Farlight 84 cho Android 1.14.2.6.315583 Game Battle Royale mới nhiều chế độ chơi

Tải về

Farlight 84 là một game bắn súng sinh tồn miễn phí thú vị có nhiều chế độ chơi. Bạn sẽ được tận hưởng nhiều điều hấp dẫn hơn là một trò chơi Battle Royale cổ điển, chẳng hạn đi săn hoặc bị săn!

Lưu ý: Game thủ Việt muốn chơi Farlight 84 cần dùng VPN fake sang các quốc gia khác, chẳng hạn Mỹ, Canada, Singapore, Philippines... để tải game.

Vô số phương tiện độc đáo cho bạn sử dụng trong Farlight 84
Vô số phương tiện độc đáo cho bạn sử dụng trong Farlight 84

Game hành động nhiều người chơi Farlight 84 cho bạn tham gia vào các trận chiến lên tới 40 người cùng chơi và mục tiêu của mỗi người là trụ lại cho tới cuối cùng để giành chiến thắng. Gameplay Battle Royale này rất giống với Fortnite, Omega Legends và Cyber Hunter. Tuy nhiên, Farlight 84 nổi bật nhờ hình ảnh đầy màu sắc cũng như sự đa dạng về vũ khí và phương tiện có sẵn để bạn lựa chọn.

Ở thế giới hậu tận thế này, tài nguyên vô cùng khan hiếm, trong khi bom từ kẻ thù dội xuống liên tục. Bạn cần thu thập vũ khí, trang thiết bị trên bản đồ để loại bỏ những kẻ thù địch, đến được khu vực an toàn. Các vùng an toàn cực kỳ quan trọng. Vì nếu ở ngoài vòng này, bạn sẽ mất mạng.

Hệ thống năng lượng có sẵn trong Farlight 84 là một trong những đặc điểm tạo nên sự độc đáo của trò chơi. Bản đồ game có một số điểm nạp năng lượng, nâng cấp vũ khí và giáp. Người chơi có thể sử dụng jetpack để di chuyển nhanh chóng theo chiều ngang và chiều dọc. Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp vũ khí nếu nhận được bản sao của những vũ khí mà mình đã có.

Về cơ bản, Farlight 84 là một game Battle Royale siêu thú vị cho phép bạn trải nghiệm những trận chiến khốc liệt với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Điều tuyệt vời nhất là bạn không phải chơi game một mình, bởi trò chơi cho phép bạn thành lập tổ đội từ 2-4 người chơi. Ngoài ra, số lượng phương tiện rất đa dạng, sở hữu nhiều đặc điểm khác nhau, gồm tốc độ cao, gắn vũ khí mạnh và khả năng vận chuyển lớn…

Các trận chiến nhịp độ nhanh, hấp dẫn
Các trận chiến nhịp độ nhanh, hấp dẫn

Đặc trưng của game Farlight 84 cho Android

Phương tiện đặc biệt

Xe 4 bánh, xe bay, xe hộ tống, SUV thời chiến, siêu xe đua. Game có rất nhiều chiếc xe ấn tượng. Tốc độ và hỏa lực của những chiếc xe này giúp bạn có nhiều khả năng hơn trên chiến trường.

Những người đồng đội

Có tới 14 người bạn mới với các tính cách đặc biệt. Chọn bạn bè, tập hợp đội và chiến đấu để giành chiến thắng.

4 nhà sản xuất vũ khí

4 nhà sản xuất vũ khí lớn là Prism Technology, 9A Corporation, Murphy Security, và Wasteland Spirit cung cấp cho những người sống sót một loạt vũ khí ngoạn mục. Mỗi vũ khí có một kỹ năng độc đáo riêng. Vì thế, đây không phải là một cuộc đấu súng thông thường, mà là một trận đánh chiến thuật đầy phấn khích.

Chiến đấu trên mặt đất hoặc trên bầu trời
Chiến đấu trên mặt đất hoặc trên bầu trời

Nhà của người chơi

Xây dựng thiên đường của riêng bạn trong game theo ý thích. Ghép nối, nâng cấp nó và mở khóa các vật phẩm tiên tiến, mời bạn bè để thành lập một băng đảng ở Wasteland.

Các trận chiến trên không

Bay lên cao, bay lượn giữa không trung và nổ súng. Các thiết bị phản lực mang đến cho bạn trải nghiệm bắn súng tuyệt vời, chưa từng có trước đây. Di chuyển về phía trước hoặc hướng lên trong trận chiến dày đặc để né tránh những đường đạn. Đừng quên sạc năng lượng cho Jetpack nhé!

Nhiều chế độ chơi

Ngoài chế độ Classic 4v4 Battle Royale game còn có chế độ Hunt. Săn lùng các mục tiêu của bạn trước khi bạn bị ạ bởi ai đó.

Trò chơi xếp hạng

Các trò chơi xếp hạng và giành được vinh quang với bạn bè. Xếp top bảng xếp hạng là mục tiêu của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.14.2.6.315583
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 288
  • Lượt tải: 130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Farlight 84

Liên quan, thay thế