Film Cam - Vintage Roll Camera cho iOS 1.4.2 App chụp ảnh film cổ điển tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) 怡庭 方 Miễn phí

Film Cam - Vintage Roll Camera là một ứng dụng chụp ảnh film cổ điển mới dành cho di động đến từ nhà phát triển CoolMind Studio. Ứng dụng nhiếp ảnh này cung cấp một chiếc máy ảnh cổ điển tuyệt vời, chứa các cuộn film độc đáo mang lại hiệu ứng chân thực, khiến nó trở thành hoàn hảo cho những người đam mê nhiếp ảnh, đặc biệt những ai yêu nét đẹp xưa cũ.

Film Cam là ứng dụng camera mới với hiệu ứng cổ điển chân thực

Tải ứng dụng Film Cam - Vintage Roll Camera cho iOS

Một trong những tính năng tuyệt vời nhất của Film Cam - Vintage Roll Camera là film bên trong máy ảnh không bao giờ hết hạn, giúp nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn ghi lại những kỷ niệm sẽ tồn tại suốt đời.

Ứng dụng này còn khôi phục màu của nhiều cuộn film đặc biệt như Kodak, Fuji, Agfa,... CoolMind Studio cũng hứa hẹn thỉnh thoảng sẽ ra mắt những cuộn film mới, tập trung vào những film đã ngừng sản xuất để đáp ứng nhu cầu của những người đam mê nhiếp ảnh.

Các cuộn phim tạo ra hiệu ứng ảnh độc đáo, mang nét cổ điển tuyệt đẹp

Film Cam có sẵn một loạt các cuộn film, bao gồm Delta 400 - một cuộn film đen trắng cổ điển hoàn hảo cho chụp ảnh đường phố, hay cuộn khác đáng chú ý là Superia 200 với màu sắc dày đặc, độ sắc nét cao và độ tương phản độc đáo mang đến một cảm giác huyền diệu cho ảnh. Ngoài ra, còn các cuộn film khác với hiệu ứng ấn tượng như Tri-X 400, Sensia 100, Agfa 100, Ektar 100, và nhiều hơn nữa.

Với ứng dụng Film Cam - Vintage Roll Camera cho iOS, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm máy ảnh cổ điển với sự tiện lợi của máy ảnh kỹ thuật số.

Chụp những khoảnh khắc vượt thời gian với Film Cam - Vintage Roll Camera và trải nghiệm vẻ đẹp của nhiếp ảnh cổ điển ngay trên iPhone ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Film Cam

Liên quan, thay thế