Flash Party cho iOS 0.9.13 Game chiến đấu đối kháng trong đấu trường vui nhộn

Tải về

3 (1) XD Entertainment Miễn phí 65

Flash Party là một game hành động đối kháng chiến đấu hỗn loạn, nơi bạn đánh bại đối thủ của bạn trong nhiều đấu trường đa nền tảng khác nhau bằng cách hạ họ trên võ đài. Chiến đấu và giành quyền thống trị trong các chế độ chơi khác nhau bao gồm 1v1, 2v2, Brawl, Arena and Soccer Showdown, mỗi chế độ đều có các điều kiện riêng để giành chiến thắng.

Chọn anh hùng của bạn từ một loạt các anh hùng trong game Flash Party
Chọn anh hùng của bạn từ một loạt các anh hùng trong game Flash Party

Mở khóa các phần thưởng như trang phục hiếm, hiệu ứng KO (knockout), cũng như tiền xu mà bạn có thể sử dụng để đổi các vật phẩm. Lên cấp các anh hùng của mình và tăng cường trình độ nhân vật khi chơi.

Tính năng nổi bật của game Flash Party cho iOS

Hạ các đối thủ để giành chiến thắng

Cũng giống như các game chiến đấu nền tảng truyền thống, mục tiêu của bạn trong Flash Party là knockout đối thủ, hạ gục họ trên sàn đấu và đưa họ ra ngoài khu vực chiến đấu. Với giai đoạn platform, anh hùng sẽ có 1 giá trị tăng lên mỗi lần bắn trúng. Giá trị càng cao, bạn càng có nhiều khả năng bị knockout khỏi sàn đấu. Game có các điều kiện chiến thắng khác nhau tùy thuộc vào chế độ chơi mà bạn chọn, gồm 1v1, 2v2, Brawl, Arena và Soccer Showdown.

Chọn phong cách chiến đấu của mình

Chọn từ một loạt các anh hùng, bao gồm cả chiến binh cận chiến, cung thủ tầm xa, chuyên gia dùng bẫy. Tìm một người phù hợp với lối chơi của mình và nắm vững các nghệ thuật chiến đấu riêng biệt của họ khi bạn vượt qua trận chiến với những đòn combo hoành tráng. Mở khóa các kỹ năng đặc biệt dành cho từng anh hùng và sử dụng chúng làm lợi thế của mình khi chiến đấu.

Mỗi anh hùng có diện mạo và khả năng khác nhau
Mỗi anh hùng có diện mạo và khả năng khác nhau

Trải nghiệm các bản đồ khác nhau

Chọn từ nhiều bản đồ khác nhau, tất cả đều được thiết kế để minh họa quê hương của các anh hùng. Các bản đồ hiện tại bao gồm Sivi's Studio, Olympus, Centre School, Macalon Paradise, và Jotunheim,...

Mỗi bản đồ đều có những yếu tố kỳ quặc khác nhau tùy thuộc vào chế độ game và sự kiện đặc biệt. Các bản đồ, cấp độ, quy tắc và cơ chế được thay đổi trên cơ sở luân phiên, mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game độc đáo mỗi ngày.

Tùy chỉnh điện mạo của bạn

Mặc cho các anh hùng các bộ trang phục đáng yêu, thay đổi các hiệu ứng knockout và các kiểu hồi sinh. Khuấy động đấu trường với vẻ ngoài lạ mắt và các màn chiến đấu mãn nhãn.

Gặp gỡ và chơi với bạn bè

Bạn gặp gỡ những người chơi mà bạn thích, giao lưu và muốn kết bạn với họ? Hãy thêm họ làm bạn bè bằng cách sử dụng hệ thống Friend trong trò chơi. Bạn nghĩ rằng mình có thể dễ dàng vượt qua số điểm của họ? Hãy thách thức bạn bè trong trận chiến giao hữu chỉ với một chạm đơn giản.

Khám phá các bản đồ chiến đấu được thiết kế độc đáo
Khám phá các bản đồ chiến đấu được thiết kế độc đáo

Tạo và tham gia các trận chiến giao hữu

Thiết lập các phòng tùy chỉnh cho các trận chiến giao hữu, hoặc Chơi nhanh trong các trận chiến công khai để chiến đấu, hoặc đơn giản chỉ là xem người khác chiến đấu. Điều chỉnh trận chiến theo nhu cầu của bạn, có thể là luyện tập, giải đấu bình thường hoặc cuộc “cọ sát” nhanh chóng với bạn bè.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 GB
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 65
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Flash Party

Liên quan, thay thế