Fashion Fantasy online Game ngôi sao thời trang online

Truy cập

5 (1) Libii Miễn phí 152 Ngày: Yêu cầu: Windows

Tham gia vào cuộc phiêu lưu thời trang trong Fashion Fantasy, game nhập vai dễ thương chủ đề thời trang do Libii phát triển! Trong game, bạn sẽ khám phá một thế giới phong cách và sành điệu, nơi đường phố là sàn diễn của bạn. Hãy tham gia vào các hoạt động thú vị như: mua sắm những bộ trang phục hợp xu hướng nhất tại Fashion Boutique, hoặc thiết kế vẻ ngoài độc đáo của riêng bạn!

Tham gia vào cuộc phiêu lưu thời trang lộng lẫy trong Fashion Fantasy
Tham gia vào cuộc phiêu lưu thời trang lộng lẫy trong Fashion Fantasy

Hãy bắt tay vào một cuộc hành trình thời trang và chu du khắp thế giới trong game thời trang Fashion Fantasy! Trò chơi này sẽ đưa bạn đến tất cả các trung tâm thời trang lớn nhất trên thế giới. Hãy kết hợp các bộ trang phục với nhau để hoàn thành nhiệm vụ thời trang, đồng thời khám phá những nền văn hóa mới thú vị và hấp dẫn trên hành trình vươn tới đỉnh cao của ngành công nghiệp tuyệt vời này. Kết hợp vô số áo, quần, giày, kiểu tóc và ý tưởng trang điểm để tạo nên một diện mạo độc nhất cho bạn. Sau đó, cho cả thế giới thấy gu thời trang của bạn bằng cách kết nối và chia sẻ các thiết kế của bạn lên Facebook.

Liên tục khám phá các phong cách khác nhau trong Fashion Fantasy Online
Liên tục khám phá các phong cách khác nhau trong Fashion Fantasy Online

Tính năng chính của game Fashion Fantasy Online

Bắt đầu cuộc phiêu lưu thời trang

Nếu thời trang là một cuộc phiêu lưu, bạn sẽ liên tục khám phá các phong cách khác nhau trong Fashion Fantasy Online. Hãy hóa trang theo yêu cầu để hoàn thành nhiệm vụ và trải nghiệm các nền văn hóa kỳ lạ khi đi du lịch vòng quanh thế giới cùng Lizzy.

Cạnh tranh với bạn bè của bạn

Hãy tạo vẻ ngoài sẽ đưa bạn đến đỉnh cao - thử thách tạo kiểu tóc, diện vô số trang phục, phụ kiện và trang điểm lộng lẫy. Kết nối với Facebook và mời bạn bè tham gia cùng bạn. Việc cạnh tranh với bạn bè của bạn sẽ đưa niềm vui lên một tầm cao mới.

Kết hợp vô số áo, quần, giày, kiểu tóc và ý tưởng trang điểm để tạo nên diện mạo độc nhất
Kết hợp vô số áo, quần, giày, kiểu tóc và ý tưởng trang điểm để tạo nên diện mạo độc nhất

Cộng đồng

Diễn đàn chính thức của Fashion Fantasy Online sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một nền tảng nơi bạn có thể thảo luận và chia sẻ thông tin với những người chơi khác. Bạn gặp một số vấn đề? Hãy đến The Forum để được giúp đỡ!

Thu thập lợi nhuận

Hãy kiểm tra Cửa hàng thời trang để biết hàng mới về hoặc giành được chất liệu bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ để tạo ra thiết kế của riêng bạn. Thu thập những bộ trang phục tuyệt vời đủ loại để lấp đầy tủ quần áo. Ngoài ra, bạn còn có thể dọn tủ bằng cách đổi đồ thừa lấy đồ mới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 681
  • Lượt tải: 152
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fashion Fantasy

Tham khảo thêm