Farm Tractor Simulator Game lái xe tải chở hàng hóa

Tải về

3,6 (10) AppStream Studios Miễn phí 1.017 Dung lượng: 40,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Farm Tractor Simulator là game điều khiển xe tải máy kéo dùng trong nông nghiệp với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên những cung đường đầy thách thức. Bạn có thể chơi game Farm Tractor Simulator miễn phí trên Windows và Windows Phone.

Game lái xe tải Farm Tractor Simulator

Không giống các trò chơi đua xe đòi hỏi tốc độ hay phô diễn kỹ thuật phức tạp, gameplay trong Farm Tractor Simulator khá nhẹ nhàng và đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung cao độ của người chơi. Với game Farm Tractor Simulator for Windows, công việc của bạn nghe thì có vẻ rất đơn giản - đó là vận chuyển hàng hóa trên những chiếc xe tải lớn theo phong cách mô phỏng quen thuộc. Tuy nhiên, cái khó ở đây là lượng hàng hóa ngày 1 tăng khiến việc lái xe rất khó khăn, chưa kể những cung đường rất nhỏ, nhiều lối rẽ và vật cản được tạo ra để kiểm tra kỹ năng lái xe an toàn của bạn!

Mặc dù không phải là 1 trò chơi đua siêu xe hay mô tô phân khối lớn nhưng Farm Tractor Simulator PC vẫn sở hữu 1 dàn xe tải hoành tráng để bạn lựa chọn và mở khóa dần dần trong khi chơi. Công việc của bạn cũng rất đa dạng, từ vận chuyển gỗ, lúa mỳ, cỏ khô cho đến thùng rượu và nhiều hàng hóa khác trên đường đồi cheo leo.

Thử thách đường đi và thời tiết

Thử thách về trọng lượng hàng hóa hay đường đi vẫn chưa phải tất cả trong Farm Tractor Simulator. Người chơi còn bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, tuyết rơi… khiến việc lái xe càng trở nên khó khăn hơn.

Trong vai bác tài lái xe tải, bạn sẽ phải vận chuyển lúa mỳ hay cỏ khô đến nhiều địa điểm khác nhau. Càng về sau thì độ khó càng tăng, bạn sẽ phải vượt đồi núi, những con đường phủ đầy băng tuyết… tạo ra thử thách hấp dẫn cho trò chơi. Càng chơi game thì kinh nghiệm lái xe của bạn càng tăng, vì vậy khó khăn cũng chỉ là thử thách nhỏ để bạn thể hiện tài năng của chính mình trong game mô phỏng lái xe này!

Mở khóa xe tải mới

Tính năng chính của Farm Tractor Simulator

  • Game mô phỏng lái xe tải với nhiệm vụ chở hàng hóa, điều khiển máy kéo trên các cung đường khác nhau.
  • Lái xe trên nhiều kiểu đường, băng qua những cánh đồng, leo dốc đồi núi… với điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Game mô phỏng chân thực cách lái xe tải chở hàng hóa dựa trên cơ chế vật lý thực.
  • Đồ họa HD đẹp mắt.
  • Nhiều mẫu xe tải với kích thước và thiết kế khác nhau để bạn lựa chọn.

Farm Tractor Simulator là 1 game lái xe đơn giản nhưng càng về sau thì độ khó càng tăng lên, buộc bạn phải tập trung nhiều hơn nữa và thật khéo léo, cẩn thận trước những thử thách mới. Đó là những con đường chật hẹp, đường đồi dốc, khúc cua hẹp và liên tục… Không chỉ bảo đảm an toàn cho cả người lẫn xe để tránh rơi xuống vực hay lộn nhào, bạn còn cần chú ý tới hàng hóa phía sau. Những chiếc thùng tròn hay cỏ khô chất cao nhưng không được cố định lại nên rất dễ bị rơi ra ngoài.

Đồ họa đẹp, chân thực

Không những vậy, xe tải còn được nối với xe moóc để vận chuyển hàng hóa, gỗ, thùng rượu.. và đích đến là những ngọn đồi cao. Người chơi cần hội tụ kỹ năng lái xe cơ bản và học cách xử lý tình huống bất ngờ trên đường đi - nói 1 cách khác là kiểm soát chiếc xe tải khổng lồ để nó đi đúng hướng!

Loc Nguyen

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40,7 MB
  • Lượt xem: 2.946
  • Lượt tải: 1.017
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm