Justice Online Mobile cho iOS 1.1.10514611 Game Nghịch Thủy Hàn ra mắt

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 246

Justice Online Mobile (Nghịch Thủy Hàn, tên tiếng Trung là 逆水寒) đã chính thức ra mắt vào 9h ngày 30/6 tại Trung Quốc và nhanh chóng độc chiếm vị trí Top 1 Taptap. Đây là một siêu phẩm kiếm hiệp võ thuật dành cho di động, nổi bật với hình ảnh sắc nét, tinh tế, bầu không khí chân thực, sôi động, phá bỏ lối chơi MMO truyền thống, bổ sung thêm yếu tố AI vào thế giới trò chơi.

Nghịch Thủy Hàn mang đậm phong cách phương Đông
Nghịch Thủy Hàn mang đậm phong cách phương Đông

Game hành động nhập vai Justice Online Mobile sở hữu thẩm mỹ mang phong cách cổ điển phương Đông thuần túy, kết hợp với công nghệ đồ họa hiện đại, tạo nên một phong cách nghệ thuật game phi thường. Trò chơi là sự đột phá, phá bỏ sự lỗi thời, quen thuộc của các trò chơi nhập vai, đồng thời nỗ lực tạo ra sự mới lạ khi kết hợp võ thuật Trung Hoa với thế giới mở.

Lưu ý: Bạn cần chuyển vùng sang Trung Quốc để tải game.

Chiến đấu võ thuật kết hợp thế giới mở
Chiến đấu võ thuật kết hợp thế giới mở

Tải game Justice Online Mobile cho iOS

Nghịch Thủy Hàn là game online kế thừa và tiếp nối game Thiên Dụ (Revelation), được NetEase phát triển, chuyển thể từ tác phẩm văn học võ hiệp kinh điển “Tứ Đại Danh Bổ” của Ôn Thụy An. Câu chuyện diễn ra vào cuối triều đại Bắc Tống sắp sụp đổ, kẻ thù bên ngoài và 5 thế lực của Giáo phái Quỷ tràn đến.

Là một người ngoài cuộc những bạn lại bị kéo vào cuộc chiến này. Sau khi chứng kiến ​​​​nhiều thay đổi như phản bội, trốn thoát và kháng cự, bạn trở thành trung tâm của cuộc chiến, thu thập các vị thần vô song để cùng nhau chiến đấu.

Bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp
Bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Thế giới võ thuật tuyệt vời

Trò chơi mang đến một thế giới rộng lớn mang đậm nét phương Đông. Bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở triều đại nhà Tống, nơi có sông núi hùng vĩ, hang động nguy hiểm, tìm kiếm những chiến binh sở hữu sức mạnh, sử dụng 5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ để giải câu đố và tìm kho báu ẩn giấu, sử dụng võ thuật để chống lại những con thú khổng lồ kỳ lạ, kẻ cướp và thu thập bảo vật quý hiếm.

Game Nghịch Thủy Hàn cũng khôi phục toàn cảnh các khung cảnh khác nhau của thành phố theo phong cách Thanh minh thượng hà đồ (tranh vẽ cảnh bên sông vào tiết Thanh minh). Người chơi sẽ trải nghiệm cuộc sống trong bầu không khí vui tươi như múa hát, giương cung và bắn hổ… tạo nên cảnh tượng thú vị, hòa mình vào cuộc sống nhộn nhịp của triều đại nhà Tống.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.10514611
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,8 GB
  • Lượt xem: 607
  • Lượt tải: 246
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế