Mythic Heroes cho iOS Pre-Order Game idle RPG chiến đấu với các vị thần

Tải về

Mythic Heroes là một game Idle RPG mới thú vị, nơi bạn triệu tập một đội quân gồm các vị thần và anh hùng độc đáo từ các nền văn hóa khác nhau, thành lập một lực lượng tinh nhuệ để chiến đấu với thế lực đen tối, cứu thế giới.

Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ để thành lập liên minh trong game Mythic Heroes 

Trong quá trình chơi, bạn có thể nâng cao khả năng của các anh hùng bằng những kỹ năng mới mạnh mẽ, mở khóa vũ khí uy lực và tăng cường sức mạnh cho các trận chiến hoành tráng. Bạn thậm chí có thể thu thập phần thưởng khi không có mặt trong game để lấy vương quốc.

Đặc trưng của game Mythic Heroes cho iOS

Chơi game rảnh tay với một lần chạm

Game Mythic Heroes cho phép bạn quyết định mức độ tham gia của mình. Bạn có thể tích cực tham gia vào mọi trận chiến hoặc chỉ đạo nhóm của mình tự thực hiện các hoạt động khó khăn ở chế độ nhàn rỗi. Chỉ cần thiết lập nhóm và một lần chạm, các anh hùng của bạn sẽ tự động tham gia vào việc khám phá và chiến đấu.

Chiến lược tự do

Kết hợp các anh hùng thuộc nhiều phe phái và mở khóa các vũ khí huyền thoại để giành ưu thế trong cuộc hành trình của mình. Khác với đội hình anh hùng cứng nhắc ở nhiều game RPG, trò chơi này có thể biến mọi ý tưởng bất chợt của bạn thành hiện thực.

Tùy chỉnh các anh hùng huyền thoại, đánh bại mọi kẻ thù

Xây dựng tình bạn khăng khít

Trò chuyện với người khác trên Global Server Chat để kết bạn và hình thành liên minh mới từ khắp nơi trên thế giới. Bắt đầu Summoner Guild và làm việc cùng nhau để tiêu diệt các Titan và Vị thần; sau đó thách thức các đồng minh tham gia trận chiến 1vs1 trong đấu trường.

Nhân vật đa dạng

Khám phá 10 lục địa độc đáo với cốt truyện hấp dẫn. Chọn và nâng cấp các vị thần như Zeus, Anubis, Izanami và Mulan bằng sức mạnh thần thánh.

Hầm ngục độc đáo và những thứ bổ sung thú vị

Bạn có thể tùy chỉnh cuộc phiêu lưu của riêng mình cho dù đó là chiến đấu chống lại thế lực đen tối hay nhận được Phước lành của các vị thần trong Pantheon. Lựa chọn là của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 193
  • Lượt tải: 91
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mythic Heroes

Liên quan, thay thế