Figure Fantasy cho iOS 3.58.1100 Game idle RPG với các chiến binh mini

Tải về

Figure Fantasy là một game nhập vai nhàn rỗi phong cách thẻ bài hoàn toàn mới, là kết quả của sự hợp tác giữa Reflex Fox và Komoe Technology Limited.

Chơi cùng những chiến binh thu nhỏ sống động trong game Figure Fantasy
Chơi cùng những chiến binh thu nhỏ sống động trong game Figure Fantasy

Game nhập vai Figure Fantasy có câu chuyện giàu trí tưởng tượng kể về một nhóm tượng nhỏ thức tỉnh trong vùng đất của con người. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển những nhân vật này và hướng dẫn họ trong một cuộc hành trình kỳ thú qua thế giới thu nhỏ, giải cứu thế giới của họ khỏi mối đe dọa ngày càng tăng.

Figure Fantasy có tới hơn 100 tượng nhỏ để bạn thu thập, mỗi bức thượng có một thương hiệu, kiểu thiết kế và bộ kỹ năng riêng. Bằng cách thu thập các tài nguyên nhàn rỗi chỉ bằng một lần chạm, bạn có thể thưởng thức một loạt nhiệm vụ của trò chơi, đồng thời mở rộng bộ sưu tập tượng các chiến binh mini của mình cực dễ dàng.

Trải nghiệm những câu chuyện hấp dẫn được tiểu hình hóa
Trải nghiệm những câu chuyện hấp dẫn được tiểu hình hóa

Về đồ họa, Reflex Fox cho biết họ sử dụng phần mềm kết xuất vật lý mới nhất để các bức tượng trở nên sống động, cực kỳ thực tế kèm các hiệu ứng ánh sáng 3D. Game cũng có tới 60 diễn viên lồng tiếng, giúp đảm bảo mọi âm thanh cũng như ngoại hình nhân vật hoàn toàn độc đáo, mang tới bạn trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Khu Otaku độc đáo để trưng bày các bức tượng của bạn
Khu Otaku độc đáo để trưng bày các bức tượng của bạn

Đặc trưng của game Figure Fantasy cho iOS

Câu chuyện được tiểu hình hóa trong đồ họa 3D

Công nghệ kết xuất dựa trên vật lý (PBR) khôi phục từng inch của các bức tượng với độ chính xác cao, thể hiện hoàn hảo kết cấu vật liệu trong thế giới thực và khúc xạ ánh sáng.

Hàng trăm bức tượng

Game có hơn một trong bức tượng độc đáo, đa phong cách để bạn thu thập. Hệ thống tủ trưng bày được tùy chỉnh để tạo ra một Khu Otaku riêng độc đáo: Không gian, khoa học viễn tưởng, lâu đài thời Trung Cổ…

Các trận đánh chiến lược

Triển khai đội hình của bạn trên chiến trường ô lưới 3x3 và xem họ tham gia chiến đấu. Kết hợp 5 loại chiến binh gồm Defenders, Vanguards, Militarists, Helpers và Specialists theo chiến lược để giành chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.58.1100
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 603,3 MB
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Figure Fantasy

Liên quan, thay thế