FBC: Firebreak Game FPS bắn quái siêu nhiên

Tải về

5 (1) Remedy Entertainment Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit) trở lên

Nhà phát triển Remedy Entertainment của Alan Wake vừa công bố FBC: Firebreak - game bắn súng co-op góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh Federal Bureau of Control (FBC) từ series Control. Game sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series và PC thông qua SteamEpic Games Store.

FBC: Firebreak là game bắn súng co-op dành cho ba người chơi
FBC: Firebreak là game bắn súng co-op dành cho ba người chơi

FBC: Firebreakgame hành động hợp tác dành cho ba người chơi, lấy bối cảnh một cơ quan liên bang bí ẩn đang bị các thế lực siêu nhiên tấn công. Khi cuộc bao vây kéo dài nhiều năm tại trụ sở của cơ quan này lên đến đỉnh điểm, chỉ có Firebreak - đơn vị linh hoạt nhất của Cục - mới có đủ trang bị và lòng can đảm để đi khám phá những sự việc kỳ lạ nhất trong tòa nhà, khôi phục trật tự và tìm đường trở về.

Đối đầu các hiện tượng và sinh vật siêu nhiên đáng sợ
Đối đầu các hiện tượng và sinh vật siêu nhiên đáng sợ

Tính năng chính của game FBC: Firebreak

Đối đầu các hiện tượng siêu nhiên

Đi sâu vào trụ sở không gian khó lường của FBC trong những giờ khắc đen tối và kỳ lạ nhất. Là một trong những người ứng cứu đầu tiên của Cục, bạn và nhóm của mình được cử đi đối đầu với mọi thứ, từ những vật dị thường làm cong vênh thực tế cho đến quái vật siêu nhiên. Bạn sẽ kiềm chế được sự hỗn loạn hay sẽ mất kiểm soát?

Hợp tác với bạn bè để giải quyết từng nhiệm vụ
Hợp tác với bạn bè để giải quyết từng nhiệm vụ

Hợp tác với nhau

Hãy hợp tác với bạn bè hoặc người lạ để giải quyết từng nhiệm vụ. Sự sống còn trong FBC Firebreak game phụ thuộc vào suy nghĩ nhanh nhạy và làm việc nhóm liền mạch, nhằm chế ngự các cuộc khủng hoảng siêu nhiên dữ dội tại nhiều địa điểm. Tăng cơ hội sống sót bằng cách sử dụng các công cụ và kỹ năng, hoặc ứng biến với bất cứ thứ gì có trong tay.

Tăng cơ hội sống sót bằng cách sử dụng các công cụ và kỹ năng
Tăng cơ hội sống sót bằng cách sử dụng các công cụ và kỹ năng

Vũ khí đa dạng

Trước khi bắt đầu, hãy chọn vũ khí và tùy chỉnh Crisis Kit như: công cụ chuyên dụng, lựu đạn, vật phẩm hỗ trợ,... sau đó sửa đổi chúng để phù hợp với chiến lược của mình. Thử nghiệm các item khác nhau để hoàn thiện phong cách chơi và phối hợp với nhóm, giúp bạn có lợi thế để thành công trong mọi nhiệm vụ.

Hoàn thiện phong cách chơi và phối hợp với nhóm
Hoàn thiện phong cách chơi và phối hợp với nhóm

Cục Kiểm soát Liên bang FBC

Quay trở lại thế giới Control kỳ lạ và trải nghiệm chế độ nhiều người chơi độc lập trong game bắn súng FPS FBC: Firebreak! Khám phá trụ sở mang tính biểu tượng của FBC từ góc nhìn hoàn toàn mới với tư cách là một nhóm những người ứng cứu đầu tiên, không có gì ngoài thiết bị và lòng can đảm để vực dậy tổ chức này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: FBC Firebreak

Liên quan, thay thế