Entity: A Horror Escape cho Android 1.1 Game kinh dị Cuộc chạy trốn kinh hoàng

Tải về

5 (1) Yare Studios Miễn phí 94 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Entity: A Horror Escape là một game kinh dị chơi ở góc nhìn người thứ nhất cực kỳ chân thực và cuốn hút. Nhiệm vụ của bạn là tìm các thứ cần thiết và thoát khỏi ngôi nhà ma ám một cách an toàn.

Khám phá các ngóc ngách của căn nhà
Khám phá các ngóc ngách của căn nhà

Nếu đã từng chơi game kinh dị Bà ngoại ma Granny hay game Ông nội ma Grandpa thì bạn sẽ nhận thấy Entity: A Horror Escape có cách chơi tương tự. Bối cảnh game là một lâu đài hiện đại bị bỏ hoang, tối tăm, nhiều ngóc ngách và là nơi trú ngụ của một nhân vật kinh dị có dáng dấp ma quỷ. Người chơi sẽ vào vai nhân vật chính bí ẩn của game, chơi ở góc nhìn người thứ nhất.

Bạn tỉnh dậy và không hiểu sao mình lại ở trong lâu đài và buộc phải tìm cách thoát khỏi nơi đây trước khi kẻ dị hợm kia phát hiện và giết chết bạn.

Tìm những vật phẩm cần thiết cho công cuộc trốn thoát
Tìm những vật phẩm cần thiết cho công cuộc trốn thoát

Thế nhưng, cuộc chạy trốn này thực sự không dễ dàng, thậm chí cực kỳ kinh hoàng khi lối thoát duy nhất là cửa chính đã bị khóa chặt bằng rất nhiều lớp khóa. Bạn không nhớ bất cứ điều gì và chỉ còn cách duy nhất là tìm được những thứ có thể trợ giúp bạn phá cửa, hoặc chìa khóa để mở ổ khóa và rời khỏi đây. Hãy hành động thật nhanh nhưng cực kỳ thận trọng và nhẹ nhàng bởi kẻ ma quái kia rất thính tai. Nó có thể bất ngờ xuất hiện khi nghe thấy tiếng động nhỏ nào đó và giết bạn.

Chơi game ở góc nhìn người thứ nhất chân thực
Chơi game ở góc nhìn người thứ nhất chân thực

Tải game kinh dị Entity A Horror Escape cho Android

Trước hết, bạn cần phải khám phá ngôi nhà giống như mê cung và tìm các con đường đi tới cánh cửa chính bị khóa, lối tắt và các căn phòng bí ẩn. Hãy cố gắng ghi nhớ đường đi lối lại bởi nó cực kỳ hữu ích khi bạn giáp mặt kẻ ma quái và biết lối nào có thể thoát thân. Khi ở bất kỳ địa điểm nào, hãy cố gắng lục lọi khắp mọi nơi từ ngăn kéo, tủ... để tìm các đồ vật cần thiết cho công cuộc trốn thoát. Đó có thể là búa, kìm, đèn pin...

Bạn hầu như không có khả năng kháng cự hay đánh lại nếu giáp mặt nhân vật ma quái kia, trừ một vài vật dụng có thể vô hiệu hóa hắn trong thời gian ngắn như đèn pin làm chói mắt chẳng hạn. Chính vì thế, cố gắng tránh hắn là tốt nhất.

Đối mặt với nhân vật kinh dị
Đối mặt với nhân vật kinh dị

Luôn chú ý đến môi trường xung quanh và đừng gây tiếng động. Nếu nghe thấy tiếng bước chân khi kẻ đó đang đến gần hoặc vừa vô tình gây tiếng động, hãy nhanh chóng tìm một nơi để ẩn nấp như chui xuống gầm gường, gầm bàn hay trong tủ. Hãy nhớ, đừng để kẻ đó biết bạn đang nấp ở đâu, bởi nếu biết rồi thì dù bạn có trốn kỹ thế nào thì cũng bị hắn lôi ra và cho một đòn chí mạng.

Liệu bạn có thể thoát khỏi tòa lâu đài quỷ ám này? Hãy thử thách lòng can đảm và sự thông minh của mình để trốn thoát nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 295
  • Lượt tải: 94
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm