FileGee Backup & Sync Personal Edition 9.6.9 Sao lưu và phục hồi dữ liệu

Tải về

3 (1) TKEYSOFT Dùng thử 896 Dung lượng: 6,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

FileGee Backup & Sync Personal Edition là một phàn mềm mạnh mẽ cho phép người dùng đồng bộ và sao lưu tập tin trong nhiều vị trí, bao gồm: FTP, mạng LAN và thiết bị lưu trữ khác.

FileGee Backup & Sync Personal Edition

Một số tính năng chính:

Sao lưu và phục hồi chuyên nghiệp

Phần mềm hỗ trợ nhiều thiết bị lưu trữ bao gồm: ổ cứng, USB, FTP, vv. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu giao diện thân thiện người dùng, cung cấp nhiều thao tác đơn giản mà giúp bạn dễ dàng hoàn tất tác vụ của mình mà không cần phải can thiệp thủ công.

Hỗ trợ nhiều chế độ

Bạn có thể sử dụng chế độ đồng bộ một chiều hoặc hai chiều. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ sao lưu gia tăng và đầy đủ. Ngoài ra, phần mềm này còn có khả năng thực hiện các tác vụ sao lưu và đồng bộ khác nhau cho nhiều thư mục cùng lúc. Hơn nữa, bạn được phép giám sát thiết bị lưu trữ di động USB trong thời gian thực, sao lưu hoặc đồng bộ tự động khi kết nối với thiết bị lưu trữ.

Lên lịch trình sao lưu thông minh

Chức năng phục hồi thông minh cho chế độ sao lưu gia tăng có thể giúp bạn tái cấu trúc thư mục nguồn. Bên cạnh đó, đường dẫn mạng chia sẻ mà yêu cầu sự cho phép từ phía người dùng có thể giúp lưu tên và xác nhận mật khẩu tự động.

Thao tác an toàn

Áp dụng định dạng ZIP để nén tập tin sao lưu và tạo mật khẩu bảo vệ nó. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ Unicode, do đó có thể xử lý tên tập tin chứa nhiều ký tự, ngăn chặn tình trạng mã lộn xộn. Hơn nữa, nó còn tự động ghi lại các lỗi hoạt động trong khi thực hiện tác vụ, tự động thử lại để chắc chắn rằng không có tập tin nào bị bỏ qua.

Sử dụng hiệu quả tài nguyên hệ thống

Cung cấp nhiều chế độ để tự động xóa các tập tin sao lưu. Nó không chỉ sao lưu dữ liệu hữu ích mà còn không làm lãng phí bất kỳ không gian lưu trữ nào. Nhờ đó, phần mềm này có thể sao lưu và đồng bộ những thư mục và tập tin có dung lượng lớn. Hơn nữa, trong suốt quá trình thực hiện, tác vụ có thể được dừng bất cứ lúc nào và phần mềm sẽ tự động ghi lại tập tin sao lưu trong lần tiếp theo. Nó cũng hỗ trợ FTP để upload hoặc tải, tận dụng băng tần của mạng để hoàn thành nhiệm vụ truyền tập tin. Ngoài ra, phần mềm này cũng hỗ trợ HTTP, nhờ thế tiết kiệm tài nguyên mạng.

Nhiều thiết lập nâng cao

Người dùng có thể thực thi quá trình lọc file hiệu quả. Bạn có thể khởi chạy tác vụ đồng bộ hoặc sao lưu trong phần mềm khác. Bên cạnh đó, nó cũng cho phép khởi chạy dòng lệnh trước hoặc sau khi thực hiện tác vụ để hoàn tất cả thao tác liên quan khác bên ngoài chương trình.

Cung cấp nhiều công cụ bổ trợ

Bạn có thể chia tách và lưu tập tin sao lưu trong nhiều email. Ngoài ra, phần mềm này còn cung cấp một công cụ chia tách và hợp nhất file riêng lẻ. Hãy thiết lập máy chủ proxy để truy cập FTP nhằm sao lưu và đồng bộ giữa các máy chủ FTP.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.6.9
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,7 MB
  • Lượt xem: 920
  • Lượt tải: 896
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm