RNI Films cho iOS 2.0.8 Ứng dụng chụp ảnh màu phim đẹp

Tải về

2,7 (3) Really Nice Images Miễn phí 1.346

RNI Films cho iOS là một app chỉnh ảnh thần thánh, giúp người dùng tạo ra những bức ảnh mang phong cách hoài cổ độc đáo. Nếu bạn là một tín đồ chụp và sửa ảnh thì chắc chắn không thể bỏ qua lựa chọn hoàn hảo này!

bộ lọc phim chân thực Hạt phim mịn hơn, chân thực hơn
Bộ lọc phim chân thực, độc đáo và mang phong cách hoài cổ

RNI Filmsứng dụng chỉnh ảnh mang phong cách ảnh film được đánh giá là có sự kết hợp giữa Filmborn và VSCO, với giao diện người dùng giống VSCO và mô phỏng màu màu film theo phong cách Filmborn. Các bộ chỉnh màu trong RNI Films được phân chia thành nhiều mục đa dạng bao gồm đen trắng, dạng slide hay phong cách vintage. Ngoài ra người dùng cũng có thể tiếp cận với nhiều bộ lọc hơn thông qua mua hàng trong ứng dụng.

RNI Films cho iOS là người đồng hành lý tưởng trên di động cho bất kỳ nhiếp ảnh gia nào muốn tạo ra một bức hình mang phong cách độc đáo, nhân vật chân thực và sở hữu màu sắc của phim 35mm trong bức ảnh kỹ thuật số của họ.

Nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đã tìm ra RNI Films có được các hiệu ứng ảnh đẹp mà không cần sử dụng tới các máy móc xịn hay kỹ thuật phức tạp. Đó là vì RNI Films đã được tái tạo mọi khía cạnh tinh tế để giống như các thước phim thực, tạo sự chính xác, tách màu, tông màu da cho tới kết cấu hạt.

Khả năng mô phỏng phim chuyên nghiệp của RNI được chứng minh qua thời gian và sự đánh giá cao của các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới.

Điều chỉnh mức độ của bộ lọc thực hiện một số chỉnh sửa cơ bản Xuất ảnh thủ công
Điều chỉnh mức độ của bộ lọc và thực hiện một số chỉnh sửa cơ bản

Tính năng nổi bật của ứng dụng màu film RNI Films

Các bộ lọc

Các bộ lọc của RNI Films được lấy từ các bộ phim và chia thành các loại bao gồm âm bản, dạng slide, đen trắng, instant và phong cách vintage. Điều này mang lại sự hòa hợp màu sắc và sự tinh tế về nghệ thuật của nhiếp ảnh gia vào quá trình tạo ra bức ảnh kỹ thuật số của bạn. Nếu muốn thưởng thức thêm nhiều bộ lọc tuyệt đẹp khác, bạn có thể mua các gói mua hàng trong ứng dụng.

Công cụ điều chỉnh

Sử dụng công cụ điều chỉnh hình ảnh RNI để đảm bảo hình ảnh của bạn phù hợp với phong cách riêng mà bạn muốn. Người dùng có thể cắt, xoay, thay đổi độ sáng, độ tương phản và màu sắc, tăng cường đổ bóng và highlight, thêm họa tiết, hạt film và nhiều hơn thế nữa.

Chia sẻ

Chia sẻ ảnh của bạn lên mạng xã hội trực tiếp từ ứng dụng bao gồm Instagram, FacebookTwitter.

Ứng dụng dễ dử dụng

Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh RNI Films rất đơn giản trực quan và dễ sử dụng. Nó được thiết kế làm tăng trải nghiệm người dùng, từ khi mở một bức ảnh ra cho tới khi chia sẻ kết quả. Không có ẩn/ hiện bảng điều khiển, không có các bước xác nhận không cần thiết, mọi thứ trong RNI Films đều hợp lý, đơn giản để thuận tiện nhất cho bạn.

Tính năng mới ở phiên bản 1.4.3

  • Thêm nút Colibri lên màn hình chủ.
  • Cập nhật nút Flashback.
  • Sửa các lỗi kỹ thuật nhỏ và cải tiến hiệu suất.

Tống Hoa

2,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80,9 MB
  • Lượt xem: 3.375
  • Lượt tải: 1.346
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: RNI Films

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm