Filthy Rich - Money isn't evil cho iOS 1.0.5 Game mô phỏng kinh doanh cực hay

Tải về

3 (1) Grid Games Miễn phí 10

Filthy Rich - Money isn't evil for iOS là game mô phỏng kinh doanh mang đến cho bạn trải nghiệm đi lên từ hai bàn tay trắng. Điều hành doanh nghiệp của bạn và trở thành ông trùm giàu nhất thế giới.

Game mô phỏng kinh doanh Filthy Rich - Money isn't evil có cơ chế chạm đơn giản Luôn hướng tới những mục tiêu mới để đạt đến đỉnh cao sự nghiệp Điều hành và phát triển doanh nghiệp gia đình trong Filthy Rich - Money isn't evil
Game mô phỏng kinh doanh Filthy Rich - Money isn't evil có cơ chế chạm đơn giản

Trong game clicker Filthy Rich cho iOS, bạn đảm nhiệm vai trò của một doanh nhân đang trong quá trình khởi nghiệp và dần dần xây dựng một đế chế tài chính hưng thịnh. Trở nên giàu có chỉ với cơ chế chạm đơn giản. Tuy nhiên, bên cạnh việc biết cách kiếm tiền, bạn cũng cần học cách tiêu tiền. Điều đó có nghĩa là bạn cần đầu tư tiền đúng chỗ đúng lúc để phát triển doanh nghiệp và nâng cao giá trị tài sản của mình.

Tính năng chính của Filthy Rich - Money isn't evil cho iOS

Tuyển dụng những tinh anh - đưa ra quyết định đầu tư chính xác

Chọn từ các siêu sao, những người có sức ảnh hưởng lớn với nền tảng chính trị vững mạnh, doanh nhân nổi tiếng, cũng như các tinh anh và người nổi tiếng khác để phát triển doanh nghiệp và thống trị phố Wall.

Tuyển dụng những tinh anh - đưa ra quyết định đầu tư chính xác Tận hưởng niềm vui và trải nghiệm một cuộc sống giàu có Sở hữu tất cả mọi thứ của một người giàu có

Những cô thư ký đáng yêu

Không có doanh nhân thành đạt nào không có những trợ lý hành chính quyến rũ bên cạnh. Chọn từ một nhóm các quý cô tuyệt đẹp - mỗi người có phong cách độc đáo riêng làm người đồng hành bên bạn trong những bữa tiệc, phát triển quan hệ xã hội, gala thảm đỏ hay nhiều sự kiện thượng lưu khác.

Thiết lập hoạt động đa dạng và xây dựng đế chế kinh doanh của bạn

Đầu tư, đàm phán, ký kết hợp đồng, hình thành quan hệ đối tác, mua lại và đấu thầu để phát triển mạnh hơn nữa. Xây dựng và mở rộng một doanh nghiệp nhỏ, sau đó kiểm tra sự nhạy bén của bạn trong kinh doanh với nhiều lĩnh vực khác, cho đến khi sở hữu một đế chế toàn cầu hàng đầu bao gồm hệ thống bán lẻ, bất động sản và khai thác mỏ.

Thực hiện ước mơ kinh doanh và làm giàu của bạn trong Filthy Rich - Money isn't evil Nỗ lực không ngừng và phát triển đế chế kinh doanh toàn cầu
Thực hiện ước mơ kinh doanh và làm giàu của bạn trong Filthy Rich - Money isn't evil

Filthy Rich - Money isn't evil iOS có lối chơi dễ dàng, chế độ game đa dạng, nhiệm vụ phong phú và cuộc chiến khốc liệt trên thương trường - tất cả để thỏa mãn sự tưởng tượng của bạn về việc điều hành một doanh nghiệp lớn.

Kiếm nhiều tiền và tiêu tiền như nước

Chi tiêu hàng triệu đô gần như nhanh như quá trình bạn làm ra nó, chỉ cần chạm liên tục để kiếm được số lợi nhuận ròng khổng lồ. Trải nghiệm một cuộc sống giàu có và nổi tiếng, sở hữu nhà lầu xe, hơi sang trọng, đồng hồ đắt tiền, dinh thự xa hoa, quần áo thời thượng và bất điều gì của một người giàu có nhất thế giới.

Nếu bạn yêu thích thể loại game clicker nhàn rỗi như Idle Island, Art Inc., hay OH~! My Office cho iOS, thì hãy tiếp tục công cuộc làm giàu và trở thành ông trùm số 1 thế giới trong game Filthy Rich - Money isn't evil cho iOS.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 81,9 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Filthy Rich

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm