Poppy Playtime Chapter 2 online Chơi Poppy Playtime Chapter 2 trực tuyến

Truy cập

Poppy Playtime Chapter 2 Mommy Long Legs là phần hai của Poppy Playtime online, trong đó bạn sẽ tiếp tục khám phá nhà máy đồ chơi bỏ hoang và đối đầu với Mommy Long Legs - một sinh vật khổng lồ mới cũng đáng sợ không kém Huggy Wuggy.

Poppy Playtime Chapter 2 Mommy Long Legs là phần hai của Poppy Playtime online
Poppy Playtime Chapter 2 Mommy Long Legs là phần hai của Poppy Playtime online

Cốt truyện của Poppy Playtime

Poppy Playtime bắt đầu tại Playtime Co. - một nhà máy sản xuất đồ chơi bình thường. Nơi đây từng là một trong những nhà sản xuất đồ chơi hàng đầu trong ngành, mang đến cho trẻ em rất nhiều niềm vui. Cổ phiếu tăng vọt, doanh thu lên đến hàng triệu USD và mọi người đều mong đợi một tương lai tươi sáng cho công ty.

Nhưng mọi thứ đã sụp đổ vào một ngày nọ. Không có gì báo trước một thảm họa và không ai có thể thực sự hiểu điều gì đã xảy ra. Nhưng tất cả mọi người ở nhà máy đều biến mất. Nhân viên, người quản lý, thậm chí cả Giám đốc điều hành đã biến mất không một dấu vết. Tòa nhà đã bị bỏ hoang kể từ đó. Nhưng những bộ óc tò mò chưa bao giờ hết hy vọng tìm hiểu điều gì thực sự đã xảy ra.

Đối đầu với Mommy Long Legs - sinh vật khổng lồ đáng sợ không kém Huggy Wuggy
Đối đầu với Mommy Long Legs - sinh vật khổng lồ đáng sợ không kém Huggy Wuggy

Chơi game Poppy Playtime Chapter 2

Trong Poppy Playtime Chapter 2 Mommy Long Legs, bạn tiếp tục đóng vai một cựu nhân viên của công ty đồ chơi Playtime Co. Bây giờ nó đã đóng cửa, nhưng bạn muốn giải đáp bí ẩn của nó. Nhà máy là nơi sinh sống của một con quái vật màu hồng đáng sợ, ghét con người và thích săn mồi. Bạn không biết về nó, vì vậy bạn bất cẩn đến nhà máy và đi lang thang. Chính hoạt động của bạn đã đánh thức sinh vật này. Rất có thể đó là sinh vật đã giết chết toàn bộ công nhân của nhà máy.

Nhiệm vụ của bạn trong Poppy Playtime Chapter 2 là khám phá toàn bộ Playtime Co. và tìm bất kỳ manh mối nào để khám phá sự thật về nhà máy bỏ hoang này nhiều năm trước. Thường thì những công việc này liên quan đến công nghệ, cụ thể là sửa điện trong nhà máy vì nó bị bỏ hoang nên không có điện trong đó.

Khám phá Playtime Co. và tìm bất kỳ manh mối nào để khám phá sự thật về nhà máy
Khám phá Playtime Co. và tìm bất kỳ manh mối nào để khám phá sự thật về nhà máy

Poppy Playtime Chapter 2 Mommy Long Legs online được làm theo phong cách 3D với màu sắc tươi sáng, nhiều khung cảnh đầy màu sắc giống như một sân chơi vàvđược quan sát theo góc nhìn thứ nhất. Đó là lý do tại sao đôi khi bạn sẽ rất khó để nhìn thấy con quái vật này. Ngoài ra, sinh vật này có thói quen xuất hiện đột ngột, hứa hẹn mang đến trải nghiệp hồi hộp và cũng đầy phấn khích.

Tính năng chính của game Poppy Playtime Chapter 2 Mommy Long Legs

  • Lối chơi khám phá và ẩn nấp giống game gốc nhưng vẫn mang màu sắc bí ẩn.
  • Nhân vật được thiết kế theo phong cách hình khối dễ thương hơn.
  • Lối chơi sử dụng bàn phím để di chuyển nhân vật, tạo ra nhiều thách thức hơn.
  • Đồ họa tươi sáng nhưng vẫn đem lại cảm giác hồi hộp và bất ngờ.
  • Nhiều chế độ chơi phụ độc đáo với độ khó nâng cao.

Nếu yêu thích phiên bản tải trên Steam của Poppy Playtime và Poppy Playtime Chapter 2 Mommy Long Legs, bạn có thể thử sức với phiên bản online độc đáo với lối chơi mới lạ này nhé!

4,4 (174) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 145.199
  • Lượt tải: 45.755
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Tìm thêm: Poppy Playtime

Tham khảo thêm