sẽ biết được điều gì đã hối thúc gia đình Allison bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu ở Faraway.

Chơi thử miễn phí

Bạn sẽ được chơi thử miễn phí và tùy chọn mua thêm level mới để trải nghiệm trọn vẹn câu chuyện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5803
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 89 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm