FarmVille: Tropic Escape cho Android Game nông trại vui nhộn trên Android

Tải về

3 (1) Zynga Miễn phí 25

Cùng tham gia ngay vào sân chơi mô phỏng xây dựng và quản lý nông trại độc đáo và mới mẻ mang tên FarmVille: Tropic Escape vừa mới ra mắt và hỗ trợ tại Việt Nam đến từ hãng ứng dụng Zynga trên Android ngay hôm nay.

Giao diện chơi game FarmVille: Tropic Escape trên Android
Giao diện chơi game FarmVille: Tropic Escape trên Android

Tin vui cho các tín đồ cuồng nhiệt của sân chơi xây dựng quản lý FarmVille: Tropic Escape, đó là trò chơi này đã chính thức được nhà sản xuất Zynga tung ra trên các nền tảng di động Android và iOS. Để cùng hòa vào không khí háo hức của sự kiện FarmVille: Tropic Escape's Countdown trên toàn thế giới, hãy nhanh tay tải game về máy hoàn toàn miễn phí để tham gia ngay vào sân chơi này và không bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào trong game.

Bước vào sân chơi mô phỏng thú vị này, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng một nông trại của riêng mình trên một hòn đảo thiên đường. Hãy cùng tham gia xây dựng hòn đảo trong mơ và khám phá một sân chơi free-to-play hoàn toàn mới mẻ và nhiều màu sắc từ cha đẻ của series FarmVille.

Hãy xây dựng nông trại của riêng bạn bên bờ biển cùng với những cây trồng nhiệt đới và động vật kỳ lạ. Trồng các loại cây khác nhau như dứa, dừa, hoa lan và đánh bắt hải sản tươi sống để làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, hãy sắp xếp người chăm sóc và trông nom những con vật của bạn như cá heo Capri để chú cá heo đáng yêu này có thể giúp bạn bắt cá để nướng.

Xây dựng hòn đảo và khám phá những bí mật ẩn giấu
Xây dựng hòn đảo và khám phá những bí mật ẩn giấu

Ngoài ra, bạn có có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn của những chú khỉ tinh nghịch và những người bạn mới khác mà bạn khám phá trên hòn đảo. Bạn cũng cần hoàn thành các nhiệm vụ dựa trên câu chuyện với sự hướng dẫn cụ thể trong game để khám phá những địa điểm chưa từng được khai phá, tìm hiểu những truyền thuyết về hòn đảo và thu thập những vật phẩm hiếm và hàng hóa trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Video giới thiệu game FarmVille: Tropic Escape trên Android

Tính năng chính của game FarmVille: Tropic Escape trên Android

Khám phá kho báu và những bí mật trên hòn đảo

Theo sự hướng dẫn trên đảo để nắm vững luật chơi. Khám phá núi lửa phun trào và đền thờ cúa khỉ cổ đại trên đảo. Thăm thú những vùng biển nguyên sơ cho đến những rạn san hô và những con tàu đắm. Tìm kiếm những kho báu bí ẩn và thu thập những vật phẩm hiếm tại những thành phố bị chôn vùi và những vùng đất chưa từng được khai phá.

Khám phá hòn đảo thiên đường của bạn trong game
Khám phá hòn đảo thiên đường của bạn trong game

Tham gia những mini game mới

Thử vận may của mình trong một trò chơi với cơ hội giành được những nguồn tài nguyên có giá trị trên hòn đảo và những phần thưởng độc quyền như tiền xu, đá quý và nhiều hơn thế nữa.

Tìm kiếm và thu thập những kho báu và vật phẩm quý hiếm
Tìm kiếm và thu thập những kho báu và vật phẩm quý hiếm

Trao đổi mua bán với những hòn đảo lân cận

Sử dụng thuyền để di chuyển và trao đổi mua bán với những hòn đảo khác. Hòn đảo của bạn thiếu trứng? Hãy mua từ những hòn đảo lân cận nhé. Bạn có quá nhiều dứa? Hãy định giá và bán ngược lại cho những ai cần. Bạn càng tích góp được nhiều tiền, hòn đảo của bạn càng trở nên giàu đẹp hơn.

Khám phá thế giới lung linh ánh mắt trời vui nhộn trong chuyến phiêu lưu mang tên FarmVille: Tropic Escape. Hiện tại bạn đã có thể tham gia đăng ký trước để sở hữu nhanh nhất trò chơi này trên thiết bị di động của mình tự động ngay khi game được phát hành và cùng bắt đầu xây dựng hòn đảo thiên đường của riêng bạn.

Trao đổi mua bán với những hòn đảo lân cận
Trao đổi mua bán với những hòn đảo lân cận

Lưu ý quan trọng

  • Để biết thêm thông tin cụ thể về cách thức Zynga thu thập và sử dụng các dữ liệu cá nhân hoặc các dữ liệu khác như thế nào, vui lòng đọc Chính sách bảo mật của Zynga tại http://company.zynga.com/privacy/policy.
  • Trò chơi này cho phép người dùng kết nối với các mạng xã hội như Facebook, đồng thời kết nối với những người chơi khác trong game.
  • Trò chơi này được cung cấp hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên tương tự như các trò chơi di động khác, FarmVille: Tropic Escape cũng tích hợp gói mất phí IAP cho phép người chơi mua các vật phẩm bổ sung bằng tiền thật dao động từ $0.99 đến $99.99.
  • Người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào các sự kiện và chương trình đặc biệt của Zynga và các đối tác của Zynga.
  • Việc sử dụng ứng dụng này phải tuân theo Điều khoản dịch vụ của Zynga, đồng thời việc thu thập và sử dụng các dữ liệu cá nhân cũng phải tuân thủ những quy định tại Chính sách bảo mật của Zynga.

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm