FATAL FURY 3 cho iOS Game chiến đấu đối kháng kinh điển

Tải về

3 (1) SNK CORPORATION Tính phí 04 Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

FATAL FURY 3 ACA NEOGEO - trò chơi kiệt tác của NEOGEO hiện đã có sẵn trên iPhone, iPad cho người chơi thưởng thức.

FATAL FURY 3 có sự trở lại của rất nhiều nhân vật quen thuộc trong series
FATAL FURY 3 có sự trở lại của rất nhiều nhân vật quen thuộc trong series

Vài năm gần đây, SNK đã hợp tác với Hamster Corporation để đưa nhiều trò chơi cổ điển trên NEOGEO vào môi trường chơi game hiện đại thông qua series ACA NEOGEO. Giờ đây, trên di động các trò chơi NEOGEO hồi đó có thể được tái tạo thông qua các tùy chọn và cài đặt màn hình.

Ngoài ra, trò chơi còn có các tính năng trực tuyến, chẳng hạn như xếp hạng trực tuyến. Bạn cũng có thể sử dụng chức năng lưu/tải nhanh và tùy chỉnh bàn phím ảo để chơi thoải mái hơn. Giờ đây, bạn có cơ hội được thưởng thức những kiệt tác cổ điển còn được hỗ trợ tới ngày nay.

Giới thiệu game FATAL FURY 3

Fatal Fury 3 là game đối kháng được phát hành bởi SNK vào năm 1995.

Một câu chuyện mới sắp bắt đầu ở thành phố South Town. 5 nhân vật mới tham gia với tổng số 10 con sói đói khát sẵn sàng chiến đấu.

Với các yếu tố mới như cơ chế Oversway và Combination Art, bạn hãy sẵn sàng cho những trận chiến hoành tráng và căng thẳng.

Hệ điều hành khuyến nghị khi chơi Fatal Fury 3 là iOS 13 trở lên.

Tham gia các trận chiến đối kháng hoành tráng
Tham gia các trận chiến đối kháng hoành tráng

Tải game Fatal Fury 3

Game Fatal Fury 3 kể câu chuyện về Ryuji Yamazaki và anh em Jin (Chonshu và Chonrei) và nỗ lực của họ để giành quyền kiểm soát 3 cuộn Hidensho linh thiêng, thứ được cho là mang lại sự bất tử.

Game có 5 nhân vật trở lại từ các trò chơi Fatal Fury trước đó và 5 nhân vật mới cùng với 3 con trùm. Một trong những nhân vật trở lại là Geese Howard, người đã sống sót sau cái chết kinh điển trong Fatal Fury.

Ở chế độ chơi đơn, người chơi sẽ lựa chọn giữa 4 nhân vật là đối thủ đầu tiên của mình gồm (Joe, Mary, Bob và Franco). Sau khi đánh bại người đầu tiên, bạn sẽ chiến đấu với ba người còn lại không theo thứ tự cụ thể.

Hạ gục đối thủ vằng những đòn đánh mạnh mẽ
Hạ gục đối thủ vằng những đòn đánh mạnh mẽ

Sau khi hạ gục 4 đối thủ, bạn sẽ sẽ đấu với Ryuji Yamazaki trong một trận đấu theo cốt truyện. Bạn chỉ cần thắng một hiệp rồi tiếp tục chiến đấu chống lại Mai, Andy, Hon-Fu, Sokaku, Terry và Geese theo đúng thứ tự này.

Vào cuối mỗi vòng đấu, bạn nhận được điểm (từ E đến A và S dựa trên thành tích mà mình đạt được. Nếu duy trì ở mức trung bình cao, gamer sẽ đối đầu với Ryuji một lần nữa trong một trận đấu đầy đủ và sau đó là đấu với Chonshu và Chonrei theo thứ tự này.

Fatal Fury 3 là trò chơi Fatal Fury kinh điển duy nhất không có giải đấu King of Fighters.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế