Filthy Rich cho Android 1.1.0 Game clicker xây dựng đế chế kinh doanh

Tải về

3 (1) Rich Game Miễn phí 04

Filthy Rich cho Android là một trò chơi clicker thú vị đến từ nhà phát triển Rich Game. Trong game, bạn có nhiệm vụ điều hành và phát triển một doanh nghiệp siêu giàu.

Thử tài kinh doanh của bạn và trở thành tỷ phú trong game Filthy Rich for Android
Thử tài kinh doanh của bạn và trở thành tỷ phú trong game Filthy Rich for Android

Nếu yêu thích các trò chơi clicker xây dựng đế chế kinh doanh như Idle Restaurant Tycoon, Idle Shopping Mall Tycoon, Idle Medieval Tycoon, Idle Supermarket Tycoon hay Idle Airport Tycoon, vậy thì Filthy Rich - Money isn't evil sẽ sớm trở thành trò chơi yêu thích mới của bạn. Trong game, người chơi sẽ vào vai một doanh nhân xây dựng có sứ mệnh đưa một công ty khởi nghiệp khiêm tốn trở thành đế chế tài chính tỷ đô.

Tận hưởng cuộc sống xa hoa và hào nhoáng trong Filthy Rich Android

Tính năng nổi bật của game Filthy Rich cho Android

Thuê các nhân viên ưu tú, đầu tư chính xác để trở nên giàu có chỉ sau một đêm

Lựa chọn từ siêu sao ca nhạc, ngôi sao chính trị, doanh nhân nổi tiếng, cũng như những nhân vật “máu mặt” trong giới thượng lưu, người nổi tiếng khác để phát triển doanh nghiệp của bạn và thống trị phố Wall!

Tuyển dụng nhiều thư ký đáng yêu

Không một doanh nhân thành đạt nào có thể thiếu các trợ lý hành chính hấp dẫn! Chọn từ một nhóm các quý cô xinh đẹp, mỗi người đều có phong cách độc đáo của riêng mình. Họ sẽ đồng hành cùng bạn trong các buổi họp, bữa tiệc, thảm đỏ và các sự kiện xã hội quan trọng khác.

Quản lý các tập đoàn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong game Filthy Rich

Thực hiện nhiều hoạt động đa dạng và xây dựng đế chế kinh doanh của bạn

Đầu tư, đàm phán, ký kết hợp đồng, hình thành quan hệ đối tác, mua lại và đấu thầu theo cách của bạn để biến công ty thành đế chế hàng đầu! Xây dựng và mở rộng một doanh nghiệp nhỏ, sau đó kiểm tra sự nhạy bén trong kinh doanh của bạn trong các lĩnh vực khác cho đến khi tạo ra được một đế chế hàng đầu, bao gồm kinh doanh bán lẻ, bất động sản và khai thác. Với gameplay dễ chơi, nhiều chế độ đa dạng, nhiệm vụ vui nhộn cũng như các cuộc chiến thương mại khốc liệt, Filthy Rich for Android có đầy đủ mọi yếu tố để thỏa mãn trí tưởng tượng của bạn về việc điều hành một doanh nghiệp lớn.

Thỏa sức tiêu tiền và đầu tư

Trải nghiệm cuộc sống của những người giàu có và nổi tiếng, từ những chiếc xe sang trọng, biệt thự xa hoa, cho đến đồng hồ đắt tiền, quần áo đẹp, và bất cứ món đồ xa xỉ phẩm nào khác trong game Filthy Rich - Money isn't evil!

Xây dựng thành phố trong mơ của bạn trong game Filthy Rich cho Android

Thử tài kinh doanh của bạn và trở thành tỷ phú trong game mô phỏng Filthy Rich for Android!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 64 MB
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Filthy Rich

Liên quan, thay thế