Fashion Cup cho Android 2.78.0 Game thời trang tuyệt đẹp cho bạn gái

Tải về

5 (1) GAMEGOS Miễn phí 05

Fashion Cup là game mô phỏng thời trang hấp dẫn dành cho bạn gái. Với những thiết kế lộng lẫy và cốt truyện độc đáo, game sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Khám phá các cửa hàng để chọn ra bộ cánh đẹp nhất trong Fashion Cup
Khám phá các cửa hàng để chọn ra bộ cánh đẹp nhất trong Fashion Cup

Một ngôi sao Hollywood sẽ được gặp các thiết kế đẳng cấp thế giới khi nhận lời tham gia một dự án thời trang dành cho những quý cô giàu có, diva âm nhạc, siêu sao điện ảnh hoặc một người mẫu hàng đầu trên sàn catwalk! Mặc cho cô nàng ngôi sao của bạn những bộ quần áo sang trọng, giày thiết kế và đồ trang sức tuyệt đẹp trong Fashion Cup ngay thôi nào

Bình chọn cho bộ đồ bạn yêu thích
Bình chọn cho bộ đồ bạn yêu thích

Đi mua sắm và chọn một bộ đồ phong cách phù hợp với sàn diễn, một bộ cánh cổ điển, hoặc một bộ trang phục giản dị và sang trọng cho cuộc sống thường ngày của một cô gái thành thị. Fashion Cup là một trò chơi thời trang, một thế giới đầy các cửa hàng lộng lẫy, một sân khấu ngôi sao và là thiên đường của một người cuồng mua sắm như bạn!

Tính năng nổi bật của game Fashion Cup cho Android

Nhận cúp thời trang và trở thành ngôi sang hạng A

Đây là trò chơi thay quần áo và trang điểm trong thế giới của người nổi tiếng, càng giành được nhiều cúp, danh tiếng của bạn sẽ càng lớn hơn! Hãy trở thành một diva hạng A, sống cuộc sống của một siêu sao và viết nên câu chuyện Hollywood của riêng bạn!

Mở những rương kho báu bí mật
Mở những rương kho báu bí mật

Trở thành người nổi bật nhất trên vũ đài thời trang

Hãy sẵn sàng cho thử thách hấp dẫn một đối một trên vũ đài thời trang! Ai là người ăn mặc đẹp hơn, bạn hay cô ấy? Tủ quần áo lộng lẫy, sự nghiệp thành công và kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp người chơi đánh bại đối thủ!

Mở rương kho báu bí mật

Nhiều bộ đồ phong cách nhất đang được đặt trong những chiếc rương kho báu bí ẩn. Hãy mở chúng để giành được bộ trang phục tuyệt vời nhất đối với một ngôi sao! Tất cả đều được thiết kế bởi các nhà tạo mẫu nổi tiếng!

Gửi thiết kế của bạn tới các sự kiện thời trang
Gửi thiết kế của bạn tới các sự kiện thời trang

Tham dự sự kiện hàng ngày

Mỗi ngày đều có một sự kiện thời trang mới. Tạo ra bộ đồ đẹp nhất, gửi nó tới các chương trình thời trang và để mọi người trên khắp thế giới bình chọn cho bạn! Nếu đạt hạng nhất, người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị.

Bình chọn cho người mẫu khác

Bộ trang phục nào sẽ chiếm được cảm tình của bạn? Các quý cô thường yêu thích phong cách của người nổi tiếng. Họ đang cạnh tranh để được xếp hạng cao hơn và cần phiếu bầu của bạn!

Tranh tài cùng các người chơi khác
Tranh tài cùng các người chơi khác

Khám phá hơn 20 cửa hàng

Khu phố mua sắm lúc nào cũng nhộn nhịp! Fashion Cup cũng là một game trang điểm với nhiều phụ kiện và kiểu tóc đa dạng để khiến bạn trở nên quyến rũ. Vô số cửa hàng thời trang có kèm dịch vụ trang điểm cho người nổi tiếng và cả những cô nàng sinh viên cá tính.

Bạn đã sẵn sàng ghi tên mình lên đại lộ thời trang chưa?
Bạn đã sẵn sàng ghi tên mình lên đại lộ thời trang chưa?

Bạn thích game thời trang? Hãy diện cho cô gái của bạn những bộ quần áo lộng lẫy nhất, lựa chọn câu chuyện của riêng mình và khiến các cô nàng khác ghen tị với sự lựa chọn trang điểm và làm tóc của bạn trong Fashion Cup!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.78.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 74 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm