Idle Airport Tycoon cho Android 1.08 Game xây dựng đế chế hàng không sống động

Tải về

3 (1) Codigames Miễn phí 05

Bạn đã sẵn sàng để cất cánh và làm chủ bầu trời? Bạn đang suy nghĩ về việc bắt đầu sự nghiệp kinh doanh riêng và trở thành ông chủ của chính mình? Tại sao không thử trở thành một ông trùm sân bay trong game mô phỏng Idle Airport Tycoon cho Android?

Idle Airport Tycoon cho Android là game mô phỏng kinh doanh sân bay hấp dẫn
Idle Airport Tycoon cho Android là game mô phỏng kinh doanh sân bay hấp dẫn

Chăm sóc hành khách và cung cấp cho họ trải nghiệm du lịch tốt nhất. Những du khách hạnh phúc sẽ giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn để mua vật dụng, giúp phát triển các nguồn tài nguyên cần thiết để tiếp tục cải thiện sân bay và máy bay. Nâng cấp cơ sở vật chất và dịch vụ sân bay để tạo ra hãng hàng không tốt nhất trên thế giới trong Idle Airport Tycoon!

Phát triển một chiến lược kinh doanh hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp hàng không của bạn phát triển mạnh, khiến hành khách hài lòng và giúp tăng lợi nhuận của công ty. Hãy chắc chắn bạn dành một khoản đầu tư vào bộ phận nghiên cứu vì đây là nơi sẽ giúp bạn cải thiện các dịch vụ của sân bay và khiến hãng hàng không của bạn trở thành địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng mỗi khi họ muốn đi du lịch.

Xây dựng một đế chế hàng không hùng mạnh trong Idle Airport Tycoon for Android Làm giàu nhờ sân bay bạn xây dựng
Xây dựng một đế chế hàng không hùng mạnh trong Idle Airport Tycoon for Android

Nhưng niềm vui trong game Idle Airport Tycoon for Android không chỉ dừng lại ở đó. Tiếp tục cuộc phiêu lưu bằng cách bán sân bay của bạn, thu lợi nhuận và dùng số tiền đó để xây dựng một công trình mới. Bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu, nhưng lần này với tất cả các bí quyết kinh doanh đã tích lũy được từ trước đó. Sân bay mới sẽ phát triển nhanh hơn và kiếm nhiều lợi nhuận hơn nhờ kinh nghiệm dồi dào của bạn.

Một người quản lý sân bay tài giỏi là người luôn đưa ra được những quyết định chính xác. Hãy lựa chọn những dịch vụ mới để cung cấp cho khách hàng và mua máy bay mới để cải thiện hãng hàng không của bạn. Mở khóa các thiết kế mới và máy bay lớn hơn để kiếm thêm tiền. Nâng cấp sân bay thành một sân bay vũ trụ và chinh phục ngành du lịch vũ trụ.

Kiếm tiền để mua máy bay mới tốt hơn Nâng cấp sân bay
Kiếm tiền để mua máy bay mới và nâng cấp sân bay của bạn

Nếu thích các trò chơi kinh doanhxây dựng sự nghiệp như Idle Supermarket Tycoon, Idle Cooking Tycoon, RollerCoaster Tycoon Touch hay Resort Tycoon, người chơi chắc chắn sẽ yêu thích Idle Airport Tycoon. Giống như các game clicker khác, sẽ luôn có một số nhiệm vụ mà bạn cần phải hoàn thành, từ nghiên cứu các công nghệ mới, mua máy bay tốt hơn đến cải thiện dịch vụ sân bay để thu hút khách du lịch. Người chơi cũng có thể bán sân bay của mình và bắt đầu lại sự nghiệp với tất cả kinh nghiệm có được trước đây, điều này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

Tính năng nổi bật của game Idle Airport Tycoon cho Android

  • Lối chơi đơn giản và thú vị dành cho tất cả mọi người.
  • Các nhiệm vụ và thử thách phù hợp với người chơi ở mọi độ tuổi.
  • Hàng chục công nghệ điên rồ để khám phá.
  • Nhiều loại máy bay khác nhau.
  • Các vật phẩm độc đáo để cải thiện cơ sở vật chất của sân bay.
  • Đồ họa 3D và hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời.
  • Lưu tiến trình chơi của bạn vào đám mây và khôi phục lại nếu bạn thay đổi thiết bị.

Trở thành ông trùm hàng không giàu có nhất Game có đồ họa sống động
Trở thành ông trùm hàng không giàu có nhất trong Idle Airport Tycoon Android

Xây dựng sân bay của riêng mình, mua máy bay mới và nghiên cứu các công nghệ vận chuyển mới để trở thành ông trùm hàng không tốt nhất thế giới trong game Idle Airport Tycoon cho Android!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.08
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm