Figure Story: Re.Start cho iOS 3.228.1159 Game nhập vai mô hình tượng 3D

Tải về

3 (1) GAMENOW TECHNOLOGY Miễn phí

Figure Story: Re.Starttrò chơi nhập vai cho bạn chơi cùng các mô hình bức tượng mini 3D được tạo hình cực kỳ chi tiết, tái tạo hoàn hảo từng inch chi tiết từ các bức tượng thật.

🎁 Phần thưởng chào mừng trò chơi ra mắt là 1000 lượt rút miễn phí liên tiếp dành cho người chơi mới. Ngoài ra còn có kim cương, mô hình hiếm "Ellenz Pearl" và các vật phẩm độc quyền khác. . Người chơi mới có thể tham gia các nhiệm vụ như đăng nhập, hoàn thành cốt truyện chính và phát triển mô hình của họ để kiếm thêm phần thưởng.

Chơi cùng các cô gái tượng 3D xinh đẹp trong game Figure Story: Re.Start
Chơi cùng các cô gái tượng 3D xinh đẹp trong game Figure Story: Re.Start

Tải game Figure Story: Re.Start là cho iOS

Được phát triển như một phần tiếp theo của Model Girls AWAKE, người chơi Figure Story: Re.Start Figure Story: Re.Start sẽ thu thập và nuôi dưỡng các nhân vật mô hình 3D, với kết cấu chân thực của các bức tượng nhỏ ABS/PVC. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa đồ họa 2D, lắng nghe giọng nói độc quyền và khám phá câu chuyện đằng sau các nhân vật như “Ellenz Pearl”, “Tia” và “Hoshino Yuzuki”.

Sắp xếp tủ trưn bày của bạn
Sắp xếp tủ trưn bày của bạn

Figure Story: Re.Start có tất cả hơn 100 bức tượng theo nhiều phong cách khác nhau, sở hữu tính cách và thiết kế diện mạo ấn tượng. Bạn có nhiệm vụ bảo dưỡng, phủi bụi và sơn, sử dụng công nghệ Ả để giúp họ trở nên sống động.

Sau khi thu thập các cô gái tượng, hãy sắp xếp họ vào tủ trưng bày và tùy chỉnh tủ để tạo ra thế giới nhỏ của riêng bạn, bao gồm sắp xếp các bức tượng, thay đổi hình nền, dán áp phích…

Tham gia cuộc phiêu lưu trong thế giới thu nhỏ
Tham gia cuộc phiêu lưu trong thế giới thu nhỏ

Để tham gia vào các cuộc chiến,, gamer chọn và kết hợp 5 thương hiệu mô hình: Tank, Vanguard, Firepower, Support và Caster, tạo ra một đội hình tượng hoàn hảo, đưa họ vào trận chiến nhàn rỗi để giành được vô vàn tài nguyên khi APK.

Game Figure Story: Re.Start hiện có sẵn ở store Hàn Quốc, Nhật Bản, Hong Kong, Đài Loan.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.228.1159
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 774 MB
  • Lượt xem: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế