FIFA 13 for Windows Phone 1.1.0.0 Game bóng đá Fifa 13 cho Windows Phone

Tải về

3,6 (165) Nokia Corporation Miễn phí 39.509 Dung lượng: 951 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8

Bóng đá là cuộc sống! Giờ đây, hãy cùng sống với môn thể thao vua này qua game bóng đá duy nhất được Fifa cấp phép trên Windows Phone 8. Các trận đấu trở nên sống động với đồ hoạt tuyệt vời cùng khả năng điều khiển nhạy cảm nhất có trên nền tảng Windows Phone 8. Hỗ trợ 30 ngôn ngữ, 500 đội bóng, hơn 15,000 cầu thủ cùng 32 sân vận động hàng đầu.

Sự hấp dẫn của Fifa qua những trò chơi bóng đá sẽ được tổng hợp trên màn hình mở. Có rất nhiều logo và EA đã được cấp chứng nhận cho từng logo này. Điều đó có nghĩa là họ có thể sử dụng tên thực tế của các cầu thủ, đội bóng, giải đấu và những chi tiết phụ trợ khác như sân vận động.

Mọi thứ trông rất rõ ràng trong game, và điều quan trọng là có thể xem tất cả các cầu thủ của mình, không chỉ vị trí của họ mà là cách họ đứng, chân tay của họ và khuôn mặt cầu thủ như nào. Người chơi cũng sẽ thấy những quả bóng di chuyển nhanh, radar trên đường pitch, bàn thắng,... những điều EA đã quản lý rất tốt.

FIFA 13 for Windows PhoneFIFA 13 for Windows Phone

Một điều khác cũng cần phải nói đến là việc quay lại những pha hành động. Đó là những cú sút trượt nguy hiểm hay là những tuyệt phẩm không thể bỏ qua? Game thủ sẽ có cơ hội xem lại chúng như thể đó là trận đấu trong ngày - Match of the Day. Có thể phần thiếu duy nhất của Fifa là bình luận trong game để bình luận pha hành động này.

Quay trở lại việc điều khiển. Điều khiển dựa trên một ô điều khiển ảo và sắp xếp các phím. Ô điều khiển này sẽ nằm ở bên trái và các nút ở bên phải. Tuy nhiên, FIFA13 là game có độ tùy biến cao, vậy nên những người thuận tay trái có thể chuyển điều khiển sao cho phù hợp, điều chỉnh hoặc tăng kích thước của các nút, làm nổi ô điều khiển lên (trung tâm của ô sẽ là nơi bạn đặt ngón tay lên) hoặc cố định nó. Ở bên phải là những phím Skill Move - di chuyển kỹ thuật, Shoot - tung ra cú sút, Pass - qua người, Sprint - chạy nước rút. Đó gần như là tất cả những lựa chọn trong thế giới ảo này, vậy nên hãy chọn phong cách chơi phù hợp với mình hoặc thử nghiệm một vài trận đấu để làm quen.

Giống như tất cả các game bóng đá khác, các phím điều khiển sẽ khác biệt phụ thuộc vào đội nào đang kiểm soát bóng. Nếu bạn đang kiểm soát bóng, như đã nêu bên trên, các nút lần lượt sẽ là pass, shoot, không thì là đổi cầu thủ hay những phương pháp điều khiển bóng.

Di chuyển trong game Fifa luôn là chìa khóa chính - mục tiêu hiện thực hóa những mô hình chạy, cân bằng và xử lý bóng của một người qua các phím điều khiển đơn giản khiến các lập trình viên phải vất vả. Chơi FIFA13, ngay cả trên điện thoại di động bạn cũng sẽ thấy điều này rõ ràng. Quả bóng không gắn vào chân cầu thủ, rê dắt bóng đòi hỏi người chơi cần phải xem điều gì sẽ xảy ra khi bạn chạm vào quả bóng, mọi thứ đều rất đẹp và ngang tầm với phiên bản lớn.

FIFA 13 for Windows PhoneFIFA 13 for Windows Phone

Sẽ không có chiến thắng dễ dàng trong game đá bóng dạng arcade này. Người chơi sẽ phải nghĩ về việc làm thế nào để vượt qua đội bóng đối thủ, làm thế nào để lấy được bóng và tìm kiếm vị trí tốt. Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ phải quản lý đội bóng của mình đạt tới một mức độ nào đó, chọn đội hình và ra sân. Thậm chí game thủ còn thiết lập được phong cách cho đội của mình chỉ với 2 lần chạm - xông lên tấn công ghi bàn hoặc lùi lại để phòng ngự.

FIFA 13 không phải là game bạn có thể nhanh chóng làm chủ. Thay vào đó là một khoảng thời gian ngắn để làm quen. Tuy nhiên, càng muốn nhận được nhiều thành công thì bạn sẽ phải dành nhiều thời gian hơn để tập luyện và làm chủ mọi thứ. Đây là game đòi hỏi sự khéo léo và đầu tư về thời gian và tập luyện như game lái máy bay hoặc game nhập vai mô phỏng.

Đó chính là lý do tại sao Fifa lại trở thành một trong những giải đấu phổ biến hàng đầu thế giới. FIFA 13 trên các nền tảng khác có rất nhiều chế độ chơi, bao gồm một quiz và khả năng chơi như một cầu thủ bóng đá rồi trải qua suốt quãng đời sự nghiệp của cầu thủ này. Dẫu vậy, những tính năng đó vẫn đang thiếu trên phiên bản dành cho Windows Phone. Những gì chúng ta có là chế độ tournament, cho phép người chơi trải qua một mùa giải cạnh tranh hoặc những sự kiện đặc biệt khác và thiết lập nhanh một trận đấu khi bạn muốn. Không có thêm bất kỳ điều gì lạ lùng hay phức tạp, chỉ việc tập trung vào trò chơi.

Lam Le

3,6 (165) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 951 MB
  • Lượt xem: 41.041
  • Lượt tải: 39.509
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm